Press Esc to close

Thông tinWorld
Bé trai 7 tuổi bị đánh chảy máu mũi, đa chấn thương vì nghi trộm gà ở chung cư Sài Gòn, người cha đau đớn viết 'tâm thư' cảnh báo

Mới đây, hình ảnh của một bé trai 7 tuổi bị đánh dã man được phụ huynh đăng tải lên trang cá nhân của mình để cảnh báo cho các gia đình có trẻ nhỏ tại chung cư Belleza Apartment (phường Phú Mỹ, quận 7, TP.HCM).

Theo chia sẻ của anh T.M.H lên trang cá nhân thì cụ thể vào 15h ngày 13/6, hai con trai của anh (một bé 7 tuổi và một bé 5 tuổi) đạp xe dạo quanh khuôn viên chung cư thì cậu em bị ngã nên C. đã đưa em trai xuống chơi với đàn gà con tại cuối đường bờ sông (dưới chân Block A, gần hồ bơi). Thấy đàn gà đáng yêu, 2 bé vui đùa rồi đuổi theo được 1 lúc thì một người đàn ông (là chủ đàn gà) ra giữ lại.

Người cha bức xúc chia sẻ khi con trai bị đánh bầm dập vì nghi trộm gà.

Người cha bức xúc chia sẻ khi con trai bị đánh bầm dập vì nghi trộm gà.

Vì chủ hộ nuôi gà này đã từng bị mất trộm gà trước đó, nên cho rằng hai cháu bé đã bắt trộm gà của mình. Người đàn ông này sau đó đã đánh đập dã man, khiến cháu bé 7 tuổi gặp nhiều chấn thương.

Anh T.M.H cho biết con trai mình bị chảy máu mũi và miệng, phù nề toàn bộ vùng mặt và tai trái. Theo báo cáo Y khoa, cháu bé bị đánh dẫn tới “đa chấn thương vùng đầu mặt”. Hiện nay bé đã ổn định nhưng vẫn còn hoảng loạn, đêm ngủ thường la hét, thi thoảng khóc lớn vì đau. Còn bé trai 5 tuổi tuy không bị đánh nhưng có dấu hiệu hoảng sợ khi chứng kiến vụ việc.

Những vết bầm tím trên mặt đưa trẻ.

Những vết bầm tím trên mặt đưa trẻ.

Sau khi bài viết của người cha được đăng tải trên MXH đã được hàng loạt fanpage lớn chia sẻ lại và nhận được nhiều phản hồi từ cư dân mạng. Đa số đều tỏ ra vô cùng bất bình với hành vi của người chủ đàn gà.

Chỉ là một con gà thôi mà.. có cần phải hành động mất nhân tính như vậy không. Thương cháu quá”.

Khong nhận lời xin lỗi của kẻ côn đồ này. Đề nghị các anh công an hãy xử tới nơi tới chốn kẻ vô nhân tính này. Thương cháu bé quá”.

“Đây là quá độc ác! Người đáng làm Cha, làm Chú mà sai quá, nếu đứa trẻ có lấy thì gặp phụ huynh và bé bàn luận đưa ra hướng giải quyết thế nào để gia đình con nhỏ. Đằng này nghi ngờ mà đánh như kẻ thù. Tâm lý bé ảnh hưởng!“.

Hiện tại, Công an phường Phú Mỹ đã áp giải người đàn ông hành hung trẻ em này về trụ sở. Tại cơ quan công an, người đàn ông này đã thừa nhận dùng tay tát mạnh vào mặt cháu bé nhiều lần.

Anh T.M.H là phụ huynh của cháu bé bị hành hung đã làm đơn yêu cầu xử lý hình sự với đối tượng bạo hành trẻ em với tội danh cố ý gây thương tích với trẻ em.

Đối tượng hành hung con trai anh T.M.H đã đề nghị được bồi thường chi phí khám chữa bệnh cũng như ngỏ ý xin lỗi, mong gia đình nạn nhân bãi nại nhưng không được đồng ý.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.