Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Cao Thái Hà bị viêm dạ dày, uống thuốc 2 tháng vì giảm cân cấp tốc

Nữ diễn viên cho biết hối hận khi giảm cân phản khoa học khiến bị viêm dạ dày, phải uống thuốc liên tục trong 2 tháng.

Mới đây, trong hậu trường chương trình thời trang, Cao Thái Hà tiết lộ cô đã nhịn ăn 3 ngày để mặc vừa bộ váy cưới. "Trong 3 ngày, tôi giảm khoảng 2 kg vì chỉ uống nước và uống sữa cầm hơi", cô cho hay.

Hai Sáng của Tiếng sét trong mưa cho rằng đó là cách giảm cân phản khoa học, gây tổn hại cho sức khoẻ. Trên trang cá nhân, Cao Thái Hà khuyên mọi người không nên học theo cách giảm cân của mình.

Cao Thai Ha bi viem da day, uong thuoc 2 thang vi giam can cap toc hinh anh 1

Cao Thái Hà bị viêm dạ dày vì giảm cân cấp tốc.

Nữ diễn viên kể do áp dụng phương pháp giảm cân cấp tốc nên cô bị bệnh viêm loét dạ dày. Vì vậy cô phải nội soi, uống thuốc liên tục trong 2 tháng. Cao Thái Hà khuyên mọi người nếu muốn giảm cân nên tập thể dục và ăn ít tinh bột. Theo cô, đây là cách tốt nhất vừa đạt được mục đích nhưng vẫn có sức khỏe.

Sau dòng trạng thái, bạn bè, đồng nghiệp như Quang Lê, người mẫu Kim Cương để lại lời hỏi thăm và nhắn nhủ nữ diễn viên giữ gìn sức khỏe. 

Thời gian qua, Cao Thái Hà gây chú ý với hai vai diễn trong phim Bán chồng và Tiếng sét trong mưa. Diễn xuất của cô so với trước đây được đánh giá tiến bộ hơn. Cao Thái Hà từng bị gắn mác "bình hoa di động" ở những năm đầu theo đuổi con đường phim ảnh.

Nữ diễn viên cho biết nhờ hiệu ứng tốt của hai phim, cô nhận được nhiều lời mời của các đạo diễn, nhãn hàng, cát-xê cũng tăng gấp đôi.

Cao Thai Ha bi viem da day, uong thuoc 2 thang vi giam can cap toc hinh anh 2

Cao Thái Hà hối hận vì giảm cân phản khoa học.

Cao Thái Hà vừa mua căn hộ rộng 82 m2 với hai phòng ngủ ở quận 2, TP.HCM. Theo giá thị trường, căn hộ của nữ diễn viên trị giá 6 tỷ đồng. Hiện, Cao Thái Hà tiến hành làm nội thất theo thiết kế riêng. Cô dự định đầu tư thêm 700 triệu đồng làm nội thất.

Nữ diễn viên cho biết hiện cô vẫn cô đơn. Sau khi chia tay mối tình lâu năm, dù có nhiều người theo đuổi, Cao Thái Hà chưa tìm được người tâm đầu ý hợp. Cô tâm sự: "Người yêu cũ có quá nhiều ưu điểm khiến tôi khó quên. Vì thế, có nhiều người theo đuổi nhưng tôi chưa tự tin để tiến tới". 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.