Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Bảo tàng trà sữa trân châu đầu tiên tại Đông Nam Á - điểm đến mới không thể bỏ qua ở đất nước Singapore

Không gian 'sang chảnh' tại Bảo tàng trà sữa trân châu đầu tiên của Đông Nam Á hứa hẹn sẽ thu hút một lượng lớn các du khách tham quan.

The Bubble Tea Factory – Bảo tàng trà sữa trân châu đã chính thức có mặt tại đảo quốc sư tử Singapore, cụ thể là tại khu *Scape, số 2 Phố Orchard Road. Đến với nơi đây, du khách sẽ thực sự đắm mình vào thế giới của trà sữa và trân châu với hơn 10 phòng được trang trí theo các chủ đề khác nhau.

Cửa vào Bảo tàng trà sữa trân châu

Cửa vào Bảo tàng trà sữa trân châu

Với tiêu chí mang đến cho du khách sự tươi mới trong tâm hồn du lịch, Weiting Tan – chủ nhân của thiết kế Bảo tàng trà sữa đã dành một không gian rộng khoảng 200m2 để tạo nên một 'biển trân châu' nhiều màu sắc.

Bảo tàng trà sữa trân châu đầu tiên tại Đông Nam Á - điểm đến mới không thể bỏ qua ở đất nước Singapore 1

Bảo tàng trà sữa trân châu đầu tiên tại Đông Nam Á - điểm đến mới không thể bỏ qua ở đất nước Singapore 2

Du khách sẽ được đắm mình trong thế giới của trân châu

Du khách sẽ được đắm mình trong thế giới của trân châu

Đến với bảo tàng, các tín đồ trà sữa có thể thoải mái mang về những bức hình 'sống ảo' ở giữa căn phòng có 100 nghìn viên trân châu hay tạo dáng check in bên những cốc trà sữa lộn ngược. Đáng chú ý là bên trong bảo tàng có một viên trân châu khổng lồ được thiết kế dựa trên hình ảnh quả bóng thần thánh 'wrecking ball' từng xuất hiện trong MV của giọng ca nổi tiếng Miley Cyrus.

Bảo tàng trà sữa trân châu đầu tiên tại Đông Nam Á - điểm đến mới không thể bỏ qua ở đất nước Singapore 4

Bảo tàng trà sữa trân châu đầu tiên tại Đông Nam Á - điểm đến mới không thể bỏ qua ở đất nước Singapore 5

Bên trong là không gian bắt mắt và sang chảnh

Bên trong là không gian bắt mắt và sang chảnh

Chưa hết, đây còn là một địa điểm lý tưởng cho các fan cuồng trà sữa vì có rất nhiều đồ ăn vặt có vị trà sữa đã được bày sẵn ở đây. Ngoài ra du khách còn có thể trải nghiệm cảm giác 'uống' trà sữa với công nghệ sử dụng bộ lọc 'filter' của Instagram. Đây chắc chắn sẽ là điều vô cùng thú vị đối với các bạn trẻ.

Bảo tàng trà sữa trân châu đầu tiên tại Đông Nam Á - điểm đến mới không thể bỏ qua ở đất nước Singapore 7

Bảo tàng trà sữa trân châu đầu tiên tại Đông Nam Á - điểm đến mới không thể bỏ qua ở đất nước Singapore 8

Tất cả đồ vật đều lấy cảm hứng từ trà sữa

Tất cả đồ vật đều lấy cảm hứng từ trà sữa

Đến với Bảo tàng trà sữa trân châu, du khách còn có thể bỏ túi vô số những món quà lưu niệm đặc biệt như khuyên tai, cốc sứ,… đều được lấy cảm hứng từ chủ đề trà sữa. Tuyệt vời hơn nữa là khi kết thúc chuyến thăm quan bảo tàng, du khách còn được thưởng thức một cốc trà sữa trân châu mát lạnh đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Jenjudan và Gong Cha.

Cốc trà sữa đến từ thương hiệu Jenjudan

Cốc trà sữa đến từ thương hiệu Jenjudan

Được biết, Bảo tàng trà sữa trân châu sẽ chính thức được khai trương vào ngày mai (19/10). Và giá vé vào cửa là 24 đô la Singapore vào ngày thường (tương đương hơn 400 nghìn đồng) và 28 đô la Singapore vào cuối tuần (tương đương khoảng 475 nghìn đồng). Nếu bạn có cơ hội đến với Singapore thì đừng bỏ qua địa điểm lý tưởng này nhé!

Bảo tàng trà sữa trân châu đầu tiên tại Đông Nam Á - điểm đến mới không thể bỏ qua ở đất nước Singapore 11

Bảo tàng trà sữa trân châu đầu tiên tại Đông Nam Á - điểm đến mới không thể bỏ qua ở đất nước Singapore 12

Không gian để bạn 'check in' với những bức hình cực chất

Không gian để bạn 'check in' với những bức hình cực chất

 

Theo baodativiet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.