Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Chưa đủ 20 triệu like 'KPI' nhưng Justin Bieber vẫn rần rần comeback với bài hát có tên cực 'hường phấn'

Có lẽ không chỉ các fan mà chính Justin Bieber cũng vô cùng 'nôn nao' cho màn tái xuất sau hơn 3 năm 'ở ẩn' của mình.

Còn nhớ vào một ngày đẹp trời của tháng 10, Justin Bieber đã khiến cộng đồng mạng 'sôi sục' với một bài đăng mới trên Instagram. Cụ thể, anh chàng tuyên bố nếu bài đăng đó đạt 20 triệu like thì anh sẽ lập tức tung album mới trước thềm Giáng sinh ngay. Thế nhưng, đến tận thời điểm bài đăng 'câu like' bị Justin Bieber xóa đi, 'KPI' 20 triệu like mà anh chàng đưa ra vẫn chưa đạt được. 

Cứ tưởng sau chiến dịch 'câu like' không thành công, ngày album mới của Justin Bieber ra mắt sẽ nằm ở một tương lai xa xăm nào đó, nhưng anh chàng lại lần nữa khiến các fan bất ngờ khi thông báo sẽ sớm tung album mới. Nói được là làm được, ngày 3/1, MV lyrics cho ca khúc Yummy của Justin Bieber chính thức 'xuất xưởng' trong sự hào hứng của các fan. 

Yummy - Justin Bieber

Nghe cái tên có vẻ 'hường phấn' hay đang quảng cáo cho một sản phẩm bánh kẹo nào đó nhưng thực chất, Yummy đúng là ca khúc được Justin Bieber 'chọn mặt gửi vàng', trở thành lead single cho album phòng thu thứ 5 của giọng ca Love Yourself. Đây đồng thời cũng là ca khúc riêng đầu tiên của anh chàng trong 3 năm trở lại đây, không phải 'hát ké' cũng không phải kết hợp cùng những nghệ sĩ khác.   

Yummy là ca khúc được sáng tác bởi Justin Bieber, sản xuất bởi Jason Boyd - người từng làm nên thành công cho những siêu hit như Where Are U Now, What Do You Mean?, Hold Tight... 

Chưa đủ 20 triệu like 'KPI' nhưng Justin Bieber vẫn rần rần comeback với bài hát có tên cực 'hường phấn' 0

Với Yummy, Justin Bieber đã kết hợp các âm thanh nhạc cụ cùng chất liệu R&B mượt mà, vốn là thế mạnh của anh chàng. Câu key: 'Yeah, you got that yummy yum, that yummy yum, that yummy yummy' hứa hẹn sẽ khiến các fan phải 'replay' liên tục.

Điều khiến người hâm mộ tiếc nuối nhất là Justin Bieber chỉ ra mắt một phiên bản lyrics cho Yummy chứ không phải MV chính thức. Theo thông báo từ phía Justin Bieber, MV chính thức cho Yummy sẽ lên sóng ngày 5/1. 

Chưa đủ 20 triệu like 'KPI' nhưng Justin Bieber vẫn rần rần comeback với bài hát có tên cực 'hường phấn' 1

Yummy được kỳ vọng sẽ trở thành 'phát súng' khởi động cho một năm 2020 thật hoành tráng và hoạt động năng nổ của siêu sao nhạc Pop người Canada. Vào ngày 27/1 tới đây, phim tài liệu Justin BieberSeasons gồm 10 tập sẽ được phát sóng, hé lộ về những giai đoạn đen tối trong cuộc đời của Justin Bieber, bao gồm việc hủy bỏ chuỗi lưu diễn vào năm 2017 sau khi phát hành album Purpose. 

Mặt khác, tháng 5 tới đây đánh dấu một tour lưu diễn mở rộng của Justin Bieber, toàn lực hỗ trợ quảng bá cho những dự án âm nhạc mới nhất của nam ca sĩ. Album phòng thu thứ 5 của Justin Bieber cũng được ấn định sẽ ra mắt vào năm 2020. 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.