Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Chuyện tình của nàng tiên cá xinh đẹp nhất Philippines: 10 năm hạnh phúc nồng nàn như ngày mới yêu

Ngọt ngào, nồng nàn, lãng mạn, thú vị… có lẽ khó có tính từ nào có thể miêu tả trọn vẹn được chuyện tình của Anne Curtis và Erwan Heussaff. Một người là “công chúa của truyền thông” xứ Manila, một người là blogger đình đám, cả hai đến với nhau như một định mệnh, yêu nhau say đắm dẫu có bao khó khăn đi chăng nữa. 

Cách đây tròn 10 năm, Anne và Erwan lần đầu gặp gỡ tại Tây Ban Nha, tình yêu bắt đầu được ươm mầm. Ngay sau những lần chạm mặt, hình bóng của Anne đã ngập tràn trong tâm trí Erwan. 1 năm sau, cặp đôi chính thức hẹn hò với sự tác hợp của “bà mối” chính là nữ diễn viên xinh đẹp Isabelle Daza.

Như sinh ra là để dành cho nhau, Anne và Erwan dường như hợp nhau từ những điều nhỏ nhất. Kể từ ngày yêu nhau, cuộc sống của cả hai tràn ngập những khoảnh khắc hạnh phúc từ những chuyến đi, cuộc hành trình khám phá những vùng đất mới. Erwan thích luyện tập để có một thân thể cường tráng, Anne cũng chính là một cô nàng thể thao đầy năng động. Erwan thích nấu ăn, Anne chính là vị khách thường xuyên của đầu bếp siêu đặc biệt này.

“Anh yêu em rất nhiều và anh biết rằng em cũng biết được điều đó. Sự xuất hiện của em chính là điều ý nghĩa nhất cuộc đời anh. Cho dù sau này có bận rộn như thế nào, anh cũng muốn là người nấu bữa sáng cho em đến hết đời…”, Erwan thổ lộ với bạn gái xinh đẹp. 

Hạnh phúc đến ghen tị như thế, nhưng chuyện tình của Anne và Erwan cũng phải được thử thách bởi không ít sóng gió. Yêu nhau càng nhiều, tin đồn cặp đôi cũng không ít. Phải đến hơn 2 lần, cặp đôi lên tiếng trấn an người hâm mộ rằng họ vẫn ổn, vẫn bên nhau và là một cặp đôi du mục. Có lẽ, khó khăn lớn nhất của Anne và Erwan chính là khoảng cách. Một người làm việc trong làng giải trí, còn một người là food blogger chu du khắp mọi nơi. Với tình yêu gần 10 năm tuổi, họ biết cách biến khoảng cách thành nỗi nhớ thương, để mỗi lần xa nhau lại yêu nhau nhiều hơn. 

Có lần, Erwan từng gây “sốt” trên mạng xã hội bởi những dòng tâm sự đầy lãng mạn dành cho Anne: “Thật mong chờ để được gặp em. Chúng ta đã không gặp nhau 23 ngày rồi. Nhiều người thắc mắc vì sao chúng ta có thể duy trì tình yêu dù không thường ở bên nhau. Điều thứ 78 trong #bulliedhusbandsclub có viết rằng, những cặp đôi nghiêm túc nên ủng hộ lẫn nhau bất kể khoảng cách và lịch trình”.

Vào một chủ nhật đẹp trời tại Queenstown, New Zealand, Anne Curtis và Erwan Heussaff đã chính thức về chung một nhà. Tin tức nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của truyền thông và người hâm mộ. Lúc này, Anne đã là một It Girls “xịn xò” của làng giải trí Philippines với hàng triệu người follow trên Instagram, còn Erwan cũng thỏa mãn được đam mê khám phá với những vlog đầy thú vị trên YouTube. Giữa những ồn ào, xô bồ của showbiz, câu chuyện tình đẹp như cổ tích của cả hai người có sức truyền cảm hứng đầy lan tỏa và chính là minh chứng sống động nhất cho #relationshipgoals mà nhiều người mong ước.

Tháng 8 này, khán giả sẽ được gặp gỡ mỹ nhân xinh đẹp và ngọt ngào bậc nhất Philippines Anne Curtis trong bộ phim đình đám “Cô gái đến từ đại dương”. Vai diễn nàng tiên cá Dyesebel là một trong vai diễn đưa tên tuổi Anne Curtis tỏa sáng trong lĩnh vực diễn xuất. Phiên bản “Cô gái đến từ đại dương” của Anne Curtis được xem là một trong những phiên bản thành công nhất của tác phẩm nổi tiếng này. 


Đón xem bộ phim “Cô gái đến từ đại dương” với sự tham gia của Anne Curtis và nam thần Albert Martinez lúc 20h00 từ thứ 2-7 hàng tuần trên YouTV. Chi tiết xem tại:

www.youtv.vn

Đón xem YouTV trên SCTV (kênh 19); VTVCab (kênh 56); Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); HanoiCab (Kênh số 9); MobiTV (kênh 20); Kỹ thuật số miền nam_SDTV (kênh 14); Kỹ thuật số miền bắc_DTV (kênh 10); NextTV (kênh 78).

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.