Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Cặp đôi visual cực đỉnh James Ma và Kimberley khiến fan mê mẩn trong “Khi người đàn ông yêu”

Không chỉ là nghệ sĩ nổi tiếng mà James Ma còn là rich kid thực thụ, “con trai cưng” của một đại gia tộc kinh doanh bất động sản và đá quý; còn Kimberley thì tài năng và xinh đẹp “hết phần thiên hạ”.

James Ma sinh ra tại Thái Lan nhưng có mẹ là người Hồng Kông và cha là người Thái gốc Hoa. Không chỉ được biết đến là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất nhì showbiz, anh còn là người mẫu của đài CH3, MC của một số chương trình truyền hình được yêu thích. Với đôi mắt hí đặc trưng, nụ cười tươi đốn tim fans và thân hình cực phẩm, anh được mệnh danh là “người chồng quốc dân” được khao khát bậc nhất xứ chùa Vàng.

Mặc dù là người của công chúng nhưng James Ma lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Mãi đến một đợt xét nghĩa vụ quân sự thì mới biết được tên thật của anh là James Assarasakorn, con trai của ông Smit Assarasakorn thuộc gia tộc kinh doanh bất động sản và xuất khẩu đá quý khá nổi tiếng. Mẹ của anh cũng là người đứng đầu của một công ty đấu giá. Có thể nói, James Ma là một rich kid thực thụ, người thừa kế khối tài sản khổng lồ mà nhiều người ước ao.

Mỹ nhân khiến James Ma rung động trong dự án phim Khi người đàn ông yêu cũng “không phải dạng vừa” – Kimberley Anne Woltemas. Cô là “bông hồng lai” đình đám tại xứ chùa Vàng, được xem như “báu vật” bởi tài năng diễn xuất nổi bật và vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp. Tốt nghiệp khoa Nghệ thuật Diễn xuất của trường đại học Siam dường như là bước đệm hoàn hảo để cô bước vào ngành giải trí. Suốt hơn 10 năm theo đuổi nghệ thuật, cô đã tích cóp được gia tài giải thưởng ấn tượng và đảm nhận vai chính trong loạt phim như: Cô giúp việc đáng yêu, Hàng rào tình yêu, Yêu thầm, Thầy lang trúng mánh,… Kimberley còn là một trong những biểu tượng nhan sắc khi liên tiếp lọt vào danh sách những mỹ nhân nóng bỏng của Thái Lan.

Tuy nhiên, Kimberley từng khiến người hâm mộ “thót tim” khi bất ngờ vướng phải tin đồn tình tay ba với chú ruột. Để thoát khỏi rắc rối này, cô đành phải kết hôn với người mà gia đình sắp đặt. Đây cũng là những tình tiết đầy bất ngờ khi Kimberley cùng James Ma kết hợp trong phim Khi người đàn ông yêu. Mặc dù là lần đầu tiên đóng cùng nhau nhưng cả hai đều thể hiện được trọn vẹn cảm xúc nhân vật cùng những “phản ứng hóa học” ngọt ngào trong tình yêu.

Đón xem diễn xuất của James Ma và Kimberley trong phim Thái Lan Khi người đàn ông yêu được phát sóng trên TodayTV lúc 17h00 từ ngày 20/07/2021.

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.