Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ca sĩ Minh Hằng nghẹn ngào khi đi thăm trẻ em mồ côi

Trong ngày nghỉ lễ (30/4 và 1/5), Minh Hằng cùng nhà sản xuất phim "Bao giờ có yêu nhau" đến thăm và tặng quà các bé tại trung tâm bảo trợ trẻ em Tam Bình.

Minh Hằng xuất hiện tại chuyến đi thiện với trang phục giản dị: quần jean và áo sơ mi. "Bé Heo" tự tay sắp xếp từng phần quà gửi tặng 242 các bé mồ côi và khuyết tật của trung tâm bảo trợ trẻ em Tam Bình. 

Đồng hành cùng cô là Bebe Phạm - đại diện nhà sản xuất phim Bao giờ có yêu nhau và ca sĩ Y Rock. Minh Hằng chia sẻ, dành trọn một ngày tìm hiểu về công việc của các cô bảo mẫu, hỏi thăm về cuộc sống, tính cách của từng em nhỏ là những trải nghiệm đáng nhớ. 

Ca si Minh Hang nghen ngao khi di tham tre em mo coi hinh anh 1
Minh Hằng và Bebe Phạm gần gũi với các bé. Ảnh: Poly

Minh Hằng hạnh phúc khi biết các em nhỏ yêu thích nhiều vai diễn của mình, đặc biệt là vai Đông Dương trong phim Vừa đi vừa khóc

Sau khi tặng quà, "bé Heo" còn tham gia nhiều trò chơi cùng các em. Với tính cách vui vẻ và cởi mở, cô nhanh chóng hòa nhập, khiến các bé cảm thấy gần gũi.

Tuy nhiên, khi nghe các cô bảo mẫu kể về câu chuyện của các bé bị bỏ rơi, Minh Hằng đã không cầm được nước mắt. Là người từng trải qua nhiều thăng trầm, thiếu thốn tình cảm của cha nên hơn ai hết, cô hiểu cảm giác của các em nhỏ.

Ca si Minh Hang nghen ngao khi di tham tre em mo coi hinh anh 2
Minh Hằng xúc động khi nghe câu chuyện về các bé bị bỏ rơi. Ảnh: Poly.

Trở về sau chuyến từ thiện, "Bé Heo" mong mọi người quan tâm và chia sẻ với các em nhỏ đáng thương. Bản thân cô cũng cố gắng làm việc tích cực để có thể giúp đỡ được các mảnh đời thiếu may mắn.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.