Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Cao Minh Đạt lần đầu chia sẻ về tình yêu với vợ kém 8 tuổi

Diễn viên phim "Vòng xoáy tình yêu" cho biết anh và vợ quen nhau tình cờ tại một quán ăn. Trong mắt Cao Minh Đạt, bà xã là người đảm đang, giỏi quán xuyến gia đình.

Sau đám cưới, Cao Minh Đạt vội bắt tay vào công việc. Nhìn anh ở trường quay khi chưa hóa trang không ai nghĩ anh là diễn viên nổi tiếng. Cao Minh Đạt quá giản dị so với điều mọi người hình dung về nghệ sĩ.

Bên ly trà nóng, Cao Minh Đạt rôm rả kể những câu chuyện về phim ảnh và lần đầu chia sẻ tình yêu với bà xã Thanh Trúc.

Tình yêu của tôi và vợ là duyên số

- Đám cưới của anh khiến mọi người bất ngờ. Khán giả, truyền thông chỉ biết tới khi đồng nghiệp chia sẻ hình dự tiệc, vì sao anh giấu kín ngày trọng đại thế?

- Tôi không giấu nhưng cũng không thích phô trương chuyện cá nhân. Tôi vẫn mời đồng nghiệp đi dự nhưng có lẽ tôi không dùng Facebook nên không cập nhật trạng thái, sự việc như mọi người.

Bản thân tôi cũng không phải người ồn ào, dùng PR để được nổi tiếng. Tôi xác định nghề của mình là diễn viên thì cứ làm tốt công việc.

Cao Minh Dat lan dau chia se ve tinh yeu voi vo kem 8 tuoi hinh anh 1
Cao Minh Đạt tổ chức đám cưới vào ngày 17/10. Ảnh: Kim Tuyến.

- Trong khi nhiều nghệ sĩ thường thể hiện bản thân, anh lại chọn cách sống khép kín. Mọi người còn nhận xét hành tung của anh bí ẩn. Vì điều gì mà anh lựa chọn cách sống này?

- Tôi không chọn cách sống mà con người tôi như vậy. Trước khi vào nghề tôi thế nào thì bây giờ vẫn vậy. Tôi không thích hợp với chốn ồn ào, chiêu trò. Mọi người cũng nói tôi sao không thay đổi nhưng giang sơn khó đổi bản tính khó dời. Tôi thấy thoải mái với cuộc sống nhẹ nhàng và bình yên của mình.

Tại sao lại nói tôi bí ẩn? Đó chỉ là mọi người nói thôi. Anh em trong nghề vẫn gặp tôi hoài. Tôi đâu có xa rời mọi người? Không những thế, tôi còn đi phim đều đặn.

- Anh có nghĩ tính cách khép kín khiến anh mất nhiều cơ hội?

- Cũng có thể như thế. Tuy vậy, tôi chưa từng dằn vặt hay hối hận vì điều đó. Hơn nữa, tôi không có mưu cầu mình phải trở thành ngôi sao lớn thế nào, xuất hiện trên báo nhiều bao nhiêu. Là diễn viên thì phải chứng minh năng lực, khả năng diễn xuất, mà bản thân tôi thế nào, đồng nghiệp đã biết rõ rồi. Tôi cần chứng tỏ làm gì. Tôi hài lòng với cuộc sống của mình.

- Sau hôn lễ, anh lại vội vã đi đóng phim mà không hưởng tuần trăng mật. Bà xã anh có buồn vì điều đó?

- Đơn giản là hợp đồng phim tôi đã ký từ trước, không thể bỏ được. Tôi nghĩ vợ chồng quan trọng nhất vẫn là tình cảm dành cho nhau thế nào chứ không phải thể hiện qua một chuyến đi. Bà xã không buồn cũng không trách tôi đâu. Cô ấy cũng là người rất có trách nhiệm với công việc.

- Phải chăng vì thích cuộc sống đơn giản, không ồn ào nên anh lấy vợ ngoài ngành giải trí?

- Tình duyên thì không thể nói lựa chọn được. Tôi chưa từng xác định không yêu diễn viên. Chuyện tình yêu của tôi và vợ là duyên số. Đầu năm 2013, tôi tình cờ gặp cô ấy trong một quán ăn. Lúc đó bà xã đi cùng một người bạn trai. Nhận ra tôi, cô ấy đến xin chụp hình chung nhưng người xin số điện thoại của tôi là bạn bà xã.

Sau lần gặp đó, tôi cũng không nghĩ gì nhưng không ngờ nhận được cuộc gọi của cô ấy. Chúng tôi thỉnh thoảng nói chuyện, nhắn tin hỏi thăm. Tiếp đó, hẹn hò đi ăn. Khi thấy trò chuyện hợp ý thì tình yêu đến tự nhiên.

Cao Minh Dat lan dau chia se ve tinh yeu voi vo kem 8 tuoi hinh anh 2
Cả hai yêu nhau 3 năm trước khi đám cưới. Ảnh: Kim Tuyến.

Yêu nhau 3 năm chưa từng to tiếng

- Điều gì ở chị ấy khiến anh muốn làm bạn đời?

- Cô ấy có thể không có nhan sắc rực rỡ như các nữ nghệ sĩ nhưng tôi trân trọng tính cách thật thà, hiền lành. Bà xã nhẹ nhàng và chia sẻ khi tôi nóng tính hoặc mải công việc, ít chăm lo đến cô ấy.

Bà xã cũng là tuýp người giỏi quán xuyến gia đình, đảm đang, nấu ăn rất ngon. Những món tôi thích như sườn ram, trứng chiên thịt bằm, canh chua... bà xã đều nấu xuất sắc. Tôi nghĩ đàn ông nào cũng muốn có người vợ như thế.

Đặc biệt, cô ấy rất quan tâm, chăm lo đến nghề nghiệp của tôi bằng những hành động nhỏ. Chẳng hạn, khi tôi phải đi quay sớm, sợ chồng ngủ quên, cô ấy sẽ canh giờ để đánh thức.

- Hơn 3 năm yêu nhau, anh chị từng phải mâu thuẫn vì tính chất công việc đối lập của cả hai?

- Chưa từng. Cô ấy dù không làm trong nghề nhưng chia sẻ được với tôi. Ai cũng hỏi cô ấy có ghen khi tôi đóng chung với nhiều người đẹp. Nhưng câu trả lời là không, nếu ghen thì chắc không can đảm cưới đâu. Hơn ai hết, bà xã hiểu tính cách của tôi. Đóng phim chỉ là công việc, tôi ở trên phim là nhân vật chứ không phải tôi ngoài đời.

Bà xã cũng không đi cùng tôi đến trường quay. Ở đó, tôi lại muốn dành hoàn toàn tâm trí cho vai diễn, không thể có thời gian chăm lo cho vợ.

Ba năm qua chúng tôi chưa từng căng thẳng đến mức chia tay, chỉ là những giận hờn vu vơ. Chúng tôi giận nhau một chút rồi hòa nhanh vì cô ấy không nóng tính.

Cao Minh Dat lan dau chia se ve tinh yeu voi vo kem 8 tuoi hinh anh 3
Cặp đôi chụp ảnh cưới ở Hồ Cốc - Bà Rịa- Vũng Tàu. Ảnh: Kim Tuyến.

- Mọi người nhận xét giữa anh và bà xã có sự chênh lệch về nhan sắc. Chị ấy có bị áp lực về điều này?

- Tôi nghĩ điều quan trọng tạo nên hạnh phúc là tình yêu. Nhan sắc, vẻ ngoài không quyết định được tất cả. Tôi không thể vì mọi người nhận xét vợ không đẹp mà từ bỏ. Như tôi đã nói, cô ấy là người phụ nữ tốt, hội tụ những điểm tôi cần ở người vợ. Cô ấy kém tôi 8 tuổi cũng không phải lớn tuổi hơn tôi như mọi người đồn đại.

- Anh chị dự định khi nào sẽ sinh con?

- Chúng tôi cũng như nhiều cặp vợ chồng khác sau khi cưới đều mong sớm sinh con. Con cái là trời cho nên dù con nào tôi cũng chờ đợi.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.