Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ariana Grande 'bắt tay' Shawn Mendes trong ca khúc mới: Loạt bằng chứng khiến fan không thể không tin

Lại thêm một thông tin khiến fan US-UK đứng ngồi không yên.

Những ngày vừa qua, cộng đồng fan US-UK đang thật sự quay cuồng trước loạt tin đồn về những màn hợp tác trong mơ giữa những ngôi sao đình đám, “sương sương”có thể kể đến vài cặp như: Charlie Puth và Shawn Mendes, Cardi B và Marsh Mello, Justin Bieber và Britney Spears,… Và mới đây, một cặp đôi cực hot khác đang nằm trong vùng nghi vấn hợp tác cùng nhau là Ariana Grande và Shawn Mendes.

Ariana Grande và Shawn Mendes đang nằm trong vùng nghi vấn hợp tác cùng nhau.

Cụ thể, mới đây trên mạng xã hội, rất nhiều người dùng đã truyền tay nhau một bảng thông tin đăng ký ca khúc mới của Ariana Grande có tên là Saturn, tuy nhiên điều đáng nói ở đây đó chính là ở phần featuring (hợp tác) lại có tên của Shawn Mendes và nhà sản xuất là Max Martin.

Người hâm mộ của hai cái tên này đã thật sự “phát sốt” trước những hình ảnh quá đỗi chân thật này, đã là Ariana Grande, Shawn Mendes mà còn được “nhào nặn” bởi một producer tài năng thì ca khúc lần này sẽ đỉnh tới mức nào. Chưa dừng lại ở đó, một hình ảnh khác bị rò rỉ cũng được cho rằng đây chính là lời bài hát của Saturn. Thông tin này dường như được củng cố hơn rất nhiều bởi những bằng chứng quá sức thuyết phục được phát hiện từ cộng đồng mạng.

Loạt bằng chứng về một sản phẩm kết hợp giữa Ariana Grande và Shawn Mendes được sản xuất bởi Max Martin.

Tất nhiên, đây sẽ là một màn hợp tác rất đáng để trông chờ bởi Ariana Grande và Shawn Mendes đang là những ngôi sao sáng đầy tiềm năng tại thị trường âm nhạc châu Âu. Nếu như cô nàng Ariana Grande đã thống trị làng nhạc thế giới suốt một thời gian với kỷ nguyên âm nhạc mang tên Thank U, Next.

Những bản hit “bão tố” như: 7 Rings, Thank U, Next, Break Up With Your Girlfriend, I'm Bored,… đã liên tục thay phiên nhau đánh chiếm hàng loạt BXH lớn nhỏ. Còn Shawn Mendes cũng gây tiếng vang với những ca khúc được khán giả yêu mến như: There's Nothing Holdin' Me Back, Stiches, Treat You Better,… Anh chàng đang là cái tên được nhắm tới cho ngôi vị hoàng tử nhạc pop thế hệ mới sau Justin Bieber.

Shawn Mendes và Ariana đang là những cái tên sáng giá tại thị trường âm nhạc châu Âu.

Như vậy, khả năng cao sắp tới chúng ta sẽ được chứng kiến một cú “bắt tay” đáng giá giữa Ariana Grande và Shawn Mendes, nếu như thông tin này trở thành sự thật thì chắc các ông lớn trong ngành công nghiệp nhạc số sẽ mệt mỏi rồi đây!

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.