Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Á hậu Phương Nga cố tình gửi riêng Bình An đoạn clip này, nào ngờ bị bạn trai 'lật tẩy'!

Tình yêu của cặp đôi trai tài gái sắc Bình An - Phương Nga khiến các fan vừa ngưỡng mộ vừa có chút ghen tị.

Mới đây, á hậu Bùi Phương Nga đã chia sẻ lại bài viết của Bình An trên Instagram và bày tỏ sự khó hiểu khi chính cô nàng đã gửi cho bạn trai video ở chế độ riêng tư nhưng cuối cùng tất cả các fan của Bình An đều có thể xem… công khai. Đã thế, Top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018quyết định tự “phát tán” luôn đoạn clip cô nàng hát tặng Bình An. Từ sau khi xác nhận hẹn hò, Bình An và Phương Nga luôn khiến các fan ngưỡng mộ vì sự xứng đôi và tình cảm ngọt ngào.

Á hậu Phương Nga cố tình gửi riêng Bình An đoạn clip này, nào ngờ bị bạn trai lật tẩy!

Nam diễn viên Bình An chia sẻ video Phương Nga hát tặng với dòng chú thích ngọt ngào: “Bảo sao không nhớ”. Chỉ đến khi người đẹp Hà thành đăng tải lại, các fan mới biết Bình An đã làm “lộ tẩy” khoảnh khắc nhắng nhít mà Phương Nga chỉ muốn gửi riêng cho người yêu. Đây cũng có thể xem là cách khoe tình yêu đẹp của cặp đôi trai tài gái sắc dù chẳng “ăn ý” nhưng “thừa” đáng yêu.

Phương Nga bất ngờ vì “Mình nhớ mình gửi riêng tư mà ta“.

Phương Nga bất ngờ vì “Mình nhớ mình gửi riêng tư mà ta“.

Trước đó, Bình An cũng khiến các fan theo dõi cặp đôi “cậu An - mợ Nga” bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh có mặt tại Myanmar chúc mừng Phương Nga sau đêm thi chung kết Miss Grand International. Hóa ra, anh chàng nam chính của Mối tình đầu của tôi đã âm thầm sang đất nước chùa tháp cổ vũ khi bạn gái thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế nhưng đến gần 4 tháng sau mới có thể đường hoàng khoe ảnh. Phải chăng “cậu An - mợ Nga” đang là cặp đôi đáng yêu nhất nhì showbiz Việt?

Không thường xuyên khoe ảnh bên nhau, Phương Nga lại thích thú với món quà do Bình An tặng thế này

Không thường xuyên khoe ảnh bên nhau, Phương Nga lại thích thú với món quà do Bình An tặng thế này

Bình An từng âm thầm sang Myanmar xem bạn gái thi Miss Grand International 2018.

Bình An từng âm thầm sang Myanmar xem bạn gái thi Miss Grand International 2018.

 

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.