Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bỗng dưng bị xỉa xói móc mỉa, sao Việt 'phản dame' nhẹ nhàng nhưng thâm thúy khiến antifan 'chạy mất dép'

Người nổi tiếng thường lấy sự im lặng để làm thước đo chuẩn mực trong ứng xử. Nhưng khi sự việc đi quá giới hạn, họ vẫn lên tiếng giải quyết trong hòa bình, không bốp chát hơn thua nhưng ai nấy đều tâm phục khẩu phục.

Mỹ Tâm

Mới đây, trang fanpage chính thức của Mỹ Tâm đăng tải hình ảnh nữ ca sĩ trong một bộ trang phục biểu diễn. Nữ ca sĩ mặc bộ váy ôm sát cơ thể khoe vòng 1 lấp ló gợi cảm. Cựu HLV The Voice cũng không quên khoác một chiếc vest bên ngoài, cộng với layout trang điểm đậm càng toát lên vẻ thần thái, sang chảnh.

Bỗng dưng bị xỉa xói móc mỉa, sao Việt phản dame nhẹ nhàng nhưng thâm thúy khiến antifan chạy mất dép-1

Kèm với bức ảnh, giọng ca gốc Đà Nẵng cũng không quên gửi lời yêu thương tới người hâm mộ: "Nice to meet you" (Rất vui khi gặp các bạn). Rất nhiều fans cảm thấy thích thú với hình ảnh mới của Mỹ Tâm và dành nhiều lời khen cho ngoại hình nữ ca sĩ.

Giữa vô vàn lời hay ý đẹp, một tài khoản mạng gây chú ý khi bất ngờ mỉa mai Mỹ Tâm: "99% fan là người Việt, đại đại đa số không biết tiếng Anh, vậy viết status tiếng Anh cho ai?". Nữ ca sĩ ngay lập tức hồi đáp: "Chữ stt là viết tắt chữ gì vậy bạn ơi? Hi... Rất vui được gặp bạn! À, đính chính và tự đóng mộc đảm bảo Fan tớ đại đại đa số là biết tiếng Anh nha!". 

Bỗng dưng bị xỉa xói móc mỉa, sao Việt phản dame nhẹ nhàng nhưng thâm thúy khiến antifan chạy mất dép-2

Sự đáp trả của "Họa mi tóc nâu" khiến nhiều người thích thú và ủng hộ. Thực chất câu tiếng Anh mà Mỹ Tâm đăng tải không có gì quá cao siêu. Cùng với "Hello", "Hi", "Bye Bye" thì "Nice too meet you" là lời chào cửa miệng của nhiều người, dù trình độ tiếng Anh có kém thế nào chăng nữa cũng có thể hiểu được.

"Không biết thì học, bây giờ tiếng Anh thông dụng chứ có phải miền núi đâu. Không biết thì Google dịch"; "Trời ơi, đi học cấp 1, cấp 2, cấp 3 chắc không ai dạy cho câu tiếng Anh cơ bản nào chắc?"; "Dù người ta không biết tiếng Anh đi nữa cũng có Google dịch nha. Mà thời đại nào rồi, không biết nhiều cũng biết chút chút chứ"..., cư dân mạng phản bác lại tài khoản Facebook trên.

Thiều Bảo Trâm

Từ khi bước chân vào làng giải trí, người tình tin đồn của Sơn Tùng M-TP gần như chưa vướng phải một scandal nào, ngoại trừ những râm ran về nghi án tình cảm với giọng ca Hãy trao cho anh.

Bỗng dưng bị xỉa xói móc mỉa, sao Việt phản dame nhẹ nhàng nhưng thâm thúy khiến antifan chạy mất dép-3
Phong cách thời thượng của Bảo Trâm từ ngoài đời cho đến lên sân khấu đều rất "chất"

Được biết đến nhiều hơn với danh xưng "bạn gái Sơn Tùng", nên mỹ nhân họ Thiều cũng thu hút sự chú ý không thua kém người yêu tin đồn. Trước sự soi mói từ cư dân mạng, Bảo Trâm đều chọn cách im lặng.

Nhưng mới đây, cô nàng buộc phải lên tiếng vì một tài khoản bình luận trực tiếp trên trang cá nhân của mình, cho rằng cô học mót phong cách ăn mặc của một thành viên nhóm nhạc nổi tiếng ở Hàn Quốc. 

"Trâm nên thay đổi nhiều phong cách sẽ đa dạng và đẹp hơn rất nhiều. Mãi theo đuổi hình ảnh giống Lisa thật sự rất nhàm chán. Đây là lời khuyên chân thành", tài khoản này nhận xét.

Trước việc bị cho là bản sao của người khác, Thiều Bảo Trâm nhẹ nhàng đáp trả: "Mình đâu có theo phong cách giống Lisa. Đôi khi cái tóc giống thôi, chứ style gì mình cũng mặc: dịu dàng, bánh bèo, cool ngầu, sexy... Thay đổi hoài như vậy từ ngày xưa tới giờ luôn ý. Nếu bạn xem hình Lisa sẽ thấy Lisa không mặc đồ style như Trâm đâu, mỗi người mặc mỗi kiểu mà".

Bỗng dưng bị xỉa xói móc mỉa, sao Việt phản dame nhẹ nhàng nhưng thâm thúy khiến antifan chạy mất dép-4
Thiều Bảo Trâm trả lời thâm thúy khi bị cho là giống Lisa.

Cách đáp trả nhẹ nhàng nhưng thâm thúy của Thiều Bảo Trâm nhận được nhiều lời khen từ dân mạng. Đa số tỏ ra bênh vực người tình tin đồn của Sơn Tùng vì phong cách ăn mặc, nhất là kiểu tóc của cô được định hình khá lâu – từ khi bước chân vào làng giải trí.

"Style này bả mặc trước khi Lisa debut luôn ấy"; "Tôi thấy bả để mái từ hồi xưa tới giờ, nhưng hồi xưa là tóc ngắn giờ tóc dài. Chẳng qua Lisa nổi hơn được biết đến nhiều hơn nên mọi người nói bả bắt chước, chứ bả để mái từ 2014 rồi cơ"; "Trả lời comment dễ thương thật"; "Vừa đẹp vừa khéo nữa, tôi fan bả rồi"..., đa số dân mạng đều dành lời khen cho cách ứng xử khôn khéo của Thiều Bảo Trâm.

Hồ Ngọc Hà

Từ khi bước chân vào con đường nghệ thuật, Hồ Ngọc Hà xây dựng nên hình tượng "nữ hoàng giải trí" khó ai qua mặt. Nhưng cùng với đó là những thị phi nối dài dằng dặc của giọng ca Mối tình xưa. Chính vì vậy, bên cạnh việc sở hữu một lượng fans trung thành thì cô cũng là cái gai trong mắt của rất nhiều người.

Bỗng dưng bị xỉa xói móc mỉa, sao Việt phản dame nhẹ nhàng nhưng thâm thúy khiến antifan chạy mất dép-5

Nhưng với kinh nghiệm của một người ăn cơm nghệ thuật từ năm 16 tuổi, Hồ Ngọc Hà luôn biết cách vượt qua tâm bão dư luận. Cô cũng được nhận xét là khôn khéo trong khoản ăn nói và nhiều lần phát ngôn khiến người hâm mộ phải gật gù.

Có lần Hồ Ngọc Hà bị antifan dùng những lời lẽ khá nặng nề để chửi bới. Người này ví cô là "con **** của showbiz Việt" khiến nữ ca sĩ không khỏi tức giận. Tuy nhiên, giọng ca Tìm lại giấc mơ vẫn đáp trả rất nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần thâm thúy để "dằn mặt" đối phương: "Chúc em luôn gặp nhiều lừa dối trong cuộc sống để sáng mắt ra mà phân biệt đúng sai nhé nhóc. Avatar là thấy mặt hiểm ác rồi. Ít học quá". 

Bỗng dưng bị xỉa xói móc mỉa, sao Việt phản dame nhẹ nhàng nhưng thâm thúy khiến antifan chạy mất dép-6
Hồ Ngọc Hà không ngại đáp trả antifan xúc phạm mình, giữ chừng mực nhưng vẫn rất sâu cay.

Việc lên tiếng của Hồ Ngọc Hà nhận được sự đồng cảm từ nhiều người. Đa số đều tỏ ra bức xúc với những lời lẽ nặng nề mà chủ tài khoản kia dành cho nữ ca sĩ.

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.