Press Esc to close

Thông tinWorld
Bộ sưu tập những sinh vật kỳ dị dưới biển của anh ngư dân mỗi dịp căng buồm ra khơi mang về

Ngoài đánh cá, anh chàng này cũng là một nhiếp ảnh gia đang nghiên cứu về hải dương học ở đại học thuộc thành phố cảng Murmansk, phía bắc nước Nga.

Sau nhiều năm đi biển dài ngày, anh chàng ngư dân người Nga này đã có cho mình một bộ sưu tập những thứ kỳ dị nhất mà anh tìm thấy dưới đại dương sâu thẳm.

Người đàn ông 39 tuổi này tên là Roman Fedortsov, hiện đang làm việc trên tàu đánh cá thương mại, họ chủ yếu khai thác cá tuyết, cá tuyết chấm đen và cá thu. Và mỗi lần quăng lưới thì anh ngư dân này lại vô tình kéo lên được một số sinh vật có hình thù khá là kỳ dị, theo người đàn ông cho biết thì đa số chúng được tìm thấy ở khu vực biển Na Uy và biển Barrents - một phần của Bắc Băng Dương, nằm ở phía bắc của Nga và Na Uy. Đôi khi, chúng còn được phát hiện ở Đại Tây Dương.

Bộ sưu tập những sinh vật kỳ dị dưới biển của anh ngư dân mỗi dịp căng buồm ra khơi mang về - Ảnh 1.

Chú cá này cho thấy hậu quả của việc tiêm dày môi quá liều là như thế nào

Bộ sưu tập những sinh vật kỳ dị dưới biển của anh ngư dân mỗi dịp căng buồm ra khơi mang về - Ảnh 2.

Hàm răng của con cá này ngộ nghĩnh thế nhở, trông cứ như bị sún vậy

Ferdortsov cũng là một nhiếp ảnh gia đang nghiên cứu về hải dương học ở đại học thuộc thành phố cảng Murmansk, phía bắc nước Nga. Nhiều năm lênh đênh trên biển đã biến anh trở thành một tay đánh cá đích thực và điều này đã giúp cho anh có cái nhìn chi tiết hơn về cuộc sống ở dưới đại dương. Anh chàng thường chia sẻ những phát hiện của mình lên tài khoản Instagram có hơn 576.000 người theo dõi.

Dẫu vậy, người đàn ông 39 tuổi vẫn buồn vì mỗi lần kéo lưới, những sinh vật lạ mà anh tìm được đều không thể sống được lâu, nguyên do bởi sự thay đổi áp lực khiến chúng đều chết hết.

Mấy con vật này trông như nhân vật trong phim hoạt hình của hãng Pixar vậy

Ferdorsov đã bắt đầu chia sẻ những tấm hình của các sinh vật kỳ dị mà anh tìm thấy được lên mạng xã hội từ năm 2016, và kể từ đó số lượt theo dõi của anh tăng vùn vụt. Anh nói rằng khoảng 90% đại dương là chưa được khám phá, vì thế chúng ta hoàn toàn có thể thấy thêm nhiều thứ đáng kinh ngạc hơn nữa trong tương lai.

Dưới đây là một số bức ảnh trong bộ sưu tập hàng ngàn tấm của anh chàng thủy thủ này:

Bộ sưu tập những sinh vật kỳ dị dưới biển của anh ngư dân mỗi dịp căng buồm ra khơi mang về - Ảnh 4.

Con cá này trông chẳng khác gì bộ phim nổi tiếng Aliens

Bộ sưu tập những sinh vật kỳ dị dưới biển của anh ngư dân mỗi dịp căng buồm ra khơi mang về - Ảnh 5.

Đây chắc chắn là niềm cảm hứng cho mấy bộ phim siêu nhân

Bộ sưu tập những sinh vật kỳ dị dưới biển của anh ngư dân mỗi dịp căng buồm ra khơi mang về - Ảnh 6.

Các bác sĩ nha khoa sẽ cực kỳ ghét anh chàng này

Bộ sưu tập những sinh vật kỳ dị dưới biển của anh ngư dân mỗi dịp căng buồm ra khơi mang về - Ảnh 7.

Chú sao biển này trông hơi nhăn nhó

Bộ sưu tập những sinh vật kỳ dị dưới biển của anh ngư dân mỗi dịp căng buồm ra khơi mang về - Ảnh 8.

Đây là kết quả của chuyện tình ngang trái giữa chim én và lươn

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.