Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Chi Pu tung bản 'remake' hit Mùa hè của em, netizen đồng loạt 'cầu xin' đừng hợp tác với Vũ lần nào nữa

Mượn autotune để nâng tầm giọng hát nhưng Chi Pu vẫn bị chê tơi bời với sản phẩm mới.

Nhiều tháng sau Em nói anh rồi, Chi Pu lại tái xuất đường đua âm nhạc với sản phẩm mới có cái tên khá lạ tai - Ngày mát xanh không phải do anh. Và khi MV chính thức lên sóng, người hâm mộ mới biết mình lại một lần nữa bị 'lừa': chẳng có sự comeback nào cả, đây chỉ đơn giản là một MV mang tính chất quảng cáo mà thôi. 

MV Ngày mát xanh không phải do anh - Chi Pu

Dù vậy, phần nhìn được chăm chút chỉn chu, tạo hình của Chi Pu đẹp lộng lẫy cùng phần nhạc khá ổn cũng đủ để xoa dịu sự chờ mong Chi Pu tái xuất của các fan phần nào. Trong MV mới này, Chi Pu và Hoàng Touliver đã làm mới lại bản hit indie đình đám góp phần làm nên tên tuổi của Thái Vũ - Mùa hè của em. 

Phần nhạc được hòa âm phối khí theo kiểu của Touliver đã khiến các fan ưng ý và thích thú hết sức. Tuy nhiên, nhiều netizen lại cho rằng chất giọng của Chi Pu vẫn chưa đủ để 'cân' được bài hát này. 

Chi Pu tung bản 'remake' hit Mùa hè của em, netizen đồng loạt 'cầu xin' đừng hợp tác với Vũ lần nào nữa 0

Trên thực tế, nguyên bản Mùa hè của em đã rất khó hát vì yêu cầu chất tự sự dày đặc trong giọng hát. Khi được Hoàng Touliver phối khí lại, sự xuất hiện của nhiều âm thanh điện tử càng yêu cầu chất giọng của người thể hiện phải thật đặc biệt, đủ nội lực và kỹ thuật để không bị phần beat lấn át. Trong khi đó, dù đã được máy móc 'tác động' khá nhiều nhưng giọng hát của Chi Pu trong ca khúc vẫn ngang phè, thiếu tự nhiên. 

Có thể thấy, chất liệu âm nhạc nghiêng về màu tự sự như thế này không thật sự hợp với Chi Pu. Vì vậy, nhiều fan cho rằng cô nàng hợp tác với Vũ để hát quảng cáo một lần 'cho vui' cũng không có gì không ổn, nhưng với những sản phẩm âm nhạc riêng biệt sau này vẫn nên 'say goodbye' thì hơn!

Chi Pu tung bản 'remake' hit Mùa hè của em, netizen đồng loạt 'cầu xin' đừng hợp tác với Vũ lần nào nữa 1

Bình luận của netizen. 

Bình luận của netizen. 

Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ vẫn mong mỏi Chi Pu sẽ nhanh chóng trở lại với đường đua âm nhạc bằng những sản phẩm mang màu sắc cá nhân hơn. Trong năm 2019, cô nàng đã phát hành 3 MV bao gồm Anh ơi ở lại, Em nói anh rồi và Ngày mát xanh không phải do anh, nhưng 2/3 MV đã mang tính chất quảng cáo. 

Chi Pu tung bản 'remake' hit Mùa hè của em, netizen đồng loạt 'cầu xin' đừng hợp tác với Vũ lần nào nữa 3

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.