Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Cách đáp trả sâu cay của Quang Lê khi bị đồn thất hứa, mâu thuẫn tiền bạc với Phương Mỹ Chi

Dù không lên tiếng về tin đồn mâu thuẫn nhưng Quang Lê lại gửi lời chúc mừng sinh nhật con gái nuôi Phương Mỹ Chi.

Chiều 9/1, Phương Mỹ Chi có buổi ra mắt MV mới mang tên Đường về quê tại TP.HCM. Sau khi sự kiện kết thúc, các fan đã ở lại để tổ chức sinh nhật sớm cho thần tượng. Đây là phần "chị Bảy" không hề biết trước và gia đình cũng giấu kín cho đến phút cuối.

Trong sự kiện, Phương Mỹ Chi đã bật khóc nức nở vì những áp lực khi phát hành ca khúc mới. Trước đó, Phương Mỹ Chi cũng vướng lùm xùm với Quang Lê khi đột ngột rời khỏi công ty quản lý do nam ca sĩ làm chủ. Nhiều lời đồn đoán xoay quanh chuyện Quang Lê thất hứa, có mâu thuẫn tiền bạc với gia đình Phương Mỹ Chi đã xuất hiện.

Về phía Phương Mỹ Chi, khi được hỏi về tin đồn mâu thuẫn, cô gái 16 tuổi liên tục né tránh, không trả lời. Riêng Quang Lê, thay vì đồng hành cùng Phương Mỹ Chi trong các buổi họp báo trước đó thì anh lại đột ngột vắng mặt. Chính điều này càng làm tin đồn mâu thuẫn xuất hiện dồn dập hơn.

Cách đáp trả sâu cay của Quang Lê khi bị đồn thất hứa, mâu thuẫn tiền bạc với Phương Mỹ Chi  - Ảnh 2.

Phương Mỹ Chi.

Chiều 11/1, ekip Phương Mỹ Chi tung ra clip các nghệ sĩ chúc mừng Á quân The Voice Kids đón tuổi mới. Đáng chú ý là trong đoạn clip này Quang Lê cũng góp mặt. Quang Lê dành cho Phương Mỹ Chi những lời chúc vui vẻ:

"Ba chúc cho con là tuổi mới thông minh, học giỏi. Và ba chúc cho con là những sản phẩm mà tự tay con tự làm sẽ được khán giả đón nhận nhiều hơn nữa và con hãy cố gắng nhé. Chúc con sẽ thành công song song giữa hai dòng nhạc - dòng nhạc con mong muốn là nhạc trẻ và Bolero. Riêng dòng nhạc Bolero thì luôn có ba bên cạnh con. Cho nên, con cứ cố gắng tự hai chân đi cho nó vững nhe chưa. Chứ cha thì cũng sẽ già, không có lo cho con suốt đời được. Con phải tự biết lo nha chưa".

Cách đáp trả sâu cay của Quang Lê khi bị đồn thất hứa, mâu thuẫn tiền bạc với Phương Mỹ Chi  - Ảnh 3.

 

Cách đáp trả sâu cay của Quang Lê khi bị đồn thất hứa, mâu thuẫn tiền bạc với Phương Mỹ Chi  - Ảnh 4.

Phương Mỹ Chi và Quang Lê.

Hành động chúc mừng bất ngờ của Quang Lê đã phần nào xóa đi nghi ngờ nam ca sĩ có mâu thuẫn với Phương Mỹ Chi về tiền bạc. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Quang Lê vẫn chưa chia sẻ bất cứ điều gì về chuyện con gái nuôi đột ngột rời khỏi công ty quản lý rồi tự mình làm sản phẩm âm nhạc chứ không dựa vào Quang Lê như trước.

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.