Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Bão trắng 2: Trùm á phiện': Cuộc đối đầu đỉnh cao của hai ảnh đế Lưu Đức Hoa - Cổ Thiên Lạc

Lưu Đức Hoa và Cổ Thiên Lạc đã có màn so tài đỉnh cao trong Bão trắng 2: Trùm á phiện. Dù đây là là lần thứ 6 cả hai đóng chung với nhau, nhưng rõ ràng, chỉ trong tác phẩm hình sự này, hai chàng Dương Quá ngày nào mới phát huy tất cả nội lực, thâm niên diễn xuất dày dạn.

Bão trắng 2: Trùm á phiện: Cuộc đối đầu đỉnh cao của hai ảnh đế Lưu Đức Hoa  Cổ Thiên Lạc ảnh 0

Lưu Đức Hoa góp mặt trong Bão trắng 2: Trùm á phiện với vai trò giám chế kiêm nam chính, nên tất nhiên, vai diễn của anh rất nhiều “đất dụng võ”. Anh thủ vai Dư Thuận Thiên, một nhân vật không hề đơn giản. Xuất thân trong hắc bang Chính Hưng hội, nhưng Dư Thuận Thiên lại căm ghét ma túy và những kẻ buôn ma túy, vì cha anh đã qua đời vì nó, rồi đến con riêng của anh cũng vì phê thuốc mà nhảy lầu. Sau này, khi rút lui khỏi hội, trở thành doanh nhân thành đạt, nhà từ thiện, anh tiếp tục cuộc chiến chống lại “nàng tiên nâu” khi trở thành chủ tịch ủy ban phòng chống ma túy.

Bão trắng 2: Trùm á phiện: Cuộc đối đầu đỉnh cao của hai ảnh đế Lưu Đức Hoa  Cổ Thiên Lạc ảnh 1

Có thể nói, Dư Thuận Thiên có vẻ ngoài rất mạnh mẽ, cương trực, điềm tĩnh, lạnh lùng để chống lại cái xấu. Tuy vậy, do cảm thấy “thế giới này vô lí”, anh sẵn sàng có những cách riêng của mình giải quyết bọn xấu, đôi khi đi ngược lại với những gì pháp luật đặt ra. Có thể nói, vì chống lại bọn buôn á phiện, người chính nghĩa như Dư Thuận Thiên sẵn sàng làm cả những việc phi nghĩa.

Bão trắng 2: Trùm á phiện: Cuộc đối đầu đỉnh cao của hai ảnh đế Lưu Đức Hoa  Cổ Thiên Lạc ảnh 2

Lưu Đức Hoa đã khác họa hoàn hảo tất cả những khía cạnh của Dư Thuận Thiên - khiến khán giả thấu hiểu được động cơ, mục đích sâu xa của anh ta; đồng thời cảm thông và không ghét bỏ. Dư Thuận Thiên không phải là anh hùng, cũng không phải kẻ phản-anh-hùng. Anh chỉ là người bình thường như bao người với một mơ ước lớn lao về một thế giới không ma túy, đến mức bất chấp tất cả. Ngoài ra, những phân cảnh tình cảm vợ chồng của Lưu Đức Hoa và Lâm Gia Hân (vai Trâu Văn Phụng) cũng rất cảm động, đặc biệt khi cô đề nghị li hôn với anh vì “cả hai giấu nhau quá nhiều thứ”. Lưu Đức Hoa không khóc, nhưng những những giọt nước mắt được anh nén lại đủ làm chúng ta cảm nhận được nỗi đau khổ, bất lực. Rồi khi cô qua đời, ánh mắt ấy trở nên sắc bén, tràn đầy căm hận. Lưu Đức Hoa đã lột tả nội tâm nhân vật bằng mắt thật tuyệt vời.

Bão trắng 2: Trùm á phiện: Cuộc đối đầu đỉnh cao của hai ảnh đế Lưu Đức Hoa  Cổ Thiên Lạc ảnh 3

Bão trắng 2: Trùm á phiện: Cuộc đối đầu đỉnh cao của hai ảnh đế Lưu Đức Hoa  Cổ Thiên Lạc ảnh 4

“Dương quá 1995” Cổ Thiên Lạc tuy đất diễn ít hơn đàn anh “Dương Quá 1983” Lưu Đức Hoa, nhưng người xem đôi khi còn cảm thấy ấn tượng, bị cuốn hút với nhân vật Phùng Chấn Quốc/ Địa Tạng hơn cả Dư Thuận Thiên. Địa Tạng là trùm buôn ma túy khét tiếng ở Hong Kong, sau khi bị Dư Thuận Thiên chặt tay, hắn càng trở nên điên cuồng, càng làm càng lớn. Lúc nào cũng tươi cười ra vể bất cần đời, nhưng khi làm việc ác thì tỉnh rụi, mặt không biến sắc. So về độ ác và điên thì Địa Tạng có thể chưa bằng nhân vật thiếu tướng Tào Thế Lân trong Huyết chiến/ Nguy thành tiềm bá, nhưng kĩ năng diễn xuất của Cổ Tử đã tiến bộ thêm một bậc.

Bão trắng 2: Trùm á phiện: Cuộc đối đầu đỉnh cao của hai ảnh đế Lưu Đức Hoa  Cổ Thiên Lạc ảnh 5

Bão trắng 2: Trùm á phiện: Cuộc đối đầu đỉnh cao của hai ảnh đế Lưu Đức Hoa  Cổ Thiên Lạc ảnh 6

Chỉ cần nhìn từng cái nhếch mép, hay cái nhíu mày, được phối hợp với bộ râu vẻ toát ra vẻ từng trải, nham hiểm, hung hãn; Địa Tạng cũng đủ khiến người ta thấy được sự xảo trá của hắn. Trường đoạn đấu súng cuối phim giữa Dư Thuận Thiên và Địa Tạng, Cổ Tử đã diễn rất xuất thần. Khi hắn gọi Dư Thuận Thiên là “anh”, hắn từ từ mới bộc lộ nhân tính thực sự của mình, nước mắt từ từ ứa ra. Giá mà phân cảnh này khai thác sâu thêm tình anh em trong quá khứ của Dư Thuận Thiên và Địa Tạng thì Cổ Tử sẽ càng diễn sung và có chiều sâu hơn nữa.

Bão trắng 2: Trùm á phiện: Cuộc đối đầu đỉnh cao của hai ảnh đế Lưu Đức Hoa  Cổ Thiên Lạc ảnh 7

Bão trắng 2: Trùm á phiện: Cuộc đối đầu đỉnh cao của hai ảnh đế Lưu Đức Hoa  Cổ Thiên Lạc ảnh 8

Dù thế nào, Cổ Thiên Lạc và Lưu Đức Hoa đã có màn so tài diễn xuất đỉnh cao, và người xem là người được hưởng lợi nhất. Có thể nói, quả thực, họ rất giống với câu “gừng càng già càng cay”!

Bão trắng 2: Trùm á phiện: Cuộc đối đầu đỉnh cao của hai ảnh đế Lưu Đức Hoa  Cổ Thiên Lạc ảnh 9

Bão trắng 2: Trùm á phiện: Cuộc đối đầu đỉnh cao của hai ảnh đế Lưu Đức Hoa  Cổ Thiên Lạc ảnh 10

Bão trắng 2: Trùm á phiện chiếu tại Việt Nam từ ngày 9/8/2019.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.