Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ba lần biến hóa của siêu sao cơ bắp The Rock trong nửa đầu 2018

Mới hết nửa đầu năm nhưng Dwayne Johnson đã góp mặt trong 3 bộ phim hành động bom tấn.

Vào tháng 7 này, ngôi sao của các bộ phim bom tấn Dwayne Johnson sẽ trở lại với siêu phẩm mới mang tên Tòa tháp chọc trời (tên gốc Skyscraper). Bộ phim hứa hẹn tạo nên tiếng vang lớn trên hành trình chinh phục Hollywood của The Rock.

Trước khi Skyscraper ra mắt, hãy cùng điểm qua các vai diễn ấn tượng của The Rock trên màn ảnh rộng gần đây để thấy được sự tiến bộ và biến hóa của anh trong từng vai diễn. Dù hình tượng “vai u thịt bắp” cùng các pha hành động mạnh mẽ luôn là đặc sản của cựu ngôi sao đô vật này, chính tâm lý nhân vật qua từng vai diễn mới là nền tảng cho Dwayne chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả và mang đến cho anh thành công.

1. Hình ảnh cựu binh quả cảm trong 'Tòa tháp chọc trời'

Bom tấn mới nhất của Dwayne Johnson đang được mong đợi.

Bom tấn mới nhất của Dwayne Johnson đang được mong đợi.

Biểu tượng toàn cầu Dwayne Johnson sẽ thủ vai chính trong bộ phim của hãng Universal trong vai trò cựu lãnh đạo Đội cứu hộ FBI và cựu chiến binh Mỹ Will Sawyer. Trong một lần thực hiện nhiệm vụ, anh đã mất đi bên chân trái và phải sống với chiếc chân giả. Tai nạn kinh hoàng này vô tình tác hợp cho anh và vợ (Neve Campbell thủ vai) và mang đến cho anh một gia đình không thể hạnh phúc hơn. Will có một cuộc đời mới với công việc đánh giá mức độ an toàn của các tòa nhà chọc trời.

Khi thực hiện công việc đánh giá sự an toàn của tòa Tháp Ngọc, tòa nhà cao nhất và an toàn nhất thế giới hiện nay, Will Sawyer đã gặp phải thử thách cam go nhất cuộc đời khi tòa Tháp Ngọc bốc cháy một cách bí ẩn và điều kinh khủng hơn là gia đình anh đang bị nhốt trong biển lửa đó. Trong khi tìm cách cứu lấy gia đình mình, Will đã bị vu oan và truy đuổi, tình thế “ngàn cân treo sợi tóc” khiến Will không thể quay đầu mà phải tiến vào tòa tháp đang rực cháy để giải cứu gia đình cũng như tìm cách minh oan cho mình.

Nhân vật anh thể hiện không chỉ có hành động mà còn có chiều sâu.

Nhân vật anh thể hiện không chỉ giỏi hành động mà còn có chiều sâu.

Kịch bản phim hấp dẫn khi pha trộn được chất hành động táo bạo của The Rock và những phân cảnh tâm lý gia đình phức tạp, khai thác thêm được nhiều góc cạnh diễn xuất của ngôi sao này. 

2. Nhà sinh vật học Davis Okoye với nhiệm vụ giải cứu Trái Đất trong 'Rampage'

Rampage cũng được đánh giá là bom tấn độc đáo của The Rock.

'Rampage' cũng được đánh giá là bom tấn độc đáo của The Rock.

Bộ phim kể về nhà sinh vật học Davis Okoye (The Rock) có mối liên kết kỳ lạ với George - một chú Gorilla lưng bạc được anh nuôi nấng và chăm sóc từ nhỏ. Một thí nghiệm đột biến đã vô tình làm chú Gorilla của anh biến đổi thành quái vật khổng lộ đầy hung hăng.

Gorilla cùng những sinh vật bị biến đổi khác đã tấn công con người và đẩy nhân loại đứng trước hiểm họa diệt vong. Davis Okoye phải đứng ra ngăn chặn thảm họa này cũng như cứu lấy người bạn George của mình. Đảm nhận vai chính nhà sinh vật học Davis Okoye, Dwayne Johnson tiếp tục thể hiện thế mạnh sở trường của mình là hành động và cơ bắp. Đây cũng là một bộ phim thành công về doanh thu phòng vé có sự góp mặt của nam tài tử.

3. Cuộc thám hiểm cùng đồng đội đầy ngẫu hứng trong 'Jumanji'

Bộ phim này lại khai thác yếu tố hài hước của nam diễn viên.

Bộ phim khai thác yếu tố hài hước của nam diễn viên.

Sự thành công đầy bất ngờ từ Jumanji đã gây tiếng vang lớn đối với thị trường phim ảnh vào cuối năm 2017, bộ phim như sự minh chứng cho tầm ảnh hưởng của The Rock, ngôi sao đá chéo sân từ đô vật sang điện ảnh thành công nhất từ trước đến nay. Phim xoay quanh nhóm thanh niên lạc vào thế giới kỳ ảo của Jumanji, lần lượt biến thành các nhân vật mà mình chọn trước đó là tiến sĩ Bravestone (The Rock), giáo sư Oberon (Jack Black), sát thủ Roundhouse (Karen Gillan) và trợ lý Finbar (Kevin Hart).

Jumanji: Trò chơi kỳ ảo hội tụ sự tung hứng ăn ý của The Rock, mỹ nhân Karen Gillan và 2 danh hài hạng A Jack Black cùng Kevin Hart, tạo nên những tràng cười sảng khoái và mang đến thành công cho bộ phim.

Với tài năng của mình, Dwayne Johnson đang dần khẳng định được cho cả thế giới thấy thực lực diễn xuất cùng tinh thần làm việc đầy nghiêm túc với mỗi tác phẩm anh tham dự. Anh cũng là một trong những diễn viên “cá kiếm” hàng đầu của Hollywood hiện nay. 

Chi Chi

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.