Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
8 thần tượng Kpop có thể nói được hơn 5 thứ tiếng
Tiffany, Jackson, Tzuyu… khiến fan 'phỗng mũi' vì biết được rất nhiều ngôn ngữ.

1. Alexander (U-kiss)

Alexander có thể nói đến 7 thứ tiếng. Bố Alex là con lai Trung Quốc và Bồ Đào Nha, mẹ là người Hàn, anh chàng sinh ra ở Hong Kong nhưng phần lớn thời gian sinh sống ở Ma Cao. Tuy nhiên, Alex lại học cấp 3 ở Mỹ, chính vì vậy mà cựu thành viên U-kiss có thể “bắn” được tiếng Anh, Quan Thoại, Quảng Đông, Bồ Đào Nha, Hàn Quốc, Tây Ban Nha và cả tiếng Nhật.

8-than-tuong-kpop-co-the-noi-duoc-hon-5-thu-tieng

2. Henry Lau (Super Junior-M)

Khả năng ngôn ngữ của Henry Lau là chủ đề được thảo luận nhiều trên các show anh chàng tham gia. Được sống trong gia đình đa văn hóa, Henry có cơ hội tiếp xúc với nhiều ngôn ngữ khác nhau. Anh chàng thông thạo tiếng Anh, Quan Thoại, Quảng Đông, Pháp, Nhật, Hàn, được tung hô là “thiên tài ngôn ngữ” của Kpop.

8-than-tuong-kpop-co-the-noi-duoc-hon-5-thu-tieng-1

Henry dành tình yêu lớn cho việc khám phá ngôn ngữ các nước, do vậy, các clip anh chàng học tiếng rất phổ biến trên mạng. Em út của Super Junior-M gây thích thú khi giao lưu với fan bằng tiếng Thái, Indo, Ả Rập… Nhờ giỏi ngoại ngữ, idol sinh năm 1989 trở thành “nhà ngoại giao” của nhóm trong các chuyến lưu diễn nước ngoài.

3. Jackson (GOT7)

Không chỉ được yêu thích bởi vẻ ngoài nam tính, tính cách hài hước, Jackson còn thu hút lượng fan lớn nhờ khả năng ngôn ngữ cực giỏi. Thành viên GOT7 thông thạo tiếng Quan Thoại, Quảng Đông, tiếng Anh, tiếng Pháp. Tiếng Hàn của idol người Hong Kong cũng thuộc hàng "thượng thừa", giao tiếp lưu loát không kém người Hàn thật sự.

8-than-tuong-kpop-co-the-noi-duoc-hon-5-thu-tieng-2

4. Tiffany (SNSD)

Ngoài khả năng tiếng Anh không thua kém người bản ngữ, “mắt cười” của SNSD còn giỏi nhiều thứ tiếng khác, là "phát ngôn viên" chính của SNSD ở các sân khấu quốc tế. Tổng cộng, Tiffany nói được tiếng Hàn, Anh, Trung, Nhật và Tây Ban Nha.

8-than-tuong-kpop-co-the-noi-duoc-hon-5-thu-tieng-3

5. Taec Yeon (2PM)

Taec Yeon là một trong những idol "học cao hiểu rộng" nhất Kpop. Riêng ở khoản ngôn ngữ, chàng “quái thú” nhóm 2PM nói trôi chảy 4 thứ tiếng gồm Anh, Hàn, Nhật và Tây Ban Nha. Ngoài ra, Taec Yeon còn nắm được một chút tiếng Trung. Tuy sinh ra ở Hàn nhưng gia đình Taec Yeon sớm chuyển tới Mỹ từ khi anh còn đi học.

8-than-tuong-kpop-co-the-noi-duoc-hon-5-thu-tieng-4

6. Dara (2NE1)

Visual đình đám nhà YG có thể nói được tiếng Tagalog (Philippines) nhờ thời gian dài sống tại đảo quốc này. Ngoài ra, mỹ nhân nhóm 2NE1 còn khiến fan “phục lăn” khi có thể “bắn” tiếng Trung, Anh và Nhật.

8-than-tuong-kpop-co-the-noi-duoc-hon-5-thu-tieng-5

7. Nichkhun (2PM)

“Hoàng tử Thái” Nichkhun là người Thái gốc Hoa. Bản thân nam idol lại sinh sống và học tập trên đất Mỹ nên trước khi gia nhập 2PM, anh chàng đã “bỏ túi” được 3 thứ tiếng là Thái Lan, Trung Quốc và tiếng Anh. Hoạt động ở Hàn Quốc giúp Nichkhun giỏi thêm tiếng Hàn. Ngoài ra, mỹ nam 2PM cũng có thể giao tiếp tốt tiếng Nhật.

8-than-tuong-kpop-co-the-noi-duoc-hon-5-thu-tieng-6

8. Tzuyu (Twice)

Gần đây, các fan của Tzuyu được phen “phỗng mũi” khi nhận thấy rằng cô nàng biết được đến 5 thứ tiếng. Ngoài tiếng Phúc Kiến, Quan Thoại, tiếng Hàn, Tzuyu đang học thêm tiếng Nhật sau đợt ra mắt cùng Twice ở xứ sở hoa anh đào. Em út Twice cũng đạt điểm số tốt môn tiếng Anh trong kỳ thi tốt nghiệp cấp 2 vào năm ngoái.

8-than-tuong-kpop-co-the-noi-duoc-hon-5-thu-tieng-7



Theo ione


Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.