Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Cô Dâu 8 Tuổi 2 và “8 là 9” đang dần đi đến hồi kết khiến các “fan ruột” tiếc nuối

Tuy không có thời lượng phát sóng kỷ lục như mùa một nhưng Cô Dâu 8 Tuổi 2 vẫn là một trong những siêu phẩm truyền hình Ấn Độ nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả nên khi bộ phim đang dần đi đến hồi kết ắt hẳn sẽ khiến không ít “fan ruột” phải tiếc nuối.

Cô dâu 8 tuổi 2 đã trải qua chặng đường phát sóng hơn 80 tập phim với nhiều câu chuyện gay cấn, nhiều cung bậc cảm xúc cùng những bí mật đang dần được sáng tỏ. “Cô dâu nhí” Anandi từng là nạn nhân của việc tảo hôn nay đã trở thành người phụ nữ tự do với sự nghiệp ổn định. Về Jigar, người chồng từng bảo thủ đến mức làm ra nhiều chuyện sai trái gây tổn thương cho vợ mình từ thể xác đến tinh thần, sau khi trải qua một trận biến cố “thập tử nhất sinh” thì nay đã bắt đầu thay đổi. Còn Anand dù rời đi biệt tích nhiều năm nhưng vẫn âm thầm dùng hết tiền tiết kiệm đầu tư vào công ty thời trang của Anandi giúp công việc làm ăn của cô ngày càng phát triển.

Theo dõi bộ phim, khán giả dành nhiều lời khen cho diễn xuất của bộ ba Shivangi Joshi (Anandi), Randeep Rai (Anand) và Samridh Bawa (Jigar) khi đem đến những cảm xúc vô cùng chân thật về tình yêu, tình bạn và “tình địch”. Không còn một Jigar ích kỷ, ngang tàn mà thay vào đó là một người đàn ông ấm áp, thấu hiểu, sẵn sàng làm mọi thứ để bù đắp cho Anandi. Hành trình “thay tâm đổi tính” cho nhân vật Jigar được Samridh Bawa thực hiện vô cùng trọn vẹn, hiện tại có lẽ khán giả đều đã “quay xe” và đồng cảm nhiều hơn với nhân vật này.

Về phần Anandi và Anand cũng đang trong giai đoạn yêu lại từ đầu với những khoảnh khắc “thả thính” cực ngọt ngào cùng nhiều cử chỉ âu yếm khiến người xem dường như muốn “tan chảy” theo. Hiệu ứng hóa học siêu bùng nổ mà cặp đôi Shivangi Joshi - Randeep Rai tạo ra trên màn ảnh đã làm người hâm mộ cực thích thú, đặc biệt còn nhiệt tình đẩy thuyền cho cả hai ở ngoài đời.

Gắn liền với bộ phim Cô dâu 8 tuổi 2 chính là những phút giây đầy thư giãn trong chương trình ‘8 là 9’. Trải qua 16 số phát sóng, chương trình ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến, ủng hộ từ khán giả và trở thành “món ăn tinh thần” không thể thiếu trên TodayTV mỗi dịp cuối tuần. Đến với tập 17, ‘8 là 9’ tiếp tục gặp lại 3 khách mời “siêu hot” của bộ phim Giấc Mộng Đêm Hè là Sĩ Thanh, Quang Sơn, Duy Hakoota kết hợp cùng Host Anh Tú làm nên một tập phát sóng tràn đầy năng lượng và tiếng cười.

Khác với tính cách trầm ổn, chững chạc, có chiều sâu tâm lý của các nhân vật Châu (Sĩ Thanh), Kha (Quang Sơn) và Hải (Duy Hakoota) mà khán giả được thấy trên phim, bộ ba khách mời đến với “8 là 9” lại có phần thể hiện vô cùng vui nhộn, dí dỏm và cực “lầy lội”. Ấn tượng nhất chính là màn parody siêu hài hước của các nghệ sĩ khi hóa thân thành những nhân vật trong Cô dâu 8 tuổi 2 và tái hiện lại một phân đoạn trong phim từ đó giúp khán giả có cái nhìn sâu sắc hơn về các tình tiết của bộ phim.

Sĩ Thanh cho biết, cô cảm nhận có nhiều nét tương đồng giữa Châu (phim Giấc Mộng Đêm Hè) và Anandi khi từ bé đều phải chịu nhiều tổn thương và đều nuôi khát vọng thay đổi số phận. Tuy nhiên, hai người lại mang hai tư tưởng và chọn hai lối đi khác nhau, Anandi dựa vào chính mình để tự xây dựng hạnh phúc còn Châu lại dùng cách đi chiếm đoạt mọi thứ từ người khác. Liệu Anandi hay Châu sẽ là người thật sự có được hạnh phúc và hoàn thành được khát vọng thay đổi cuộc đời mình?

Cùng đón xem những chặng phát sóng cuối cùng của Cô dâu 8 tuổi mùa 2 lúc 21h00 thứ 2 đến thứ 6, chương trình 8 là 9 lúc 21h00 thứ 7 hàng tuần trên TodayTV và ứng dụng giải trí trực tuyến Today Plus.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn, f/TodayTV hoặc www.todayplus.com.vn

Tin tức nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.