Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bị chê bắt chước Lisa (BLACKPINK), Thiều Bảo Trâm đáp trả thế nào mà dân tình đồng loạt chấm 10 điểm thanh lịch

Cách xử lý antifan của Thiều Bảo Trâm nhận được sự khen ngợi hết lời từ cộng đồng mạng.

Nổi tiếng là một “fan chân chính” của BLACKPINK mà đặc biệt là thành viên Lisa của nhóm, từ xưa đến nay Thiều Bảo Trâm vẫn luôn được nhận xét giống với “búp bê Thái” nhà YG từ vẻ ngoài đến phong cách trình diễn.

Mới đây, khi sang Thái Lan xem show của BLACKPINK, bạn gái Sơn Tùng lại khiến dân tình ngỡ ngàng khi ngoại hình của cô không khác gì chị em sinh đôi với Lisa.

Bị chê bắt chước Lisa (BLACKPINK), Thiều Bảo Trâm đáp trả thế nào mà dân tình đồng loạt chấm 10 điểm thanh lịch-1
Bị chê bắt chước Lisa (BLACKPINK), Thiều Bảo Trâm đáp trả thế nào mà dân tình đồng loạt chấm 10 điểm thanh lịch-2

Tuy nhiên việc Thiều Bảo Trâm luôn mặc giống Lisa khiến nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang cố tình đạo nhái phong cách và không có sự thay đổi so với những ca sĩ cùng lứa. Không ít bình luận ác ý khẳng định Thiều Bảo Trâm chỉ được biết đến với cái cái tên “bạn gái tin đồn” của Sơn Tùng M-TP thay vì danh xưng ca sĩ.

Bị chê bắt chước Lisa (BLACKPINK), Thiều Bảo Trâm đáp trả thế nào mà dân tình đồng loạt chấm 10 điểm thanh lịch-3

Đỉnh điểm là khi một cư dân mạng cho rằng cô nàng nên thay đổi phong cách để không bị gán với biệt danh “Lisa phiên bản Việt”, Thiều Bảo Trâm đã có lời đáp trả nhẹ nhàng khéo léo: "Mình đâu có theo phong cách của Lisa, đôi khi cái tóc giống thôi chứ style gì mình cũng mặc. Dịu dàng, bánh bèo, cook ngầu, quyến rũ... thay đổi hoài như vậy từ ngày xưa đến giờ. Nếu bạn xem hình Lisa sẽ thấy Lisa không mặc đồ style như Trâm đâu. Mỗi người mặc một kiểu mà".

Bị chê bắt chước Lisa (BLACKPINK), Thiều Bảo Trâm đáp trả thế nào mà dân tình đồng loạt chấm 10 điểm thanh lịch-4

Cách xử lý antifan của Thiều Bảo Trâm nhận được sự khen ngợi hết lời từ cộng đồng mạng, nhiều ý kiến đồng loạt chấm 10 điểm thanh lịch cho câu trả lời dịu nhẹ của bạn gái Sơn Tùng. Bên cạnh đó cũng có ý kiến không hài lòng với việc cư dân mạng vô duyên vô cớ lôi tên Lisa vào cuộc chiến vô nghĩa này, điều đó sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của nữ thần tượng và YG và chỉ khiến Lisa có thêm antifan.

Bị chê bắt chước Lisa (BLACKPINK), Thiều Bảo Trâm đáp trả thế nào mà dân tình đồng loạt chấm 10 điểm thanh lịch-5

 

Bị chê bắt chước Lisa (BLACKPINK), Thiều Bảo Trâm đáp trả thế nào mà dân tình đồng loạt chấm 10 điểm thanh lịch-6

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.