Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Choáng với bức ảnh mỹ nhân đẹp nhất Philippines tranh thủ chụp vội, khoe mặt mộc đỉnh cao sau khi cho con bú

Có lẽ ai đã làm mẹ đều cực kỳ thấu hiểu cho tình trạng mặt mộc, áo "hững hờ" của mỹ nhân đẹp nhất Philippines.

Tháng 4 vừa qua, "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera đã sinh hạ cậu con trai thứ hai trong sự vui mừng và quan tâm của báo chí cùng đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ chú ý hơn cả vẫn là nhan sắc trứ danh châu Á của nữ minh tinh nổi tiếng. Không khiến dân tình thất vọng, sau khi sinh em bé, Marian càng chăm chỉ update hình ảnh bản thân cho fan cùng chiêm ngưỡng.

Hôm qua, nữ minh tinh lại khiến fan trầm trồ một phen bởi nhan sắc không tỳ vết dù chỉ để mặt mộc. Trong bức ảnh, Marian đang bế trên tay cậu con trai mới sinh bé bỏng. Kiểu mặc áo hờ hững của nữ diễn viên trong tấm hình cho thấy cô vừa cho con trai bú, sau đó chụp vội một tấm selfie.

Choáng với bức ảnh mỹ nhân đẹp nhất Philippines tranh thủ chụp vội, khoe mặt mộc đỉnh cao sau khi cho con bú - Ảnh 1.

Chính vì tấm hình được chụp vội nên nhan sắc đỉnh cao của Marian Rivera lại càng được khẳng định. Mặc dù đã bước sang tuổi 35 và có đến 2 người con, nhan sắc của Marian cũng không hề xuống cấp, thậm chí còn ngày một mặn mà, đằm thắm. Cô vẫn giữ vững danh hiệu "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" cho người hâm mộ bình chọn.

Choáng với bức ảnh mỹ nhân đẹp nhất Philippines tranh thủ chụp vội, khoe mặt mộc đỉnh cao sau khi cho con bú - Ảnh 2.

Choáng với bức ảnh mỹ nhân đẹp nhất Philippines tranh thủ chụp vội, khoe mặt mộc đỉnh cao sau khi cho con bú - Ảnh 3.

Mặc dù đã có 2 con nhưng nhan sắc của Marian vẫn chưa khi nào khiến công chúng phải thất vọng

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.