Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bị chê thì đã sao, Bích Phương 'đu đưa' thành công lên No.1 Trending Youtube rồi đây này!

Cứ tưởng bài hát mới bị chê sẽ phần nào ảnh hưởng đến thành tích của MV, nhưng có vẻ như thực tế hoàn toàn ngược lại.

Sau 9 tháng ‘im hơi lặng tiếng' kể từ Chị ngả em nâng làm mưa làm gió, Bích Phương đã trở lại đường đua Vpop năm 2019 với một ‘ngoại hình' mới toanh cho âm nhạc của mình. Tạm xa rời những bản nhạc, MV mang hơi hướng dân gian, văn hóa Việt Nam như Bùa Yêu và Chị ngả em nâng, Đi Đu Đưa Đi là một sự thử nghiệm táo bạo của Bích Phương với dòng nhạc disco mang hơi hướng vintage, có chút cũ kỹ của thập niên 80 pha trộn cùng chất liệu hiện đại của dòng deep house. 

Bị chê thì đã sao, Bích Phương 'đu đưa' thành công lên No.1 Trending Youtube rồi đây này! 0

Đi Đu Đưa Đi là sản phẩm âm nhạc được nhào nặn bởi hit-maker Tiên Cookie - người bạn thân đứng sau hàng loạt hit đình đám trong sự nghiệp của Bích Phương. Ngoài ra, Phạm Thanh Hà và DuongK cũng tham gia vào quá trình sản xuất âm nhạc của ca khúc mới toanh. 

MV Đi Đu Đưa Đi - Bích Phương

Sự kết hợp mang tính táo bạo và mới mẻ này đã làm dấy lên tranh cãi trái chiều xoay quanh chất lượng của Đi Đu Đưa Đi. Nhiều khán giả cho rằng giai điệu của bài hát hơi ‘ngang', không có một điểm nhấn xác định còn đoạn drop ở phần điệp khúc lại không bắt tai như mong muốn. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những ý kiến cho rằng Đi Đu Đưa Đi càng nghe sẽ càng thấm, càng nghe sẽ càng nghiện và mang đến một sự mới mẻ giữa thị trường nhạc Việt đã hơi nhàm chán với toàn những ca khúc ballad hoặc dance.

Bị chê thì đã sao, Bích Phương 'đu đưa' thành công lên No.1 Trending Youtube rồi đây này! 1

Bất chấp những phản ứng trái chiều của dân tình, MV Đi Đu Đưa Đi vẫn chứng minh được sức hút của Bích Phương chưa bao giờ thay đổi. Bằng chứng là chỉ sau vài tiếng kể từ khi ra mắt, MV ‘vọt' lên No.2 trên Top Trending của Youtube và ‘đánh nhau' ác liệt với hit Truyền Thái Y của Ngô Kiến Huy ngay. 

Một năm trước, Bích Phương đã ‘ngang tài ngang sức' với Sơn Tùng M-TP trong cuộc chiến phát hành MV thì ở một năm sau, chủ nhân hit Bùa Yêu cũng không hề e dè trước Ngô Kiến Huy. Không mất thời gian quá lâu ở vị trí No.2, Đi Đu Đưa Đi đã thành công giành được ngai vàng trên Top Trending, đẩy Truyền thái y xuống No.2. 

Top 3 trên tab thịnh hành của Youtube hiện tại đã thay đổi. 

Top 3 trên tab thịnh hành của Youtube hiện tại đã thay đổi. 

Kết quả này là điều ai cũng đoán được bởi cái tên Bích Phương ở thời điểm này chính là chủ đề hot nhất, nhưng chẳng ai có thể ngờ được Đi Đu Đưa Đi đã gặt hái được thành tích như thế chỉ trong chưa đầy 1 ngày kể từ khi MV chính thức ‘xuất xưởng'. 

Trong một diễn biến khác, MV Đi Đu Đưa Đi đến nay đã cán mốc 3,5 triệu view sau 21 tiếng phát hành. Khả năng để MV vượt qua được kỷ lục view của Bùa Yêu (5 tiếng trong 24 giờ đồng hồ đầu tiên) không phải là không có khả năng. 

Lượng view sau 21 tiếng ra mắt của Đi Đu Đưa Đi. 

Lượng view sau 21 tiếng ra mắt của Đi Đu Đưa Đi. 

Ở thời điểm hiện tại, điều mà người hâm mộ mong mỏi nhất là Bích Phương sẽ mau chóng ‘rinh' Đi Đu Đưa Đi lên sân khấu để được thưởng thức màn trình diễn live một cách hoàn hảo và thỏa mãn nhất. Được biết, cô nàng sẽ lần đầu biểu diễn Đi Đu Đưa Đi trên sân khấu đại hội âm nhạc diễn ra tại Jakarta, Indonesia sắp tới đây.

Bỏ qua những lời chê bai, kết quả tạm thời cho thấy Bích Phương vẫn đang đi đúng hướng trong cách làm mới bản thân ở âm nhạc, phong cách và hình ảnh. 

Bỏ qua những lời chê bai, kết quả tạm thời cho thấy Bích Phương vẫn đang đi đúng hướng trong cách làm mới bản thân ở âm nhạc, phong cách và hình ảnh. 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.