Press Esc to close

Thông tinWorld
Bé gái 2 tháng tuổi bị bỏ rơi ven đường kèm lá thư “ai nhặt được nuôi giúp tôi”

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h30' ngày 13/1, trong khi di chuyển trên đường thuộc địa phận thôn Lương Ý, xã Mỹ Thọ, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam.

Bé gái 2 tháng tuổi bị bỏ rơi ven đường kèm lá thư “ai nhặt được nuôi giúp tôi” - Ảnh 1.

Hình ảnh cháu bé bị bỏ rơi. Ảnh FB

Thời điểm trên, một người dân địa phương đã phát hiện một cháu bé khoảng 2 tháng tuổi bị bỏ rơi bên đường.

Khi kiểm tra, người dân phát hiện bên cạnh đồ dùng cá nhân của cháu bé còn có một lá thư nhờ người nuôi hộ với nội dung: "Tôi có sinh con ngày 25/1/2018. Vì điều kiện hoàn cảnh gia đình không nuôi được cháu, nay tôi để lại cháu ở đường. Ai nhặt được cháu nuôi dưỡng giúp tôi".

Ngay khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng thông báo đến chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, chính quyền xã Mỹ Thọ đã có mặt để ghi nhận vụ việc đồng thời bàn giao cháu bé cho một hộ gia đình nuôi dưỡng.

Bé gái 2 tháng tuổi bị bỏ rơi ven đường kèm lá thư “ai nhặt được nuôi giúp tôi” - Ảnh 2.

Lá thư mẹ cháu bé để lại. Ảnh FB.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 14/1 trao đổi với PV, ông Nguyễn Trung Tuấn, Chủ tịch UBND xã Mỹ Thọ xác nhận vụ việc trên.

Ông Tuấn cho biết thêm, trước mắt, chính quyền địa phương đang tạm giao cho 1 gia đình nuôi dưỡng cháu bé. 

Hiện tại các thủ tục ban đầu sẽ được chính quyền địa phương hoàn tất. Sau thời gian thông báo theo quy định, nếu người thân của cháu bé không đến nhận thì chính quyền sẽ giải quyết theo đúng quy định của pháp luật

THEO TỔ QUỐC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.