Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Chuyến phiêu lưu đáng nhớ của các ông bố “ngôi sao”

Họ đều là những ngôi sao nổi tiếng trên màn ảnh, cùng là những ông bố và lần đầu tiên tham gia chuyến du lịch đến xứ sở Kim Chi. Liệu hành trình của những ông bố ngôi sao có được thuận lợi khi có một kẻ phá bĩnh đi theo cùng?

 


Sau thành công của “Bố ơi! Mình đi đâu thế” mùa đầu, cặp bố con Quách Đào – Thạch Đầu, Vương Nhạc Luân – Angela, Lâm Chí Dĩnh – Kimi, Điền Lượng đã phát hành một bản phim điện ảnh cùng tên hay còn gọi với tên khác là “Kỳ nghỉ của ba”. Phim xoay quanh chuyến du lịch đến Hàn Quốc của các ông bố nổi tiếng. Khi làm bố, dù là ngôi sao nổi tiếng trên màn ảnh hay người bình thường đều gặp những vấn đề giống nhau.  Trong chuyến đi này, họ đã gặp phải vô số tình tiết dở khóc dở cười, ông bố Lâm Chí Dĩnh hóa thân thành vai phản diện mang đến không ít phiền toái. Bên cạnh việc giải quyết những rắc rối, họ còn phải bảo vệ các con khỏi mối hiểm nguy.

 


Bên cạnh sự tham gia của “bộ tứ nhóc tỳ” đáng yêu của Trung Quốc, phim còn nhận được nhiều sự chú ý với sự xuất hiện đặc biệt của bộ ba cha con Sung Dong Il, Sung Joon và Sung Bin từng rất được yêu mến khi tham gia “Bố ơi! Mình đi đâu thế” phiên bản Hàn.

 


Với nội dung hấp dẫn cùng dàn diễn viên “khủng”, “Kỳ nghỉ của ba” được sự chào đón nồng nhiệt của khán giả khi mới ra rạp. Sau khi công chiếu, phim đạt doanh thu doanh thu 18,4 triệu USD. Đón xem “Kỳ nghỉ của ba” phát sóng lúc 20h00 chủ nhật, ngày 22/07/2018 trên TodayTV. Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn 

 

Phim đang phát sóng trên kênh TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.