Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ba nữ thần Kpop hát hay, xinh đẹp được yêu thích nhất tại Trung Quốc

IU, Lisa, Jennie được người hâm mộ Trung Quốc bình chọn là những nữ thần tượng Kpop được yêu thích nhất.

Ba nu than Kpop hat hay, xinh dep duoc yeu thich nhat tai Trung Quoc hinh anh 1
IU: Vị trí đầu tiên thuộc về “em gái quốc dân” IU. Vừa xinh đẹp, tài năng, lại sở hữu tính cách đáng yêu, tốt bụng, IU xứng đáng là một trong những nữ ca sĩ được yêu thích hàng đầu Kpop hiện nay. Giữa dàn idol trẻ trung, xinh đẹp nhưng chủ nhân bản hit Good Day vẫn có chỗ đứng đặc biệt trong lòng khán giả châu Á.
Ba nu than Kpop hat hay, xinh dep duoc yeu thich nhat tai Trung Quoc hinh anh 2
Hơn 10 năm kể từ khi IU ra mắt với vai trò ca sĩ solo, các sản phẩm của cô luôn đứng thứ hạng cao trên bảng xếp hạng âm nhạc và duy trì được thành tích đáng nể cả ở trong nước lẫn quốc tế. 
Ba nu than Kpop hat hay, xinh dep duoc yeu thich nhat tai Trung Quoc hinh anh 3
Không giống các nhóm nhạc thần tượng thường đi theo phong cách trẻ trung, sôi động, âm nhạc của IU hướng đến tất cả đối tượng ở mọi lứa tuổi. Cô được giới chuyên môn đánh giá có thể phù hợp với nhiều thể loại nhạc khác nhau.
Ba nu than Kpop hat hay, xinh dep duoc yeu thich nhat tai Trung Quoc hinh anh 4
Không chỉ có thế mạnh ca hát, IU còn ghi dấu ấn mạnh mẽ với vai trò diễn viên. Trước đó, không ít người từng chê bai kỹ năng diễn xuất của IU, nhưng cuối cùng, họ đều dành lời khen ngợi cho những vai diễn của cô.
Ba nu than Kpop hat hay, xinh dep duoc yeu thich nhat tai Trung Quoc hinh anh 5
Lisa (Black Pink): Vị trí tiếp theo thuộc về em út nhóm Black Pink. Lisa là nghệ sĩ Kpop xuất hiện nhiều nhất trên top tìm kiếm của Weibo với 17 lần trong nửa đầu 2019. Trang Instagram của Lisa cũng đạt số lượng người theo dõi cao nhất showbiz Hàn (22 triệu).
Ba nu than Kpop hat hay, xinh dep duoc yeu thich nhat tai Trung Quoc hinh anh 6
Điều này chứng tỏ mức độ nổi tiếng toàn cầu của em út Black Pink. Các fan của Lisa luôn hết lòng bảo vệ thần tượng. Thậm chí, họ sẵn sàng tẩy chay một nhãn hàng khi cho rằng idol bị đối xử bất công.
Ba nu than Kpop hat hay, xinh dep duoc yeu thich nhat tai Trung Quoc hinh anh 7
Vóc dáng chuẩn mẫu, nhan sắc được ví như “búp bê sống” là những điều khiến khán giả ấn tượng khi nhắc đến Lisa. Tuy vậy, tài năng nổi bật và nét tính cách đáng yêu mới là yếu tố giúp Lisa ngày càng chiếm được nhiều tình cảm của người hâm mộ trên khắp thế giới.
Ba nu than Kpop hat hay, xinh dep duoc yeu thich nhat tai Trung Quoc hinh anh 8
Đảm nhận vai trò nhảy chính trong nhóm, Lisa chưa từng khiến fan thất vọng về khả năng vũ đạo điêu luyện của cô. Thành viên nhóm Black Pink có thể nhảy tốt mọi thể loại và phong cách. Bên cạnh đó, khả năng rap và thần thái sân khấu của Lisa cũng được giới chuyên môn đánh giá cao.
Ba nu than Kpop hat hay, xinh dep duoc yeu thich nhat tai Trung Quoc hinh anh 9
Jennie (Black Pink): Vị trí cuối cùng trong top 3 thuộc về Jennie của Black Pink. Sao nữ sinh năm 1996 hiện là một trong những thần tượng Kpop nổi tiếng trên khắp thế giới.
Ba nu than Kpop hat hay, xinh dep duoc yeu thich nhat tai Trung Quoc hinh anh 10
Ngoài thành tích âm nhạc đáng nể, nữ thần tượng cũng là một trong những cái tên đắt show quảng cáo nhất nhì Kpop. Gương mặt xinh xắn, vóc dáng chuẩn mẫu chính là thế mạnh của Jennie. Sức hút của cô còn đến từ thần thái sang chảnh và phong cách thời trang ấn tượng.
Ba nu than Kpop hat hay, xinh dep duoc yeu thich nhat tai Trung Quoc hinh anh 11
Bên cạnh ngoại hình thu hút, Jennie sở hữu khả năng hát, rap và vũ đạo toàn diện. Trước khi chính thức ra mắt, tài năng ca hát của cô đã được khán giả công nhận khi góp giọng trong một số ca khúc hit của G-Dragon. Đảm nhận vị trí rapper chính trong Black Pink, Jennie là một trong số những thần tượng có tốc độ rap nhanh nhất Kpop.
Ba nu than Kpop hat hay, xinh dep duoc yeu thich nhat tai Trung Quoc hinh anh 12
Dù nhận không ít những ý kiến trái chiều về thái độ và nhân cách, Jennie vẫn được người hâm mộ và đồng nghiệp quý mến. Cô được các thành viên Black Pink nhận xét là người giàu tình cảm, vui vẻ và đáng yêu. Nhiều hình ảnh đời thường cho thấy Jennie luôn quan tâm, yêu thương các thành viên trong nhóm cũng như các fan của cô.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.