Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Cặp sao đình đám Bollywood - Gautam Rode và Aditi Gupta bị vướng vào “Lời nguyền gia tộc”

Trở lại màn ảnh sau một thời gian vắng bóng để chăm lo cho gia đình, nam thần Gautam Rode tái ngộ với mỹ nhân xứ Ấn - Aditi Gupta trong siêu phẩm truyền hình kinh dị “Lời nguyền gia tộc”.

Hai diễn viên Gautam Rode và Additi Gupta đã có sự lột xác ngoạn mục từ hình tượng lãng mạn, ngọt ngào trong các phim ngôn tình sang thử sức với thể loại phim kinh dị giả tưởng. Lời nguyền gia tộc là bộ phim kinh dị đầu tiên mà cả hai kết đôi, vậy nên diễn xuất của họ trong phim đã thu hút sự tò mò của đông đảo khán giả.

Nam thần Gautam Rode tái xuất màn ảnh

Một trong những cái tên sáng chói của truyền hình Ấn Độ phải nhắc đến nam diễn viên Gautam Rode với hình tượng tài tử điển trai trong bộ phim ăn khách Định mệnh. Sở hữu gương mặt nam thần, ngoại hình săn chắc cùng khả năng diễn xuất nhập vai đã giúp Gautam Rode nhận được những giải thưởng danh giá như: Most Fit Actor Male tại “Zee Gold Awards” 2013, Best Actor tại loạt lễ trao giải điện ảnh Ấn Độ và khu vực châu Á năm 2017…

Tuy đã ngoài 40 tuổi nhưng Gautam Rode vẫn giữ vững phong độ và là một trong những tên tuổi hàng đầu của truyền hình Ấn Độ. Sau những tác phẩm ăn khách trước đó, anh đã thay đổi hình tượng ngôn tình sang thử sức với tạo hình mới trong dự án phim kinh dị Lời nguyền gia tộc.

 

Mỹ nhân ngôn tình Bollywood lột xác đầy mạnh mẽ

Sánh đôi với Gautam Rode trên màn ảnh là mỹ nhân rất được yêu mến tại làng giải trí Ấn Độ - Additi Gupta. Nữ diễn viên sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gương mặt sắc sảo cùng với khả năng diễn xuất linh hoạt, có thể “cân” cả vai chính diện lẫn vai phản diện. Cô từng có cơ hội đóng trong các bộ phim và chương trình truyền hình ăn khách như: Kaal Bhairav Rahasya, Ishqbaaaz, Zara Nachke Dikha...

Không chỉ thành công ở lĩnh vực diễn xuất, Additi còn gây ấn tượng với vai trò người mẫu và nhà thiết kế thời trang. Mỹ nhân đa tài này sở hữu một lượng fan hâm mộ rất lớn trên mạng xã hội và ngày càng được công chúng chú ý hơn qua vai diễn Archana trong phim Lời nguyền gia tộc kết hợp cùng Gautam Rode.

 

Cặp đôi Gautam Rode và Aditi Gupta lần đầu thử sức với phim kinh dị

Trong phim, Gautam Rode đảm nhận vai cậu út Veer điển trai, học thức của gia đình hoàng tộc Ratangad tại Madhya Pradesh - Ấn Độ. Còn Additi Gupta vào vai Archana, một cô gái xinh đẹp, thông minh và là người yêu của Veer. Sóng gió ập đến chuyện tình đẹp của họ khi Veer mắc phải “Lời nguyền gia tộc” sẽ phải chết vào năm 30 tuổi. Không đứng im để trở thành nạn nhân của số phận, họ đã đấu tranh để chống lại lời nguyền đầy cay độc đó. Càng tìm cách hóa giải lời nguyền hai người càng phát hiện ra nhiều sự thật bất ngờ đằng sau lời nguyền trăm năm của gia tộc.

Cùng đón xem hành trình phá giải Lời nguyền gia tộc của Gautam Rode và Additi Gupta được phát sóng vào lúc 22h00 từ ngày 13/09/2021 trên kênh TodayTV.

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.