Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Ảnh ấn tượng tuần qua: Nước mắt Obama chiếm trọn con tim người Mỹ

Tâm điểm trong tuần vừa qua chính là những hình ảnh của gia đình Obama trong khoảng thời gian cuối cùng trên cương vị là Tổng thống Mỹ. Đặc biệt, khoảnh khắc ông Obama rơi lệ khi phát biểu tại Chicago đã chiếm được tình cảm người dân trong top ảnh ấn tượng tuần qua.

Dưới cái lạnh -24 độ C ở thành phố Krasnoyarsk, Nga, Các vận động viên marathon nghiệp dư vẫn hào hứng tham gia cuộc đua nhân lễ hội Orthodox Christmas Day. Sương muối và băng tuyết bám trên khắp gương mặt những người tham gia. (Ảnh: Ilya Naymushin - Reuters)
Một người đàn ông với bộ trang phục người cây vô cùng ấn tượng trong lễ hội hóa trang La Vijanera tại thị trấn Silio miền Bắc Tây Ban Nha. Đây được xem là một trong những tiếp mục trong buổi diễu hành bắt đầu cho mùa lễ hội tại đây. (Ảnh: Vincent West - Reuters)
Khoảnh khắc vô cùng mãn nhãn khi hình ảnh người lính biên phòng Josh Gehrich đang đi tuần tại vùng Jacumba, California, hòa cùng bóng trăng đầy kiêu hãnh. (Ảnh: Mike Blake - Reuters)
Khoảnh khắc đẹp mắt khi những vũ công đường phố người Palestine trình diễn theo tiếng gọi của đam mê dưới ánh sáng hoàng hôn tại bãi biển đã được nhiếp ảnh gia bắt lại, tạo nên một bức ảnh vô cùng nghệ thuật. (Ảnh: Mahmud Hams - AFP)
Ngày Thành Nhân chính là một trong những cột mốc quan trọng với người trẻ Nhật Bản. Đây chính là sự kiện đánh dấu rằng họ đã thực sự trưởng thành. Các cô gái sẽ diện những bộ kimono đẹp lộng lẫy nhất để xuống phố thực hiện nghi lễ và ăn mừng cho ngày này. (Ảnh: Haikana - Tumblr)
 
"Ôi không! Tôi không xứng đáng với điều này", Phó Tổng thống Joe Biden đã bật khóc khi được chính tay Tổng thống Obama trao tặng chiếc Huân chương Danh dự trước khi mãn nhiệm kỳ. Khoảnh khắc ông Biden vội quay mặt che đi nước mắt đã khiến người dân Mỹ không thể kiềm lòng. (Ảnh: Nicholas Kamm - AFP)
Chắc chắn vào ngày 20/01 sắp tới, mọi người sẽ rất nhớ hình ảnh một Đệ nhất Phu nhân vô cùng gần gũi, hài hước nhưng cũng đầy gai góc và quyết đoán như bà Michelle Obama. Bài phát biểu tại Phòng Đông ở Nhà Trắng vừa qua cũng chính là lần cuối cùng bà đứng trên bục diễn thuyết với tư cách Đệ nhất Phu nhân. (Ảnh: Chip Somodevilla - Getty)
Đây chính là khoảnh khắc ấn tượng nhất tuần qua khi vị Tổng thống Mỹ mạnh mẽ như Barack Obama cũng phải bật khóc khi nhắc đến gia đình mình trong buổi phát biểu chia tay tại Chicago. Quá trình chuyển giao quyền lực sẽ kết thúc và ông Donald Trump chính thức nhận chức vào ngày 20/01 sắp tới. (Ảnh: Jonathan Ernst - Reuters)
Vào ngày 08/01 vừa qua, màn đồng diễn trống "A Flourish of Hundreds Drums" tại Kuala Lumpur, Malaysia đã thu hút sự chú ý của nhiều người. 388 tay trống trên khắp đất nước sẽ tập trung và cùng đánh lên 24 tiếng trống tượng trưng cho 24 tiết khí trong âm lịch. (Ảnh: Lim Huey Teng - AP)
Khoảnh khắc viên cảnh sát mua cafe qua hành rào kẽm gai đã phần nào khắc họa một cách chân thực về tình trạng rắc rối tại vùng Ahok thuộc thủ đô Jakarta, Indonesia. (Ảnh: Beawiharta - Reuters)
Vào ngày 09/01 vừa qua, đội ngũ nghiên cứu tại Thượng Hải, Trung Quốc đã trình làng mẫu người máy Jia Jia tối tân nhất với ngoại hình vô cùng giống người thật. Jia Jia có thể trò chuyện bình thường kèm theo những biểu hiện gương mặt đa dạng khi giao tiếp khiến "cô" xứng đáng là một bước tiến mới trong lĩnh vực chế tạo người máy. (Ảnh: Johannes Eisele - AFP) 
Các tín đồ của đạo Shinto tại đền Teppozu Inari, Tokyo, Nhật Bản tin rằng ngâm mình trong nước lạnh và cầu nguyện vào dịp năm mới sẽ khiến tâm hồn và thể xác của họ được thanh tẩy. Đây được xem là một trong những nghi lễ mỗi dịp đầu năm của các tín đồ Shinto tại Nhật. (Ảnh: Toru Yamanaka - AFP)
Mặc cho tình hình chiến sự tại dãy Gaza luôn căng thẳng, trẻ em khu vực này vẫn có phút giây giải trí với những trò chơi gắn liền cùng tuổi thơ như bắn bi. Đây là một trong số ít hình ảnh lạc quan về tình trạng đau lòng của trẻ em trong các khu vực đang chịu tác động mạnh mẽ của chiến tranh. (Ảnh: Mohammed Abed - AFP)
Hành khách Trung Quốc đang chờ tàu khởi hành tại nhà ga Hán Khẩu tại thành phố Vũ Hán. Ngày 13/01 vừa qua chính là thời điểm đợt "Xuân vận" lớn nhất trong nhiều năm qua tại Trung Quốc bắt đầu diễn ra. Vào thời điểm này, người dân sẽ đón tàu, xe, máy bay để trở về quê chuẩn bị ăn Tết Đinh Dậu 2017 khiến tình trạng quá tải thường xuyên diễn ra tại các chốt giao thông. (Ảnh: AP)
Màn trình diễn ánh sáng đầy rực rỡ và hoành tráng nhân dịp khai trương công trình nhà hát Elbphilharmonie tại Hamburg, Đức. Đây được xem là một trong những dự án đầy tự hào của vùng Hamburg. Mặc dù trễ 7 năm so với kế hoạch thi công ban đầu, lễ khánh thành nhà hát này vẫn thu hút đông đảo sự quan tâm của người dân vùng này. (Ảnh: Markus Scholz - AP)

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.