Press Esc to close

Thông tinToday Sao
'Chiêu' giấu bụng bầu tài tình của Tăng Thanh Hà
'Ngọc nữ' là một trong những người đẹp kín tiếng về chuyện đời tư trong showbiz, nhất là sau khi lấy chồng.

Nữ diễn viên Tăng Thanh Hà được biết đến qua những vai diễn trên màn ảnh nhỏ như: Bỗng dưng muốn khóc, Dốc tình, Hương phù sa, và các phim điện ảnh Mỹ nhân kế, Đẹp từng centimet…

Tăng Thanh Hà biết tạo dáng, chọn góc chụp ảnh để không lộ bụng bầu khiến cô vẫn có thể khoe hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ của mình trên trang cá nhân với người hâm mộ

Tăng Thanh Hà biết tạo dáng, chọn góc chụp ảnh để không lộ bụng bầu, khiến cô vẫn có thể khoe hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ của mình trên trang cá nhân với người hâm mộ.

Sau khi lấy chồng vào 2013, Tăng Thanh Hà dường như rút khỏi showbiz. Cô hạn chế tối đa tới những sự kiện, event không cần thiết. Tăng Thanh Hà chỉ xuất hiện ở những sự kiện mang tính chất cộng đồng mà cô là đại sứ thương hiệu hay sự kiện kinh doanh của gia đình nhà chồng.

Bản thân cô là người sống khá khép kín, giữ chuyện riêng tư của gia đình nhỏ, gia đình lớn với khán giả cũng như giới truyền thông. Thậm chí ngay cậu con trai nhỏ của cô, khi đăng lên trang cá nhân cũng không bao giờ người hâm mộ được nhìn rõ khuôn mặt cậu bé.

Chính vì vậy, khán giả, giới truyền thông vẫn luôn tò mò về cuộc sống của cô cũng như gia thế "khủng" của nhà chồng. Trước ánh mắt "soi xét" của dư luận, "ngọc nữ" vẫn thành công trong việc giữ bí mật cho cuộc sống riêng. Đặc biệt, cô rất giỏi trong việc giấu chuyện bầu bí.

Hà Tăng có những bí quyết tưởng đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả để không lộ "bí mật" trước công chúng.

Nữ diễn viên Tăng Thanh Hà biết cách chọn các bộ váy rộng giấu chiếc bụng bầu

Nữ diễn viên Tăng Thanh Hà biết cách chọn các bộ váy rộng giấu chiếc bụng bầu

Cách đây vài tháng, nhiều ý kiến nhận xét, Tăng Thanh Hà dạo này có vẻ gầy, không hiểu lý do vì sao, bởi cô diện những chiếc áo váy thùng thình lộ đôi chân gầy gò. Chỉ đến khi, trong đám cưới của chị chồng, vô tình một bức ảnh chụp cô cùng gia đình nhà chồng tại tiệc cưới được đăng tải, khán giả mới biết nữ diễn viên đang mang thai đứa con thứ hai.

Thời gian đầu mang thai, khi tham gia một vài sự kiện để ủng hộ bạn bè. Nữ diễn viên chọn những bộ váy suông, phom rộng để giấu vòng hai.

Thời gian đầu mang thai, khi tham gia một vài sự kiện để ủng hộ bạn bè. Nữ diễn viên chọn những bộ váy suông, phom rộng để giấu vòng hai.

Cô luôn chọn những trang phục phần lớn là màu đen. Tông màu này chính là bí quyết để Hà Tăng che vòng bụng hiệu quả

Cô luôn chọn những trang phục phần lớn là màu đen. Tông màu này chính là bí quyết để Hà Tăng che vòng bụng hiệu quả.

Ngoài ra, cô cũng biết cách tạo dáng quay lưng vào ống kính, vừa khéo léo che giấu bụng bầu lại tăng thêm phần nữ tính, ngọt ngào.

Không chỉ quay lưng vào ống kính mà Hà Tăng còn rất biết cách nép vào bên người khác để che đi bụng bầu ngày một lớn của mình.

Không chỉ quay lưng vào ống kính mà Hà Tăng còn rất biết cách nép vào bên người khác để che đi bụng bầu ngày một lớn.

ly-do-khien-tang-thanh-ha-luon-nhat-quyet-giau-bung-bau-5

Tăng Thanh Hà còn biết hạn chế hình ảnh trước giới truyền thông. Phần nhiều những hình ảnh đến với công chúng đều là các bức ảnh cô đăng tải trên trang Instagram.

Cẩn thận giữ bí mật đời tư nên nữ diễn viên không thường xuyên đến những nơi đông người để tránh bị bắt gặp. Một số ảnh đi du lịch cùng gia đình hay bạn bè thường là những nơi riêng tư hoặc ở nước ngoài. Nhóm bạn thân thường đi chơi cùng Tăng Thanh Hà không bao giờ "vô tư" tiết lộ hình ảnh của cô trên mạng xã hội. Vì thế mà "bí mật" của người đẹp luôn được giữ kín đáo.

Khán giả cũng như giới truyền thông biết cô mang bầu chỉ cách đây không lâu khi cô đang bước sang những tháng cuối của thai kỳ.

Khán giả cũng như giới truyền thông biết cô mang bầu chỉ cách đây không lâu khi cô đang bước sang những tháng cuối của thai kỳ.

Gần đây nhất, trên trang cá nhân của mình, hình ảnh chụp cô cũng chỉ nửa người cùng với câu thông báo: Béo lên rồi.

Gần đây nhất, trên trang cá nhân của mình, hình ảnh chụp cô cũng chỉ nửa người cùng với câu thông báo: "Béo lên rồi".

Bí quyết để Tăng Thanh Hà giấu bụng bầu thành công nhờ khéo léo lựa chọn trang phục giấu dáng. Trong những bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân, cô cũng cẩn thận tạo dáng sao cho giấu được bụng bầu một cách tự nhiên nhất.

Dân Việt

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.