Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bậc thầy kinh dị 'hài bựa' tái xuất cùng 'The Drone': Khi loài người bị đe doạ bởi chiếc… flycam

Sau 4 năm kể từ tác phẩm kinh dị - hài kinh điển Zombeavers, đạo diễn Jordan Rubin cuối cùng cũng trở lại với dự án mới mang tên The Drone. Và không để khán giả đợi chờ quá lâu, teaser chính thức của phim cũng đã được tung ra, hé lộ dàn diễn viên cũng như một số hình ảnh đầu tiên.

Đoạn teaser dài hơn 2 phút mở đầu bằng đoạn giới thiệu ngắn về công nghệ, thoạt nhìn như những quảng cáo thường thấy trên các trang mạng, hay trên TV và các phương tiện truyền thông khác. Theo đoạn phim, con người ngày nay phụ thuộc vào công nghệ, với nhiều mục đích như lưu giữ khoảnh khắc, giúp con người di chuyển an toàn hơn, hay giúp chữa bệnh, cứu mạng con người. Tuy nhiên, đoạn giới thiệu này khép lại với câu chốt hạ đầy “nguy hiểm: “Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu công nghệ có trí óc của riêng nó?“.

Con người bị các cỗ máy tấn công trong The Drone.

Con người bị các cỗ máy tấn công trong The Drone.

Xuyên suốt đoạn teaser chính là sự trỗi dậy của máy móc, dẫn đầu là một chiếc flycam điều khiển từ xa tinh quái, hiểm độc lăm le lấy mạng chủ nhân của nó. Thế nhưng, nghe có vẻ đáng sợ là thế nhưng đoạn teaser không quá chú tâm vào những cảnh kinh dị, mặt khác khai thác nhiều cảnh phim lấy cảm hứng từ các siêu phẩm kinh điển như AlienGoodfellas,… Tên phản diện chính The Drone sẽ tung hoành khắp Los Angeles, răn đe loài người rằng công nghệ phát triển không phải dành cho con người toàn quyền điều khiển.

 

Phản diện chính lần này là thiết bị bay không người lái The Drone.

Phản diện chính lần này là thiết bị bay không người lái The Drone.

The Drone gieo rắc nỗi sợ cho chủ nhân của nó.

The Drone gieo rắc nỗi sợ cho chủ nhân của nó.

Khi máy móc tự điều khiển mình.

Khi máy móc tự điều khiển mình.

Thậm chí sát hại cả con người.

Thậm chí sát hại cả con người.

Dàn diễn viên của phim cũng gồm các tên tuổi khá quen thuộc, như nữ diễn viên người Iceland Anita Briem (Journey to the Center of the Earth), John Brotherton (Guardians of the Galaxy), Simon Rex (ngôi sao loạt phim Scary Movie),… Về phía sản xuất, Jordan Rubin lần này có cơ hội hợp tác cùng Alvà Jon Kaplan - bộ đôi biên kịch của Zombeavers, và Timur Bekmambetov- người từng đứng sau thành công của các tựa phim kinh dị - giật gân lấy đề tài công nghệ như Unfriended: Dark Web, hay gần đây nhất là Searching.

Anita Briem.

Anita Briem.

John Brotherton.

John Brotherton.

Về phần Rubin, anh khởi nghiệp với vai trò một diễn viên hài độc thoại, sau đó nổi danh nhờ làm biên kịch cho tựa phim khai màn lễ trao giải Oscar 2011 với sự tham gia của hàng loạt sao lớn như Anna Hathaway, James Franco, Morgan Freeman và Alec Baldwin. Mãi đến năm 2014, khi siêu phẩm kinh dị “hài bựa” Zombeavers chính thức ra mắt thì cái tên Jordan Rubin mới được đông đảo fan điện ảnh biết đến.

Đạo diễn Jordan Rubin (giữa).

Đạo diễn Jordan Rubin (giữa).

Tuy không phải bom tấn càn quét doanh thu hay các giải thưởng cuối năm, nhưng Zombeavers mang lại hơi thở hài hước rất riêng, kể về cuộc hoành hành của những thây ma hải ly. Phim có sự góp mặt của Jake Weary - nam diễn viên trẻ có màn thể hiện vô cùng xuất sắc trong tựa phim kinh dị đình đám cùng năm It Follows.

Zombeavers với sự tham gia của nam diễn viên điển trai Jake Weary.

Zombeavers với sự tham gia của nam diễn viên điển trai Jake Weary.

Với độ nổi tiếng của Zombeavers, Rubin đang thừa thắng xông lên để xây dựng một đế chế phim kinh dị - hài riêng của mình, và tiếp theo chính là The Drone. Với câu chuyện vẫn mang màu độc đáo, nhắm thẳng vào vấn nạn hiện nay - sự phụ thuộc thái quá của con người vào công nghệ, mong rằng đây sẽ tiếp tục là thành công tiếp theo, đưa tên tuổi vị đạo diễn sinh năm 1972 vào bản đồ Hollywood sáng giá.

The Drone xoay quanh cặp vợ chồng mới cưới đương đầu với thiết bị The Drone mới mua.

The Drone xoay quanh cặp vợ chồng mới cưới đương đầu với thiết bị The Drone mới mua.

Liệu chuyện gì sẽ xảy đến với đôi vợ chồng trẻ?

Liệu chuyện gì sẽ xảy đến với đôi vợ chồng trẻ?

 

Xem qua trailer chính thức của The Drone.

The Drone sẽ chính thức công chiếu vào năm 2019.

Theo Saostars.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.