Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bạn gái Dương Khắc Linh khoe dáng nóng bỏng khi du lịch cùng bạn thân

Trên trang cá nhân, Sara Lưu chia sẻ loạt ảnh tận hưởng kỳ nghỉ bên bạn bè trước ngày cưới. Người hâm mộ dành nhiều lời khen và sự chú ý cho ngoại hình nóng bỏng của nữ ca sĩ.

Ban gai Duong Khac Linh khoe dang nong bong khi du lich cung ban than hinh anh 1
Chiều 21/5, nữ ca sĩ Sara Lưu đăng tải trên trang cá nhân loạt hình mặc bikini khoe hình thể gợi cảm. Người hâm mộ dành nhiều lời khen cho vóc dáng nuột nà cùng nhan sắc tươi trẻ của cô. Bạn gái Dương Khắc Linh chia sẻ cô đang tận hưởng kỳ nghỉ bên nhóm bạn thân thiết.  
Ban gai Duong Khac Linh khoe dang nong bong khi du lich cung ban than hinh anh 2
Góp mặt trong chuyến đi có Liz Kim Cương - bạn gái tin đồn của Trịnh Thăng Bình. Hai người là bạn thân, thường chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống. Bức ảnh hai nữ ca sĩ cùng khoe dáng bên hồ bơi thu hút sự quan tâm của nhiều người. 
Ban gai Duong Khac Linh khoe dang nong bong khi du lich cung ban than hinh anh 3
Sở hữu hình thể quyến rũ và nhan sắc ngọt ngào, đôi bạn thân Sara Lưu và Liz Kim Cương là một trong số những nữ ca sĩ trẻ được quan tâm trong Vpop hiện nay. 
Ban gai Duong Khac Linh khoe dang nong bong khi du lich cung ban than hinh anh 4
Chuyến dã ngoại còn sự xuất hiện của Hoàng Yến Chibi và ca sĩ Tino. Sara Lưu tiết lộ họ là nhóm bạn thân thiết, gắn bó và viết kèm chú thích cho loạt ảnh một cách đầy tình cảm: "Chúng ta là thanh xuân của nhau". 
Ban gai Duong Khac Linh khoe dang nong bong khi du lich cung ban than hinh anh 5
Nhiều người tin rằng đây là chuyến đi nhằm chia tay cuộc sống độc thân của giọng ca Đừng như thói quen. Nhiều nguồn tin khẳng định cô và nhạc sĩ Dương Khắc Linh sẽ kết hôn vào ngày 2/6. Tuy nhiên, trả lời Zing.vn, nữ ca sĩ từ chối xác định ngày giờ cụ thể tổ chức tiệc cưới.
Ban gai Duong Khac Linh khoe dang nong bong khi du lich cung ban than hinh anh 6
Sara Lưu sinh năm 1993, kém bạn trai Dương Khắc Linh 13 tuổi. Hai người gặp gỡ qua chương trình Giai điệu chung đôi và nảy sinh tình cảm do thường xuyên quan tâm, thăm hỏi lẫn nhau cũng như có chung nhiều sở thích. Giọng ca người Hải Phòng từng vướng vào nghi vấn làm người thứ 3, khiến mối tình của Dương Khắc Linh và bạn gái trước tan vỡ. Nhạc sĩ 39 tuổi đã đích thân phủ nhận tin đồn trên, khẳng định yêu Sara Lưu khi đã chấm dứt hoàn toàn với tình cũ. 
Ban gai Duong Khac Linh khoe dang nong bong khi du lich cung ban than hinh anh 7
Sara Lưu từng tiết lộ, chỉ 6 tháng sau khi yêu nhạc sĩ Việt kiều,cô đã nghĩ đến chuyện kết hôn. Ngày 1/4, hai người cùng đăng tải hình ảnh ôm ấp tình tứ lên trang cá nhân cùng lời tuyên bố đã đính hôn. Mới đây, nữ ca sĩ xác nhận hai người đang chuẩn bị "về chung một nhà" và nhận được nhiều lời chúc phúc của công chúng. 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.