Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Chi Pu ngày càng táo bạo, nghiện khoe vòng một gợi cảm

Gần đây, Chi Pu thường xuyên xuất hiện với trang phục cắt xẻ táo bạo. Giọng ca "Đóa hoa hồng" ưa thích những thiết kế ôm sát, khoe vòng một gợi cảm.

Chi Pu ngay cang tao bao, nghien khoe vong mot goi cam hinh anh 1
Theo dõi các trang mạng xã hội của Chi Pu trong thời gian gần đây, nhiều người hâm mộ nhận xét cô ngày càng sexy, táo bạo. Cựu hot girl thường xuyên đăng những tấm hình gợi cảm với trang phục ôm sát.

 

Chi Pu ngay cang tao bao, nghien khoe vong mot goi cam hinh anh 2

Chi Pu ngay cang tao bao, nghien khoe vong mot goi cam hinh anh 3

Loạt hình mới được giọng ca Đóa hoa hồng đăng tải đang gây xôn xao mạng xã hội. Trong hình, Chi Pu mặc chiếc áo trắng, dáng cúp ngực khoe khéo vòng một. Khán giả dành cho cô những lời khen ngợi về ngoại hình xinh đẹp.

Chi Pu ngay cang tao bao, nghien khoe vong mot goi cam hinh anh 4

Chi Pu ngay cang tao bao, nghien khoe vong mot goi cam hinh anh 5

Sự chuyển mình trong phong cách của Chi Pu được thấy rõ qua trang phục và lối trang điểm. Ít xuất hiện với những bộ đồ năng động, dễ thương như trước, Chi Pu chọn thiết kế khoe được đường cong cơ thể.

Chi Pu ngay cang tao bao, nghien khoe vong mot goi cam hinh anh 6

Chi Pu ngay cang tao bao, nghien khoe vong mot goi cam hinh anh 7

Hầu hết trang phục cô chọn đều có dáng ôm sát, xẻ sâu phần ngực hoặc khoét sau lưng. Bên cạnh đó, cách trang điểm của Chi Pu cũng thiên về sự sắc sảo, trưởng thành.

Chi Pu ngay cang tao bao, nghien khoe vong mot goi cam hinh anh 8

Chi Pu ngay cang tao bao, nghien khoe vong mot goi cam hinh anh 9

Không chỉ ngoại hình, Chi Pu cho biết cô còn trưởng thành về tính cách sau khi trải qua nhiều sóng gió. Cô chia sẻ với Zing.vn: “Ngày xưa, tính cách tôi ‘nhoi’, ngây thơ với cuộc đời và hay chảnh chọe với những người xung quanh, chuyện gì cũng muốn đúng ý mình. Hoặc, khi đọc những bài viết không hay, tôi ‘giật đùng đùng’ vì khó chịu. Những anh em trong ê-kíp bao năm qua đã hứng chịu không biết bao nhiêu cơn giận của tôi rồi”.

Chi Pu ngay cang tao bao, nghien khoe vong mot goi cam hinh anh 10

Chi Pu ngay cang tao bao, nghien khoe vong mot goi cam hinh anh 11

Giọng ca sinh năm 1993 chia sẻ thêm: “Hiện tại, tôi biết suy nghĩ, ít nói lại và làm nhiều, đồng thời đa nghi hơn. Tôi đón nhận mọi ý kiến trái chiều một cách bình tĩnh, bởi tôi biết hành động của bản thân có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp hoặc những mối quan hệ. Sau tất cả, mọi thứ trầm lại, tôi không còn là Chi Pu tưng tửng của ngày xưa và nhìn rõ hơn những ai mình nên tiếp xúc”.
Chi Pu ngay cang tao bao, nghien khoe vong mot goi cam hinh anh 12
Sắp tới, Chi Pu trở lại với MV có cái tên khó hiểu và kỳ quặc là Bidibadibidibu. Đây là MV mới nhất của cô sau Anh ơi ở lại được phát hành cách đây 3 tháng.
Chi Pu ngay cang tao bao, nghien khoe vong mot goi cam hinh anh 13
Theo giới thiệu của ê-kíp, lần trở lại này, Chi Pu chọn ca khúc nhạc sôi động sở trường. MV chính thức ra mắt vào 2/8 tới.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.