Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ariana Grande vừa khởi động tour diễn Sweetener, cả 'bầu trời drama' lại được hé mở

Nữ ca sĩ vừa có buổi diễn đầu tiên trong khuôn khổ 'Sweetener Tour'. Hội mê drama lại được phen bàn tán xôn xao bởi những sự cố xảy ra trong show diễn.

Ariana Grande vừa có buổi diễn mở màn cho chuyến lưu diễn vòng quanh châu Âu và Bắc Mỹ mang tên Sweetener Tour. Được biết, nữ ca sĩ đã có hàng tháng trời tập luyện chăm chỉ cho Sweetener Tour. Đây là chuyến lưu diễn nhằm quảng bá cho 2 album vừa ra mắt của Ariana Grande là Sweetener và Thank U, Next. Đồng thời, đánh dấu sự trở lại của Ariana với người hâm mộ sau sự kiện nhiều ồn ào Dangerous Woman Tour

Ariana Grande vừa khởi động tour diễn Sweetener, cả 'bầu trời drama' lại được hé mở 0

Ariana Grande vừa khởi động tour diễn Sweetener, cả 'bầu trời drama' lại được hé mở 1

Ariana Grande mở màn Sweetener Tour tại Albany, New York.

Ariana Grande mở màn Sweetener Tour tại Albany, New York.

Buổi diễn mở màn tại Albany, New York được đánh giá cao với sân khấu có visual ấn tượng, nhiều trang phục được Ariana thay đổi linh hoạt cùng giọng ca cao vút, vũ đạo ấn tượng của nữ ca sĩ. Thế nhưng, Ariana Grande đi tới đâu, drama theo tới đó. Lần này chuyện gì đã xảy ra? 

Xém chút nữa thì ‘lộ hàng'

Trong buổi diễn, Ariana Grande diện nhiều trang phục đến từ thương hiệu DSquared2. Những trang phục lần này của nữ ca sĩ No Tears Left To Cry được xem là khá táo bạo. Xiêm y của Ariana hầu hết được làm từ chất liệu nhựa dẻo, với nhiều đường cut out và màu sắc… chói lọi, bắt nhịp với ánh đèn sân khấu. 

Trang phục gợi cảm của nữ ca sĩ trên sân khấu.

Trang phục gợi cảm của nữ ca sĩ trên sân khấu.

Ariana Grande suýt 'lộ hàng' khi trình diễn. 

Ariana Grande suýt 'lộ hàng' khi trình diễn. 

Trong lúc mải nhảy múa trên sân khấu thì nội y của Ariana cũng suýt nữa thì… 'nhảy' ra ngoài. Rất may là Ariana Grande xử lý kịp thời, nếu không cô đã có một phen ‘lộ hàng' đỏ mặt ngay trong buổi diễn đầu tiên rồi.

Tưởng nhớ bạn trai cũ Mac Miller 

Tháng 10 năm ngoái, bạn trai cũ của Ariana Grande, rapper Mac Miller đã qua đời để lại cú sốc tinh thần lớn cho nữ ca sĩ. Ariana Grande đã dùng sự kiện đặc biệt của mình để tưởng nhớ tới Mac Miller.

Ở quãng nghỉ giữa tiết mục mở màn và tiết mục chính thức của Sweetener Tour, Ariana Grande cho bật ca khúc Dang! của bạn trai cũ. Khi nghe nhạc của Mac Miller vang lên, các fan của Ariana Grande đã không giấu được xúc động. Nhiều fan đồng loạt ghi lại khoảnh khắc này cũng như chia sẻ cảm xúc trên mạng xã hội. 

Ariana Grande gây bất ngờ khi tưởng nhớ bạn trai cũ Mac Miller trong Sweetener Tour. 

Ariana Grande gây bất ngờ khi tưởng nhớ bạn trai cũ Mac Miller trong Sweetener Tour. 

‘Ariana Grande bật nhạc của Mac Miller trước khi chính thức trình diễn ca khúc đầu tiên. Trái tim tôi không chịu được, nước mắt đã rơi' - một người hâm mộ cho hay. 

Micro mất tiếng khi hạ màn

Ariana Grande chiêu đãi khán giả bằng một loạt hit đình đám trong năm qua của cô nàng như God Is a Woman, No Tears Left to Cry, 7 Rings, Break Up With Your Girlfriend, I'm Bored,... cùng các bản nhạc quen thuộc một thời như Into You, Dangerous Woman, Break Free, One Last Time. Và tất nhiên, không thể nào bỏ lỡ siêu phẩm Thank U, Next. Vì là ‘siêu phẩm', nên Ariana Grande đã ‘ém hàng' tới tận phút cuối mới biểu diễn. 

Ariana Grande - Thank U, Next (Live Sweetener Tour)

Đen đủi thay cho nữ ca sĩ, khi Ariana Grande vừa cất lên câu hát đầu tiên của Thank U, Next thì chiếc mic của cô lại dở chứng không bắt tiếng. Nữ ca sĩ đành phải cười trừ và nhờ tới sự trợ giúp từ nữ vũ công bên cạnh để đổi mic. Tuy vậy, chiếc mic mới cũng không khá khẩm hơn khi tình trạng âm thanh vẫn tệ hại. Có lẽ sau buổi diễn này, Ariana cần triệu tập một cuộc họp gấp với ban kỹ thuật. 

Màn ‘bắn súng' gợi nhắc khủng bố Manchester 

Một drama nữa lại xảy ra với Ariana Grande. Chuyện là khi trình diễn ca khúc 7 Rings- bài hit ‘ngợi ca' sự giàu có, nữ ca sĩ đã bê nguyên cả chiếc xe trong MV lên sân khấu, nhảy múa cùng vũ đoàn. Kết thúc tiết mục này, Ariana Grande dùng súng bắn tiền với bộ dạng khá phấn khích trên sân khấu.

Ariana Grande vừa khởi động tour diễn Sweetener, cả 'bầu trời drama' lại được hé mở 6

Ariana Grande vừa khởi động tour diễn Sweetener, cả 'bầu trời drama' lại được hé mở 7

Ariana trình diễn 7 Rings với chiếc súng bắn tiền gây tranh cãi. 

Ariana trình diễn 7 Rings với chiếc súng bắn tiền gây tranh cãi. 

Điều này không làm fan hâm mộ vui vẻ cho lắm. Bởi họ nhớ tới vụ đánh bom khủng bố tại Manchester cách đây 2 năm. Sự kiện thảm khốc này không chỉ gây ra đau thương cho các nạn nhân nhỏ tuổi mà còn chính bản thân Ariana Grande. Do đó, việc sử dụng đạo cụ nhạy cảm trong show diễn khiến khán giả không hài lòng. ‘Giá mà cô ấy thay chiếc súng bằng một đạo cụ khác, tiết mục 7 Rings đã hoàn hảo hơn.' - một khán giả bình luận.

Sweetener Tour sẽ kéo dài tới tháng 10 năm nay, với tổng số 80 buổi diễn tại Bắc Mỹ và châu Âu. Hiện tại, Ariana Grande đã hủy 2 buổi diễn và hoãn lịch của nhiều thành phố khác để phục vụ cho tiết mục ‘đinh' tại lễ hội âm nhạc Coachella vào tháng 4. 

Một số hình ảnh ấn tượng của Ariana Grande trong Sweetener Tour: 

Ariana Grande vừa khởi động tour diễn Sweetener, cả 'bầu trời drama' lại được hé mở 9

Ariana Grande vừa khởi động tour diễn Sweetener, cả 'bầu trời drama' lại được hé mở 10

Ariana Grande vừa khởi động tour diễn Sweetener, cả 'bầu trời drama' lại được hé mở 11

Ariana Grande vừa khởi động tour diễn Sweetener, cả 'bầu trời drama' lại được hé mở 12

Ariana Grande vừa khởi động tour diễn Sweetener, cả 'bầu trời drama' lại được hé mở 13

Ariana Grande vừa khởi động tour diễn Sweetener, cả 'bầu trời drama' lại được hé mở 14

Ariana Grande vừa khởi động tour diễn Sweetener, cả ‘bầu trời drama’ lại được hé mở 15
 

 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.