Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Anh Đức lên tiếng trước nghi án sẽ lấn sân ca hát khi ra mắt MV

Thực hiện MV được đầu tư chỉn chu, Anh Đức khiến khán giả nghĩ rằng đang có ý định lấn sân ca hát. Mới đây, nam diễn viên hài vừa chính thức đưa ra phản hồi.

Nghệ sĩ hài Anh Đức vừa ra mắt MV 'Cuộc sống mà' - dự án âm nhạc anh dành tặng khán giả những ngày đầu năm mới. MV với nội dung dựa trên bộ truyện tranh Doraemon vốn gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Bên cạnh Anh Đức với vai Nobita, các nghệ sĩ Lê Giang, Puka, Minh Dự, Quốc Khánh... đều lần lượt hóa thân vào các nhân vật quen thuộc khiến nhiều người bất ngờ.

Ca khúc của MV do nhạc sĩ Nguyễn Thanh Hưng sáng tác, thuộc thể loại Pop theo phong cách sôi động cùng ca từ, giai điệu vui tai, với thông điệp: 'Cuộc sống luôn có muôn vàn sắc màu mà mỗi người chúng ta phải khám phá mỗi ngày. Dù có như thế nào đi nữa thì mọi người hãy đối diện với tâm thế tích cực nhất'. 

Mặt khác, với dàn diễn viên hài được quy tụ trong MV: Lê Giang, Puka, Minh Dự, Quốc Khánh, Fung La... MV càng mang đến một không khí thoải mái, dễ chịu với phong cách trẻ trung từ trang phục đến những những màn tung hứng ăn ý của các nhân vật.

Chủ nhân MV chia sẻ, ban đầu anh định chỉ mời 1,2 khách mời. Tuy nhiên, nhiều bạn bè, đồng nghiệp khi biết anh chuẩn bị quay MV đã sẵn sàng ngỏ lời tham gia mà không đặt nặng vấn đề cát-xê.

Bên cạnh việc diễn xuất, giọng hát của Anh Đức cũng khiến nhiều người bất ngờ.

MV Cuộc sống mà

Việc Anh Đức đầu tư chỉn chu về hình ảnh, câu chuyện hay khả năng ca hát, không ít ý kiến tin rằng đây sẽ là định hướng nghề nghiệp sắp tới của anh. Trước những thắc mắc này, nam diễn viên lên tiếng chia sẻ: 'Khi mọi người nhìn vào sản phẩm của tôi thì việc tò mò, hoài nghi cũng là chuyện dễ hiểu. Còn thực tế tôi không suy nghĩ sâu xa hay 'ủ mưu' gì cả. Tôi ca hát cũng chỉ là thỏa đam mê và đồng thời mang đến một hình ảnh khác hơn về Anh Đức mà thôi'. 

Cũng theo Anh Đức, trong năm 2020 anh vẫn sẽ chú tâm vào vai trò diễn xuất, còn việc ca hát với anh như một con đường mới cần có thời gian và định hướng lâu dài. Tuy vậy, nam diễn viên vui khi nghe được những lời khen tặng và động viên từ mọi người.

Dự án MV được chính Anh Đức cùng đạo diễn Huy Trần lên ý tưởng thực hiện. Với mong muốn mang đến một câu chuyện vừa gần gũi, thân quen nhưng đồng thời thông qua đó cũng mang đến những bài học nhẹ nhàng về cuộc sống gửi đến khán giả, anh đã lựa chọn tập truyện nổi tiếng Doraemon để bắt tay thực hiện. Đây cũng được xem là dấu chấm khép lại một năm sôi nổi của nam diễn viên và để bắt đầu cho chặng đường mới với nhiều kế hoạch triển vọng.  

Nhân dịp này, nam diễn viên cũng thực hiện bộ ảnh gửi tặng khán giả trước thềm năm mới. Với màu sắc vest lựa chọn tông màu sáng như xanh da trời, màu kem hay sang trọng với đỏ, đen kẻ sọc... mang đến hình ảnh biến hóa cho Anh Đức qua từng set đồ. 

Bộ ảnh mới nhất của Anh Đức: 

 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.