Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Cô gái 10X gây sốt vì xinh đẹp, hát hay trong MV thất tình của B Ray

MV "Ex’s Hate Me" của B Ray, Masew đang nhận được sự quan tâm. Gương mặt mới AMEE cũng gây chú ý nhờ ngoại hình xinh đẹp và giọng hát ngọt ngào.

Ra mắt đúng 14/2 – Ngày lễ tình nhân, nhưng bài hát mới - Ex’s Hate Me - của rapper B Ray lại dành cho một nửa thế giới, những người đang cô đơn và đặc biệt hội người yêu cũ khi phải chứng kiến tình cũ tay trong tay với người mới. Ca khúc do B Ray và Grey D (thành viên nhóm Monstar) sáng tác, Masew đảm nhận phần hòa âm và phối khí. Đây là một ca khúc bắt tai, thu hút từ giai điệu, phần rap tới giọng hát của gương mặt mới AMEE.

Masew là nhà sản xuất ngày càng quen thuộc với công chúng. Anh có những sản phẩm đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng, chẳng hạn Túy Âm, Kém duyên, Buồn của anh,… Một lần nữa, nhà sản xuất trẻ khẳng định tài năng với Ex’s Hate Me. Trong khi đó, B Ray có ca khúc Con trai cưng nhiều tuần trụ hạng #Zingchart vào năm 2018.

Co gai 10X gay sot vi xinh dep, hat hay trong MV that tinh cua B Ray hinh anh 1
B Ray tiếp tục có sản phẩm gây chú ý sau Con trai cưng.

Nhận được nhiều chú ý là giọng ca mới AMEE. Cô tên thật Trần Huyền My, đã xuất hiện trong một số MV với vai trò diễn viên, nổi bật nhất là Hongkong1. Trong MV Hongkong1, giọng ca sinh năm 2000 nhận được lời khen cho vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương.

Với Ex’s Hate Me, cô không chỉ tham gia mà còn khoe giọng. Màn ra mắt với tư cách ca sĩ của cô đang gây sốt trên các trang mạng xã hội. Cùng sự lan tỏa của Ex’s Hate Me, thông tin về AMEE cũng được tìm kiếm. Ngoại hình xinh xắn, đồng thời, cô chinh phục khán giả với giọng hát trong trẻo, luyến láy ngọt ngào. Chất giọng tình cảm của tân binh sinh năm 2000 kết hợp lối rap độc đáo, vừa cảm xúc vừa gai góc của B Ray tạo nên tổng thể một sản phẩm đáng nghe dịp Valentine.

Co gai 10X gay sot vi xinh dep, hat hay trong MV that tinh cua B Ray hinh anh 2

Nhan sắc ngọt ngào của cô gái sinh năm 2000.

Sau chưa đầy một ngày, MV đạt 1 triệu lượt xem. Tiêu đề bài hát cũng như tên của AMEE lọt top tìm kiếm.

Ex’s Hate Me tuy nói về hội người yêu cũ nhưng lời ca không ủ dột, não nề. Thay vào đó, những lời ca của bài hát cũng là những lời chúc phúc dành cho người yêu cũ với mong muốn cô ấy sẽ luôn nhận được hạnh phúc.

Với sản phẩm, B Ray một lần nữa phát huy khả năng viết lời khôn khéo, cách chơi chữ độc đáo, ca từ trải đời.

“Mong em khác, không đem những vết thương này theo mãi sau/ Anh xin lấy lại những câu nói khi cãi nhau/ Em cần biết, khi đau lòng thì anh mới buông lời ác/ Thật buồn cười, kẻ tổn thương lại muốn tổn thương người khác. Right/ Nhưng mà, đó là Bảo, right/ Luôn làm lỗi, và lấy lý do là không hoàn hảo, right/ Khổng Tử nói là ‘với trả thù, luôn phải đào 2 mồ chôn’/ Có lẽ vì thế gần đây anh có cảm giác mình không chỗ trốn”,… viết lời là một trong những điểm mạnh của rapper trẻ.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.