Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bộ đôi ‘Tân Ô Long Viện’ giờ ra sao?

Khán giả luôn nhớ đến Thích Tiểu Long – Hác Thiệu Văn là "cặp trùng bài màn ảnh" và là đôi bạn thân thiết trong cuộc sống.

Bộ đôi ‘Tân Ô Long Viện’ giờ ra sao?
21 năm trước, Tân Ô Long Viện với diễn xuất của 2 cậu bé mập mạp, đáng yêu làm "điên đảo" màn ảnh Trung Quốc và ngay lập tức đưa Thích Tiểu Long - Hác Thiệu Văn trở thành ngôi sao.
Bộ đôi ‘Tân Ô Long Viện’ giờ ra sao?
Được ví von là thần đồng điện ảnh, cặp đôi tiếp tục gây sốt với những bộ phim như Nhóc tì siêu quậy (1994), Rồng thiếu lâm (1995), Thập huynh đệ (1995).
Bộ đôi ‘Tân Ô Long Viện’ giờ ra sao?
Thích Tiểu Long và Hác Văn Thiệu là cặp bài trùng trên màn ảnh với diễn xuất vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh, mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.
Bộ đôi ‘Tân Ô Long Viện’ giờ ra sao?
Thích Tiểu Long sinh năm 1988, giờ thành một thanh niên 27 tuổi. Hác Thiệu Văn sinh năm 1990, giờ là chàng trai 25 tuổi. Không chỉ diễn xuất ăn ý trên màn ảnh, họ còn là một đôi bạn thân thiết ngoài đời thường.
Bộ đôi ‘Tân Ô Long Viện’ giờ ra sao?
Năm 2013, đôi bạn thân tạm dừng diễn xuất và cùng sang Mỹ học tập. Tuy nhiên, sau khi trở về nước cặp đôi lại không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Cả hai đều phải loay hoay, chật vật tìm cho mình một vị trí trong làng giải trí Trung Quốc. Có lẽ cái bóng của quá khứ lớn khiến người hâm mộ chỉ nhớ về hai cậu nhóc tinh nghịch, đáng yêu ngày nào mà quên đi hai người thanh niên của hiện tại.
Bộ đôi ‘Tân Ô Long Viện’ giờ ra sao?
Bây giờ mỗi người đi theo con đường của riêng mình. Thích Tiểu Long hướng đến hình ảnh ngôi sao võ thuật, còn Hác Thiệu Văn lại quyết định quay về phim trường với mong ước trở thành một diễn viên hài.
Bộ đôi ‘Tân Ô Long Viện’ giờ ra sao?
Vai diễn cậu bạn mọt sách trong phim Cô gái năm ấy chúng ta từng theo đuổi (2011) có lẽ là vai diễn trong phim điện ảnh ấn tượng nhất mà Hác Thiệu Văn tham gia kể từ năm 2010.
Bộ đôi ‘Tân Ô Long Viện’ giờ ra sao?
Trong tác phẩm truyền hình mới nhất Vô địch Thiết Kiều Tam, Thích Tiểu Long xuất hiện với hình ảnh trưởng thành, mạnh mẽ.
Bộ đôi ‘Tân Ô Long Viện’ giờ ra sao?
 
Tháng 10/2014, Thích Tiểu Long khiến cư dân mạng Trung Quốc xúc động khi đăng tải một bức ảnh chụp chung với Hác Thiệu Văn và chú thích đơn giản bằng một từ “Giấc mơ…”. Anh cũng nói về tình bạn của mình rằng “chúng tôi là hai người lạ thân thuộc nhất”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.