Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bộ đôi Bella Vũ, Bảo Ngọc ra mắt MV “Con Gái” ghi dấu tình bạn thân thiết

Ca khúc nổi tiếng thập niên 90 của cặp đôi Phương Thảo – Ngọc Lễ sẽ được làm mới lại qua hai tiếng hát ngọt ngào, đáng yêu của ca sĩ, diễn viên nhí Bảo Ngọc và Hoa hậu nhí Bella Vũ trong MV “Con Gái” phiên bản 2019.

 


Đây là MV đầu tiên đánh dấu kỷ niệm tình bạn thân giữa Bella và Bảo Ngọc. Ngoài đời, hai cô bé tài năng này đều đang bước vào độ tuổi “xì tin” và là một cặp bài trùng ăn ý khi song hành cùng nhau vui chơi, cùng nhau đi diễn, hát song ca trên các sân khấu. MV “Con Gái” chính là một món quà mang ý nghĩa đặc biệt mà cả Bella và Bảo Ngọc dành tặng cho nhau để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của đôi bạn thân đang cùng nhau bước vào giai đoạn đẹp nhất, đó chính là “thời con gái”.

 


Cũng giống như những MV từng ra mắt trước đây của Bella Vũ là “Let It Go”, “How far I’ll go”, “You raise me up”, “Anh nhà ở đâu thế” kết hợp cùng soái ca nhí Gia Khiêm,...MV “Con Gái” lần này sẽ tiếp tục đem đến những thước phim tuyệt đẹp nhằm giới thiệu cảnh sắc thiên nhiên Việt Nam tươi đẹp đúng theo ước nguyện của hoa hậu nhí Bella đã chia sẻ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ nhí 2019 đó chính là được tự hào mang vẻ đẹp của quê hương mình quảng bá với bạn bè khắp nơi trên thế giới, trong đó có cả các kiều bào đang sinh sống và làm việc xa quê hương nhiều năm. 

 


Hình ảnh núi rừng Tây Bắc hùng vĩ, Mù Cang Chải trải dài những thửa ruộng bậc thang bạt ngàn lúa chín được ví von như những bậc thang vàng bắc tận lên trời xanh hay sắc tím hồng bung nở của những thảm hoa tam giác mạch li ti phủ đầy trên cao nguyên hay những ánh mắt trong veo đầy hồn nhiên của các bạn nhỏ vùng cao với những nét sinh hoạt văn hóa miền núi phía Bắc đặc trưng sẽ được hiện lên ngay trước mắt, khiến cho bất cứ khán giả nào dù đang ở đâu khi thưởng thức MV này cũng đều muốn một lần đặt chân đến thăm vẻ đẹp của Yên Bái vào mùa này.

 


Câu chuyện trong MV “Con Gái” nói về một tình bạn đẹp giữa hai cô con gái là Ngọc và Lam. Ngọc là một cô bé từ nơi thị thành đến với vùng núi cao Tây Bắc và tình cờ gặp được Lam là một cô bạn người đồng bào hồn nhiên thích ca hát nô đùa và thích vẽ. Ngọc được Lam đưa đi chơi và tham quan nhiều nơi, Ngọc lần đầu bỡ ngỡ khi đi qua cầu khỉ và có những khoảnh khắc ngại ngùng, xao động lần đầu tiên của con gái. Vì vậy, khi trở về nhà, Ngọc vẫn luôn nhớ đến chuyến đi và người bạn gái tên Lam. Thật bất ngờ là chính Lam đã tìm được đến nhà Ngọc và cả hai tiếp tục có những kỷ niệm đẹp cùng nhau,...

 


Bài hát “Con Gái” là một sáng tác rất nổi tiếng của cặp vợ chồng ca nhạc sĩ Phương Thảo – Ngọc Lễ từng được những bạn gái thuộc thế hệ như mẹ của Bella và mẹ của Bảo Ngọc yêu thích và thuộc nằm lòng. Có lẽ đã khá lâu rồi, những ai từng yêu những giai điệu thân quen của “Con Gái” và cả thế hệ trẻ bây giờ cũng không còn được nghe nhiều về bài hát này nữa. Đây sẽ là lần đầu tiên bài hát “Con Gái” của nhạc sĩ Ngọc Lễ được thực hiện thành một MV ca nhạc chỉn chu, đẹp mắt và sẽ được khoác lên một bản phối mới phù hợp với giọng ca của hai ca sĩ nhí Bella Vũ và Bảo Ngọc. 

 

MV “Con Gái” ra đời như một sợi dây kết nối hoàn hảo giữa những kỷ niệm xuân thì thời con gái của các người mẹ với những mộng mơ tuổi mới lớn của các cô con gái cũng đang chuẩn bị bước vào thời thanh xuân đẹp nhất như mẹ của mình ngày trước. Chính vì vậy, đây sẽ là một sản phẩm âm nhạc dành tặng cho “con gái” nhiều thế hệ, với thông điệp sâu sắc vừa khơi lại kỷ niệm thời kỳ vàng son của ca khúc vừa đánh dấu bước ngoặc trưởng thành của những cô bé tuổi teen thời bây giờ.

 

Làm mới lại một ca khúc nổi tiếng vốn đã rất quen thuộc với những thế hệ đi trước như mẹ của mình sẽ là một thử thách không dễ cho bộ đôi Bảo Ngọc và Bella. Tuy nhiên, bằng chính nguồn năng lượng và sức sáng tạo của mình, cả hai bạn đã đem lại cho MV “Con Gái” một câu chuyện tươi mới hơn nhưng vẫn giữa lại được cái chất và tâm hồn đáng yêu vốn có của bài hát. Chắc rằng, mỗi khán giả thuộc mỗi thế hệ khác nhau khi xem MV sẽ có những cảm nhận khác nhau nhưng cả Bella và Bảo Ngọc đều tự tin là mọi người sẽ đều cảm thấy vui hơn khi bài hát “Con Gái” một lần nữa được vang lên và tiếp tục sống mãi trong lòng người hâm mộ.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.