Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Adele giảm 20kg hậu ly hôn: Đau khổ vì tình hay hành trình tìm cách tự yêu bản thân?

Hình ảnh lột xác của "họa mi nước Anh" sau khi ly hôn khiến không ít người bất ngờ và ngưỡng mộ.

Bỏ qua nhiều lời chê bai ngoại hình

Một nghệ sĩ trình diễn khác với ca sĩ đơn thuần ở chỗ, không chỉ cần phần nghe mà còn cần phần nhìn, giọng hát hay cần đi kèm với hình ảnh đẹp, ngoại hình long lanh thu hút khán giả. Tuy nhiên, Adele lại là một trường hợp đặc biệt.

"Họa mi nước Anh" sở hữu ngoại hình chẳng xinh đẹp mỹ miều, cũng chẳng nóng bỏng gọi mời. Suốt hơn 10 năm vào nghề, cô luôn nổi tiếng với cân nặng quá khổ. 

Để che đi thân hình mập mạp, Adele cũng trung thành với phong cách ăn mặc thùng thình, kín đáo. Chính điều này khiến cô trở nên đĩnh đạc và có phần "dừ" hơn tuổi thật. Nhiều người ắt hẳn sẽ ngạc nhiên khi biết thời điểm nổi tiếng với Rolling in the deep, Adele mới chỉ 22 tuổi.

Tuy nhiên, chính giọng hát nội lực, trầm, khỏe hiếm có của Adele đã biến những khiếm khuyết ngoại hình kia trở thành một vấn đề không đáng phải để tâm. 

Adele giảm 20kg hậu ly hôn: Đau khổ vì tình hay hành trình tìm cách tự yêu bản thân?-1

Adele giảm 20kg hậu ly hôn: Đau khổ vì tình hay hành trình tìm cách tự yêu bản thân?-2

Người ta yêu Adele vì giọng đầy nội lực và các sáng tác chạm đến trái tim của cô, vậy nên sẵn sàng yêu luôn cả ngoại hình của người phụ nữ không theo chuẩn vẻ đẹp thời đại.

Thậm chí, cố nhà thiết kế Karl Lagerfeld khi nhận xét Adele "quá béo" cũng phải khéo léo nói thêm: "Nhưng cô ấy có một khuôn mặt đẹp và một giọng nói của thiên thần".

Khi đáp trả những lời nhận xét tiêu cực về cân nặng của anti-fan, nữ ca sĩ sinh năm 1988 thẳng thắn cho biết cô sẽ không giảm cân nếu cân nặng không ảnh hưởng tới sức khỏe hay đời sống tình dục:

"Tôi thấy thoải mái với số đo và cân nặng hiện tại của tôi. Tôi chỉ giảm cân nếu cân nặng ảnh hưởng tới sức khỏe hay đời sống tình dục của mình, nhưng thực tế không hề như vậy". 

Adele giảm 20kg hậu ly hôn: Đau khổ vì tình hay hành trình tìm cách tự yêu bản thân?-3

Adele giảm 20kg hậu ly hôn: Đau khổ vì tình hay hành trình tìm cách tự yêu bản thân?-4

Đồng thời, nữ ca sĩ cũng khẳng định trên tờ Rolling Stone rằng cô muốn làm thứ âm nhạc cho "đôi tai chứ không phải là con mắt".

Vì vậy, suốt nhiều năm nay, thân hình quá khổ cùng giọng hát nội lực đã trở thành ấn tượng mỗi khi người ta nhắc đến Adele.

Hành trình giảm cân để yêu thương bản thân

Vậy mà, chỉ sau hơn 1 năm kể từ ngày đệ đơn ly hôn Simon Konecki, người ta lại thấy Adele gầy đến bất ngờ. Đăng tải nhiều hình ảnh với ngoại hình mảnh mai khác lạ, Adele thừa nhận cô đã giảm đến 20kg.

Adele giảm 20kg hậu ly hôn: Đau khổ vì tình hay hành trình tìm cách tự yêu bản thân?-5
Adele và chồng cũ - doanh nhân Simon Konecki.

Ly hôn người chồng đã gắn bó suốt 7 năm, lại một mình nuôi con trai nhỏ, người ta hồ nghi phải chăng chính cú sốc hôn nhân đã khiến "họa mi nước Anh" suy sụp đến mức tụt cân không kiểm soát.

Tuy nhiên, nếu theo dõi trang cá nhân của Adele từ lâu, sẽ thấy rằng cô đã bắt đầu thực hiện chế độ giảm cân để nâng cao sức khỏe từ năm 2016.

Adele giảm 20kg hậu ly hôn: Đau khổ vì tình hay hành trình tìm cách tự yêu bản thân?-6

Thời điểm đầu năm 2016, Adele đăng tải trên Instagram cá nhân bức ảnh cô vất vả tập pilates - phương pháp tập luyện có tác động mạnh lên toàn bộ nhóm cơ trên cơ thể giúp gia tăng cơ bắp, nâng cao thể chất.

Tờ Us Weekly đưa tin cho biết, Adele đã bắt đầu tập thể dục ba lần một tuần. "Adele chưa bao giờ quan tâm hay yêu thích việc luyện tập, tuy nhiên giờ nó đã trở thành một phần trong cuộc sống của cô ấy.

Cô ấy thường tập 60 phút/buổi, bao gồm các bài tập cardio, circuit training và pilates... Cô ấy đã tìm thấy một thói quen phù hợp với mình và đang tận hưởng nó nhiều hơn", nguồn tin của Us Weekly cho biết.

Adele giảm 20kg hậu ly hôn: Đau khổ vì tình hay hành trình tìm cách tự yêu bản thân?-7

Đồng thời, trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue năm 2016, Adele cũng chia sẻ cô đang tập luyện để giữ dáng cho màn trình diễn sắp tới, điều này dẫn đến việc giảm cân. 

"Tôi đã cố gắng để giữ sức khỏe cho chuyến lưu diễn của mình, vì vậy tôi đã giảm được một chút cân nặng. Bây giờ tôi mặc vừa quần áo bình thường, đây là một vấn đề rất lớn đối với tôi!", Adele chia sẻ.

Nguồn tin của Us Weekly cho biết thêm, việc giảm cân của Adele liên quan đến việc cô muốn trở thành một người mẹ tốt hơn thay vì nguyên nhân ly hôn như nhiều người đồn đoán.

"Cô ấy thực sự muốn trở nên khỏe mạnh và trở thành tấm gương tốt cho con trai mình. Cô ấy tập trung nhiều hơn vào cảm xúc vui vẻ và việc nâng cao sức khỏe hơn là giảm cân".

Adele giảm 20kg hậu ly hôn: Đau khổ vì tình hay hành trình tìm cách tự yêu bản thân?-8

Trong bài đăng kỷ niệm sinh nhật tuổi 31 vào ngày cuối tháng 5/2019, Adele vui vẻ thừa nhận cô đã thay đổi rất nhiều và học được cách thực sự yêu thương bản thân mình.

"Tuổi 30 thật khó khăn nhưng tôi đã cố gắng hết sức để làm chủ nó... Tôi đã thay đổi mạnh mẽ trong vài năm qua và nó thực sự ổn. 31 tuổi sẽ là một năm lớn và tôi sẽ dành tất cả cho bản thân mình.

Lần đầu tiên sau một thập kỷ, tôi đã sẵn sàng cảm nhận thế giới xung quanh và tìm kiếm nó một lần nữa. Hãy tử tế với chính mình, bước đi chậm, đặt điện thoại xuống và cười thật to mỗi khi có cơ hội. Học cách thực sự yêu bản thân mình là như thế, và tôi nhận ra rằng điều đó là quá đủ", Adele viết.

Adele giảm 20kg hậu ly hôn: Đau khổ vì tình hay hành trình tìm cách tự yêu bản thân?-9

Adele giảm 20kg hậu ly hôn: Đau khổ vì tình hay hành trình tìm cách tự yêu bản thân?-10
Adele mạnh mẽ, vui vẻ sau biến cố hôn nhân.

Xuất hiện trong những bữa tiệc bên bạn bè thời gian gần đây, Adele thon gọn hơn trông thấy. Dễ dàng thấy việc giảm quá nhiều cân khiến làn da cô trở nên nhăn nheo, lộ rõ nhiều nếp nhăn trên gương mặt.

Tuy nhiên, điều đó không thể làm giảm bớt vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ của người phụ nữ đã thực sự tìm được hạnh phúc bằng cách tự yêu thương bản thân mình.

 

 

Theo trithuctre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.