Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Big Daddy và Vicky Nhung "quậy" tưng bừng cùng "Back 2 Skool" MTV Connection tháng 9

MTV Connection tháng 9 "Back2skool" sắp tới sẽ đón chào hai gương mặt tài năng đầy ấn tượng đã tạo được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả yêu nhạc trẻ, nhất là những ca khúc trẻ trung, phá cách. 

 

Big Daddy 

Big Daddy là một trong những rapper nổi tiếng nhất trong giới "Underground" tại Việt Nam

Big Daddy tên đầy đủ là Trần Tất Vũ. Sinh ra từ mảnh đất Hà Thành, anh sớm gia nhập underground và tạo được tiếng vang mạnh mẽ. Tuy nhiên, chỉ đến năm 2010, khi gia nhập vào đội ngũ LadyKillah gồm các ca sĩ, rapper RnB/Rap hàng đầu Việt Nam : LK , JustaTee , Emily , Yanbi , Mr.T , Bueno , Mr.A,… anh bắt đầu được chú ý nhiều hơn. Và một trong những thành công rực rỡ nhất của anh là “Tình yêu màu nắng”. 

MV "Tình yêu màu nắng"

Với giai điệu mộc mạc, đầy trữ tình về vùng rừng núi hoang sơ cùng một tình yêu trong sáng, “Tình yêu màu nắng” nhanh chóng trở thành hiện tượng trong giới trẻ vào năm 2013. Chất giọng ấm áp và cao vút của Đoàn Thu Trang cùng với sự ngọt ngào, đầy chất thơ trong ca từ của Big Daddy đã khiến bài hát mang một nét dịu dàng, hoài cổ nhưng vẫn đầy hiện đại và có hấp lực to lớn với giới trẻ, nhất là khi trào lưu khám phá du lịch đang bùng nổ. Cho đến thời điểm này, bài hát đã đạt được hơn 31 triệu lượt xem trên kênh Youtube, trở thành bản hit hoành tráng của Big Daddy. 

Âm nhạc chất, video hài hước, gần gũi cùng dàn diễn viên tham gia khá hot đã làm nên thành công của "Nói với em"

Bên cạnh khả năng rap, chất giọng trầm ấm của Big Daddy cũng được thể hiện qua ca khúc đầy vui nhộn “Nói với em”. Âm nhạc chất, video hài hước, gần gũi cùng dàn diễn viên tham gia khá hot đã khiến "Nói với em" nhanh chóng xác lập lượng view ấn tượng. 

Có lẽ, nghệ sĩ mà Big Daddy hợp tác khá nhiều chính là Tóc Tiên. Giữa một chất nhạc EDM đầy đam mê và chất rap trộn lẫn, cặp đôi nhanh chóng trở thành cặp đôi trong làng nhạc. Ca khúc “D.C.M.A” mang một chất riêng không trộn lẫn với dáng vẻ của gã trai đeo suit, minh chứng rõ nét rằng rapper không phải chỉ là kẻ trung thành với quần jeans. Big Daddy bên ngoài gần gũi và giản dị. Tất nhiên, để đạt được vị trí như ngày hôm nay, anh cũng đã trải qua nhiều khó khăn, nhất là việc cân bằng giữa thị trường và cá tôi cá nhân.

MV “D.C.M.A”

Vicky Nhung

Ghi nên nhiều dấu ấn trong lòng khán giả qua cuộc thi The Voice 2015, Vicky Nhung đã cho phát hành single đầu tay “Nói đi mà” được xem là đĩa đơn đầu tiên, đánh dấu con đường ca hát chuyên nghiệp của Vicky Nhung. Bài hát được nhạc sĩ trẻ Mew Amazing đo ni đóng giày cho chất giọng và phong cách Unisex đặc biệt của Vicky Nhung.

 

Tiếp nối thành công của MV “Nói đi mà”, mới đây Vicky Nhung đã giới thiệu đến khán giả sản phẩm âm nhạc mới với tên gọi “Mashup số 6”. Đây là dự án âm nhạc độc đáo, thể hiện sự táo bạo trong âm nhạc của Vicky Nhung. Học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng đã liều lĩnh thể hiện lại 5 ca khúc gắn liền với tên tuổi của những giọng ca nữ hàng đầu Vpop như Thu Minh, Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương, Phương Thanh, Hồ Ngọc Hà.

Vicky Nhung hiện đang gây bão cộng đồng mạng với bản mashup 5 hit Vpop là “Vì em yêu anh”, “Ước gì”, “Ánh sáng đời tôi”, “Giấc mơ chỉ là giấc mơ”, “Hãy quay về khi còn yêu nhau”

 


Vicky Nhung - bản mashup số 6

Những bản hit mà Vicky Nhung sử dụng trong bản mashup đặc biệt này là “Vì em yêu anh”, “Ước gì”, “Ánh sáng đời tôi”, “Giấc mơ chỉ là giấc mơ”, “Hãy quay về khi còn yêu nhau”. Với sản phẩm này, Vicky Nhung đã khẳng định được danh xưng “thánh mashup” mà cư dân mạng ưu ái dành tặng.

Đến với MTV Connection lần này, Big Daddy và Vicky Nhung sẽ mang đến những điều gì bất ngờ cho khán giả .MTV Connection tháng 9: “Back2Skool” hứa hẹn sẽ đem đến một concert thú vị và nhiều cảm xúc cho các bạn trẻ với sự đầu tư sân khấu, cũng như âm thanh, ánh sáng vô cùng sống động, kết hợp cùng lối dẫn chuyện hoạt ngôn của VJ Dustin & Misoa sẽ dẫn dắt khán giả về lại những ngày thơ, thời tươi trẻ vô tư, về với thầy cô, trường lớp, bạn bè mỗi khi bắt đầu một năm học mới. Vé tham dự MTV Connection tháng 9 vẫn được dành tặng miễn phí cho các fans của MTV Vietnam. 

Image may contain: 12 people, people smiling

Poster MTV Connection tháng 9

Khán giả muốn biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập tại website: mtvwe.vn hoặc tại ĐÂY
Xem hướng dẫn đăng ký vé:https://goo.gl/R87BaS
Đăng ký tại: Trên MTVWE.COM:https://goo.gl/R4j5ha Hoặc Zalo MTVVietnam: https://goo.gl/ZtbpKn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.