Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Chọn hẳn vai hồn ma để tái xuất, Kim Tae Hee liệu có thoát khỏi mác “bình hoa di động”?

Mới sinh con lần hai chưa được bao lâu, Kim Tae Hee đã quay trở lại phim trường đủ để thấy cô dồn sức cho dự án tái xuất mang tên “Hi Bye, Mama” như thế nào.

Mới đây, bộ phim “Hi Bye, Mama” với sự tham gia diễn xuất của Kim Tae Hee và Lee Kyu Hyung đã tung ra poster cho hai nhân vật chính. Trong hình có thể thấy nhân vật Cha Yu Ri mà bà xã của Bi Rain đảm nhiệm ôm cô con gái trong lòng. Ở góc chụp nghiêng, Kim Tae Hee khoe trọn được gương mặt xinh đẹp như hoa.

kim tae hee, hồn ma, bình hoa di động, phim hàn

kim tae hee, hồn ma, bình hoa di động, phim hàn

Poster nhân vật của Kim Tae Hee và Lee Kyu Hyung trong “Hi Bye, Mama” được công bố.

“Hi Bye, Mama” nói về người mẹ sau khi qua đời trong một vụ tai nạn đã trở về với chồng và con gái của mình như một hồn ma trong vòng 49 ngày. Kim Tae Hee thủ vai Cha Yu Ri, người mẹ quá cố vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan dù đã có tới 5 năm làm ma. Cha Yu Ri không thể rời khỏi trần thế và cuối cùng cô nhận được cơ hội 49 ngày trở về với gia đình.

Còn Lee Kyu Hyung đảm nhận vai diễn Jo Kang Hwa, chồng của Cha Yu Ri. Anh là một bác sĩ phẫu thuật lồng ngực, người đau khổ vì sự ra đi của mối tình đầu cũng là người vợ thân yêu. Sau cái chết của Cha Yu Ri, Jo Kwang Hwa trở nên phiền muộn, thậm chí tính cách của anh cũng thay đổi. Khi người vợ quá cố đột nhiên quay trở lại, giống như lúc trước khi cô chết, Kwang Hwa thấy cuộc sống của mình một lần nữa bị đảo lộn.

Một nguồn tin cho biết: “Kim Tae Hee và Lee Kyu Hyung đã nắm bắt được chi tiết những cảm xúc yêu thương, khao khát mãnh liệt của nhân vật Cha Yu Ri và Jo Kang Hwa. Khán giả có thể cảm nhận được phản ứng hóa học giữa hai diễn viên, những người đã khắc họa được một cách hoàn hảo cảm xúc của hai nhân vật”.

Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Kim Tae Hee sau nhiều năm vắng bỏng khỏi màn ảnh nhỏ. Dù mới sinh con lần hai chưa được bao lâu nhưng cô quyết tâm nhận vai diễn lần này. Trước đó, Tae Hee vẫn được biết tới với biệt danh “bình hoa di động”.

kim tae hee, hồn ma, bình hoa di động, phim hàn

Mới sinh con lần hai chưa được bao lâu, Kim Tae Hee đã quay trở lại phim trường đủ để thấy cô dồn sức cho dự án tái xuất mang tên “Hi Bye, Mama” như thế nào.

Cô tham gia nhiều bộ phim nhưng chưa nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn cũng như khán giả về khả năng diễn xuất. Liệu với vai nhân vật hồn ma trong “Hi Bye, Mama”, Kim Tae Hee có thể thoát khỏi cái mác trên. Câu trả lời có lẽ phải chờ đến tháng 2 tới khi bộ phim của cô chính thức lên sóng trên đài tvN.

 

Theo Công lý & xã hội

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.