Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bạn trai tin đồn lấp lửng khi được hỏi về H'Hen Niê

Bạn trai tin đồn của H'Hen Niê vừa đăng tải bức ảnh được chụp từ sau lưng. Khi được thắc mắc về tác giả tấm hình, người này tìm cách né tránh.

Chiều ngày 4/2, trên trang cá nhân, bạn trai tin đồn của H'Hen Niê - đăng tải bức ảnh chụp anh từ sau lưng. Trong ảnh, anh mặc áo phông trắng, quần shorts đen và đi giày thể thao. Người này đứng trên một cột mốc trên đường và nhìn xuống nương rẫy rộng lớn.

"Tình hình dịch có vẻ căng. Nói chứ bạn trai mình chụp tấm này đẹp", anh hài hước chia sẻ.

Bạn trai tin đồn lấp lửng khi được hỏi về HHen Niê-1
Bạn trai tin đồn của H'Hen Niê khoe ảnh chụp từ phía sau lưng.

Phía dưới bình luận, tài khoản angem3110 thắc mắc: "Hen chụp nè", anh đã nhanh chóng né tránh. Anh đáp trả: "Bạn trai anh đó, hơi bị đẹp trai phải không?". Khi angem3110 khẳng định chắc chắn tác giả bức ảnh là chân dài người Ê Đê, bạn trai tin đồn của H'Hen Niê đã ấn nút like để thể hiện sự đồng tình trước bình luận trên.

Tin đồn hẹn hò của cặp đôi bắt đầu nổ ra hồi tháng 7. H'Hen Niê và chàng trai này thường xuyên "check-in" tại cùng một địa điểm, trong khoảng thời gian trùng khớp.

Bạn trai tin đồn lấp lửng khi được hỏi về HHen Niê-2
Bạn trai tin đồn của H'Hen Niê về quê đón Tết Nguyên đán ở Đắk Lắk.

Trên mạng xã hội, thông qua chức năng story (bài đăng sẽ biến mất sau 24 giờ), chân dài 28 tuổi đăng tải hình có 2 chữ cái H và T viết tắt cùng hình trái tim.

Người hâm mộ cho rằng H, T chính là chữ cái đầu tên của H'Hen Niê và bạn trai. Cùng thời điểm đó, trang cá nhân của bạn trai tin đồn của cô cũng có chia sẻ dòng cảm xúc khá hài hước: "Yêu em lắm nên thường cắn em đau".

Vào dịp Tết Nguyên đán 2020, bạn trai tin đồn được cho là đã theo H'Hen Niê về quê Đắk Lắk khi đăng nhiều hình ảnh chụp tại quê hoa hậu.

Tuy nhiên, trước những bàn tán, nghi vấn, cả hai đều im lặng và chưa từng lên tiếng phủ nhận hay khẳng định về mối quan hệ. H'Hen Niê tiết lộ bạn trai hơn cô 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực truyền thông và là mối tình đầu của người đẹp Ê Đê.

Chia sẻ với cô cho biết: "Bạn trai Hen là người ga-lăng, biết cách chăm sóc và quan tâm Hen cũng như gia đình. Đặc biệt, anh mang tới cho Hen nhiều cảm xúc khác nhau mà trước đây mình chưa cảm nhận được. Ở cạnh anh ấy, Hen cảm thấy tin tưởng và bình yên lắm. Anh ấy là một người bình thường, không hoạt động showbiz hay tham gia nghệ thuật".

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.