Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Baekhyun 'thổi bay' 66 quốc gia chỉ với album solo đầu tay nhưng lại thất thế ở mặt trận này

Chỉ sau một ngày ra mắt, ca khúc solo của Baekhyun đã rơi khỏi Top 10 của nhiều bảng xếp hạng lớn.

Chiều tối ngày 10/7, giọng hát chính của EXO - Baekhyun - chính thức khởi động dự án solo đầu tay với ca khúc chủ đề UN Village, thuộc album City Lights. Theo nam ca sĩ có giọng hát ấm áp chia sẻ, sở dĩ anh chọn tên album là 'Lights' vì năng lực của anh trong concept của EXO là 'light' (ánh sáng). 

Không hề quá đáng khi đánh giá màn solo của Baekhyun là một trong những dự án âm nhạc được SM đầu tư nhất vào năm nay. Tập hợp cả dàn 'quái vật tạo hit' để sản xuất các ca khúc chính lẫn phụ, không khó hiểu khi người hâm mộ lẫn netizen đều dành lời khen nức nở cho chất lượng của album đầu tay City Lights. 

Ca khúc chủ đề UN Village thuộc thể loại R&B 

Không ngoài dự đoán của người hâm mộ, City Lights khi vừa phát hành đã đạt được thành công rực rỡ xét trên mặt doanh thu. Số lượng đặt trước của City Lights đã cán mốc hơn 400 ngàn bản, cao nhất trong số các nghệ sĩ solo hiện tại. Chưa dừng lại ở đó, chỉ trong ngày đầu tiên, City Lights đã tẩu tán toàn bộ hơn 267 ngàn bản album trên trang Hanteo, thiết lập nên cột mốc kỷ lục mới cho các nghệ sĩ solo tại Hàn. 

Baekhyun 'thổi bay' 66 quốc gia chỉ với album solo đầu tay nhưng lại thất thế ở mặt trận này 0

Nhưng những kỷ lục vẫn chưa dừng lại ở đó. Là thành viên nam thuộc nhóm nhạc thần tượng hàng đầu hiện tại, không quá khó để Baekhyun 'gây bão' trên trường quốc tế. Điều quan trọng nhất là chỉ với ca khúc đầu tay, anh chàng đã 'thổi bay' BXH Itunes của 66 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau, trong đó có U.S, Canada, France, Germany, Australia, the United Arab Emirates, Cambodia, Chile, Columbia, the Czech Republic, Denmark, Hong Kong, Mexico, Spain, Thailand, Vietnam...  

Cần nhấn mạnh rằng cho đến thời điểm phát hành Love Shot, kỷ lục cao nhất của EXO cũng chỉ mới dừng lại ở No.1 Itunes 62 quốc gia mà thôi. Hẳn là trong tương lai, đàn anh EXO phải dè chừng 'đàn em' Baekhyun này lắm rồi! 

Cần nhấn mạnh rằng cho đến thời điểm phát hành Love Shot, kỷ lục cao nhất của EXO cũng chỉ mới dừng lại ở No.1 Itunes 62 quốc gia mà thôi. Hẳn là trong tương lai, đàn anh EXO phải dè chừng 'đàn em' Baekhyun này lắm rồi! 

Tuy nhiên, trong một diễn biến khác thì UN Village lại không đạt thành tích quá tốt trên các bảng xếp hạng tại Hàn Quốc. Sau khi lọt Top 3 tại Melon (trang nghe nhạc trực tuyến chiếm thị phần lớn nhất tại Hàn), UN Village đã rớt hạng không phanh và dừng lại ở Top 14 chỉ sau một ngày. 

Thành tích nhạc số của UN Village sau 1 ngày phát hành. 

Thành tích nhạc số của UN Village sau 1 ngày phát hành. 

Vẫn chưa rõ liệu Baekhyun có quảng bá rộng rãi UN Village trên sóng truyền hình hay không. Vào ngày 12/7 tới đây, anh chàng sẽ biểu diễn bài hit đầu tay này trên chương trình Yoo Hee Yeol's Sketchbook - chương trình âm nhạc nổi tiếng cho các ca sĩ thực lực.  

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.