Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
BẢO THY HẸN HÒ DÀN TRAI ĐẸP KHÉP LẠI MTV STAR TOUR KHIẾN FAN TIẾC NUỐI

Chiều tối ngày 26/06, show diễn cuối cùng khép lại chương trình MTV STAR TOUR đã được diễn ra tại SC VivoCity với sự đồng hành của những  đại sứ cuối cùng - nữ ca sỹ Bảo Thy & loạt “trai đẹp” Only C, Lou Hoàng, FOE khiến fan vô cùng hào hứng nhưng vẫn có chút tiếc nuối bởi muốn chương trình kéo dài thêm nữa.


Sân khấu được làm nóng bằng màn trình diễn của DJ Terry. Và ngay sau đó là sự xuất hiện của Bảo Thy trên sân khấu MTV STAR TOUR với ca khúc hit “Con tim anh nằm đâu” . Tuy thời tiết ngoài trời rất xấu nhưng các fan của Bảo Thy đã có mặt rất đông tại SC VivoCity để cổ vũ cho nữ ca sỹ. Sau “Con tim anh nằm đâu” Bảo Thy cũng đem đến một ca khúc mới gần đây “Lonely” với giọng ca đầy tình cảm. Kết thúc phần trình diễn “Lonely” các fan đã dành tặng cho Bảo Thy một chiếc bánh kem và hát tặng sinh nhật muộn khiến cô nàng vô cùng bất ngờ & cảm động. Khách mời đầu tiên xuât hiện trong chương trình là nhóm FOE đã thể hiện ca khúc “Bố vợ” với ca từ hóm hỉnh cùng sự góp giọng của Bảo Thy. Ngoài ca khúc “Bố vợ” FOE còn đem đến ca khúc “Lady night” vô cùng sôi động được mashup với một bản disco những thập niên 80.


Một cặp khách mời nữa trong chương trình là ca sỹ Only C và Lou Hoàng. Hai nam ca sỹ đã  gửi tặng đến fan của Bảo Thy ca khúc mới toanh vừa ra mắt một vài ngày qua đang rất được yêu thích “Đếm ngày xa em”. Nhưng món quà bất ngờ nhất mà như Only C chia sẻ là “hết hồn”  dành tặng cho Bảo Thy là bản remix ca khúc làm nên tên tuổi Bảo Thy “Công chúa bong bóng”. Ngay khi những nốt nhạc đầu tiên của ca khúc nổi lên tất cả khán giả đã hò reo cổ vũ và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả có mặt tại SC Vivo lúc đó. Only C và Lou Hoàng đã có màn vũ đạo vô cùng hài hước tái hiện bản hit một thời  và dù đã nhiều năm trôi qua Bảo Thy cũng đã thể hiện lại ca khúc rất ngọt ngào.


Chưa dừng lại ở đó, Only C và Lou Hoàng đã cùng tham gia thử thách “hơi dài”  với Bảo Thy. Only C bất ngờ trở thành MC bất đắc dĩ và khuấy động không khí bằng màn thử thách vô cùng “độc” dành cho Bảo Thy, Lou Hoàng và các fan.
Đặc biệt, đến với MTV Star Tour, Bảo Thy cũng gửi đến khán giả ca khúc tự sáng tác mới nhất của cô có tên tạm gọi là “Quay lưng đi”, đây là một ca khúc nhẹ nhàng và sâu lắng. Đồng thời, Bảo Thy cũng nhờ các fan của mình đặt tên cho ca khúc này. Ca khúc cuối cùng được Bảo Thy trình diễn là một ca khúc nhạc ngoại lời Việt do cô tự viết lời “Around the world”. Đây là một ca khúc sôi động và đầy năng lượng khép lại toàn bộ chặng đường của MTV STAR TOUR.


MTV STAR TOUR đã kết thúc, đi qua 8 show diễn MTV STAR TOUR đã để lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong lòng khán giả. Cùng đón chờ các chương trình kế tiếp của chiến dịch Wake Up Monster của MTV và chờ đợi sự thức giấc của chú quái vật Monster. Truy cập Fanpage MTV hoặc website MTV  http://www.mtvvietnam.com.vn/home/ để cập nhật thông tin về chương  trình.
 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.