Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Còn ai hot hơn Nam Em đầu năm 2019: Gửi ảnh phản cảm cho Lee Min Ho, công khai quá khứ nhiều lần 'trốn hiếp' thành công

Mới chỉ 2 tháng đầu năm 2019 nhưng Nam Em đã "cống hiến" cho làng giải trí một loạt scandal tai tiếng...

Công khai gửi ảnh nhạy cảm cho Lee Min Ho

Mở đầu năm 2019, Nam Em đã gây chú ý khi công khai tin nhắn của mình gửi đến tài khoản Lee Min Ho. Rất bất ngờ, người đẹp chụp lại tin nhắn mà mình đã gửi cho ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc gắn kèm nội dung: "Where are you? - Anh ở đâu?". 

Nhưng sốc hơn thế, trong đoạn chat mà Nam Em gửi tới tài khoản "leeminho_87" còn có cả một hình ảnh được cho là phản cảm. Trong ảnh, người đẹp đang quỳ trên mặt đất, áo quần xộc xệch khi thực hiện một động tác yoga.

Còn ai hot hơn Nam Em đầu năm 2019: Gửi ảnh phản cảm cho Lee Min Ho, công khai quá khứ nhiều lần trốn hiếp thành công-1
Nam Em gửi ảnh quần áo xộc xệch cho ngôi sao Hàn Quốc.

Ngoài việc gửi đi bức ảnh nhạy cảm, Nam Em còn được cho là mất kiểm soát khi liên tục nhắn "Hello", "Hello"... bởi chưa thấy hồi đáp. Có vẻ như cô bị phát cuồng tài tử điện ảnh Hàn Quốc và cũng chẳng mấy quan tâm tới chuyện giữ hình tượng hoa khôi nổi tiếng mà mình đang có. 

Còn ai hot hơn Nam Em đầu năm 2019: Gửi ảnh phản cảm cho Lee Min Ho, công khai quá khứ nhiều lần trốn hiếp thành công-2
Phải chăng Nam Em đang yêu đơn phương Lee Min Ho?

Tin nhắn mà Nam Em gửi tới minh tinh Hàn Quốc ngay lập tức vấp phải những phản ứng trái chiều. Cho rằng Nam Em lố lăng, người hâm mộ Lee Min Ho tại Việt Nam mong người đẹp miền Tây hãy "buông tha cho oppa" của họ, đừng làm phiền bằng những tin nhắn vô bổ. 

Tuy nhiên, số khác tinh ý phát hiện ra tài khoản mạng "leeminho_87" được Nam Em nhắn tin là giả mạo. Lúc này, nhiều người lại phải bật cười vì tin yêu mà Nam Em gửi trao mỹ nam đã bị... nhầm địa chỉ. 

Bị chỉ trích ảo tưởng sứ mệnh bản thân

Tết Nguyên đán vừa qua, Nam Em lại gây chú ý khi đăng tải đoạn clip bộc lộ cảm xúc u buồn. Đính kèm clip là đôi lời tâm sự gây chú ý của người đẹp. Mới đầu xuân năm mới nhưng Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 đã buồn bã khi thời gian qua có rất nhiều người hiểu nhầm về cô. 

Nam Em cũng cho biết sứ mệnh của mình ngay từ khi sinh ra là "cứu dân giúp người". Để thực hiện tốt sứ mệnh này, cô tự động viên mình phải cố gắng giữ gìn sức khỏe. 

Còn ai hot hơn Nam Em đầu năm 2019: Gửi ảnh phản cảm cho Lee Min Ho, công khai quá khứ nhiều lần trốn hiếp thành công-3
Nam Em khẳng định sứ mệnh của cô là cứu dân giúp người.

"Giá như cuộc đời tôi có thể chiếu thành phim thì nhiều người sẽ nghĩ khác về tôi lắm! Kiếp này sinh ra là để cứu dân giúp người. Ráng lên cái xác ơi! Tâm sinh sướng", người đẹp sinh năm 1996 cho biết.

Khẳng định "kiếp này sinh ra là để cứu dân giúp người", có vẻ như Nam Em đang tự nghĩ mình là... nữ hiệp. Phía dưới phần bình luận, không ít dân mạng mỉa mai hoa khôi: "Đã cứu giúp được gì chưa?"; "Cứu dân giúp người?"; "Ngáo lắm rồi"...

 

Còn ai hot hơn Nam Em đầu năm 2019: Gửi ảnh phản cảm cho Lee Min Ho, công khai quá khứ nhiều lần trốn hiếp thành công-4
Nam Em bị "ném đá" vì ảo tưởng sứ mệnh.

Còn ai hot hơn Nam Em đầu năm 2019: Gửi ảnh phản cảm cho Lee Min Ho, công khai quá khứ nhiều lần trốn hiếp thành công-5
Ngoài ra trong mùng 2 Tết, Nam Em còn gây chú ý khi cắm hoa cúc lên đầu lái xe đi du xuân.

Kể lại quá khứ nhiều lần bị hiếp nhưng tẩu thoát thành công

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Nam Em không ngại công khai quá khứ nhiều lần bị hiếp dâm. Theo đó, Nam Em khẳng định trong tình yêu cô rất lý trí, khi lên giường lại càng lý trí. 

"Khi yêu tôi lý trí cực. Đặc biệt khi lên giường càng lý trí. Hễ mà mọi người, ai mà muốn cái gì với tôi thì não tôi lập tức 'khóa cái cạch' liền. Nhiều người mời tôi vào trong phòng còn muốn hiếp tôi nữa. Không hiểu sao những lúc đó có người độ hay sao mà những lúc đấy tôi rất mạnh mẽ, đẩy người ta văng ra rồi chạy. Cũng nhiều lần rồi...", Nam Em giãi bày. 

Còn ai hot hơn Nam Em đầu năm 2019: Gửi ảnh phản cảm cho Lee Min Ho, công khai quá khứ nhiều lần trốn hiếp thành công-6
Trong những lúc bị hiếp, Nam Em có siêu năng lực để chống chọi với cánh đàn ông và tẩu thoát thành công.

Kể lại câu chuyện chẳng mấy hay ho, Nam Em vấp phải không ít "gạch đá" từ cư dân mạng. Nhưng chưa hết, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 còn tiết lộ bản thân sở hữu một công ty chuyên book quảng cáo. Thậm chí mời cả vợ chồng danh hài Trường Giang - Nhã Phương để đóng cho nhãn hàng. 

"Tôi có một công ty quảng cáo, là công ty đã book Trường Giang - Nhã Phương đó. Tôi nghĩ chắc cả hai có biết công ty của tôi nhưng tại tiền nhiều quá mà. Công ty giải trí N.E, mấy nhãn hàng lớn đều làm việc với tôi khi book nghệ sĩ. Tôi không muốn show vì không đại gia nào muốn nói mình đại gia hết", Nam Em chia sẻ. 

Còn ai hot hơn Nam Em đầu năm 2019: Gửi ảnh phản cảm cho Lee Min Ho, công khai quá khứ nhiều lần trốn hiếp thành công-7

Bỗng dưng đem vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương vào câu chuyện của mình khiến mỹ nhân họ Nguyễn bị chỉ trích "hám fame". Bởi trước đó, câu chuyện giữa cô và nam danh hài xứ Quảng đã chấm dứt từ lâu, bây giờ Trường Giang lên chức bố, Nam Em lại lôi ra để đánh bóng tên tuổi.

Ngoài ra, nhiều bình luận cũng mỉa mai Nam Em vì nếu cô là đại gia thì đã không... nợ tiền mua ca khúc. 

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.