Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cảnh phim rùng rợn trùng hợp với cái chết của mỹ nhân hàng đầu Hollywood

Cái chết bí ẩn của công nương Grace Kelly trùng hợp với một cảnh phim mà bà đã từng đóng trước đó 30 năm.

Trước khi trở thành vợ của Thái tử Monaco - ông hoàng Rainier III, công nương Grace Kelly là một diễn viên lừng danh của Hollywood. Vẻ đẹp và tài năng của bà đã chinh phục những khán giả khó tính nhất của nền điện ảnh này. Grace Kelly từng nhận một giải Oscar cho bộ phim The Country Girl cùng rất nhiều giải thưởng khác nữa.

Cảnh phim rùng rợn trùng hợp với cái chết của mỹ nhân hàng đầu Hollywood

Cuộc đời của Grace Kelly cũng có nhiều thăng trầm và bí ẩn. Từ một ngôi sao hàng đầu của Hollywood, bà quyết định từ bỏ ánh hào quang để trở thành người hoàng gia. Sau khi làm đám cưới cùng Thái tử Monaco, Grace Kelly đã rút lui, không đóng phim, tập trung cho cuộc sống mới của mình.

Tuy nhiên, cuộc đời của Grace Kelly có rất nhiều chuyện buồn, trong đó là cuộc hôn nhân hoàng gia không như ý muốn. Bà nhớ ánh đèn sân khấu nhưng không được phép trở lại. Cùng với đó là tính đào hoa của thái tử Rainier III làm Grace Kelly đau lòng nhiều lần.

Đặc biệt, vụ tai nạn ô tô vào năm 1982 dẫn đến cái chết của Grace Kelly để lại nhiều dấu hỏi cho mọi người. Bà gặp tai nạn khi đang đứa cô con gái út là công chúa Stephanie về cung điện Monaco. Trong khi Stephanie bình an thì Grace Kelly lại bị thương rất nặng. Bà được đưa đến Bệnh viện Monaco, nhưng mãi mãi không bao giờ tỉnh lại được nữa.

Cảnh phim rùng rợn trùng hợp với cái chết của mỹ nhân hàng đầu Hollywood - 1

Cái chết ở tuổi 53 của Grace Kelly đã gây nên cú sốc cực lớn đối với người thân và những người hâm mộ bà.

Điều khiến công chúng bất ngờ hơn là họ tìm thấy một cảnh phim trùng hợp với vụ tai nạn này. Đó là cảnh Grace Kelly lái xe ô tô tốc độ cao trong bộ phim To Catch A Thief. Đây cũng là cảnh tốc độ nổi tiếng của Grace Kelly. Trong phim, Grace Kelly vào vai Frances, con gái của một quả phụ giàu có. Frances là mục tiêu mà tên trộm John "The Cat" Robie (Cary Grant) muốn lừa đảo.

Vì muốn dọa Robie, Frances đã lái xe một cách liều lĩnh với tốc độ cao. Con đường mà Grace Kelly đi trong phim cũng có một bên là vách núi, một bên là vực thẳm, với những con đường quanh co, giống với hiện trường vụ tai nạn ngoài đời của bà.

Cảnh phim rùng rợn trùng hợp với cái chết của mỹ nhân hàng đầu Hollywood - 2

Nhiều khán giả cho rằng, cảnh phim này như dự đoán cái chết của Grace Kelly sau 30 năm.

To Catch A Thief là bộ phim lãng mạn giật gân ra mắt năm 1955 của đạo diễn Alfred Hitchcock, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên. Phim có sự tham gia của Cary Grant trong vai một tên lừa đảo đã nghỉ hưu. Để cứu vớt danh tiếng của mình, Cary Grant đã phải lừa đảo một vị khách du lịch giàu có. Grace Kelly vào vai đối tượng mà tên này để mắt tới nhưng cũng phát sinh tình cảm.

Bộ phim đã được 3 đề cử Oscar và giành được 1 giải sau khi ra mắt. Phim cũng được xếp vào 1 trong 100 phim kinh điển của Mỹ.

 
 
Rùng rợn khi cảnh phim trùng hợp với cái chết của mỹ nhân hàng đầu Hollywood

Cảnh trong phim. 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.