Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
7 nữ chính ấn tượng nhất phim Hàn 2019: IU bứt phá ngoạn mục với bà chủ khách sạn ma

Dễ thấy làng phim Hàn 2019 là lãnh địa của tập đoàn nữ chính, mỗi người một vẻ, ai cũng thần thái ngút ngàn và khiến dân tình phải bái phục.

2019 đánh dấu một năm bùng nổ hình tượng nữ cường khi số lượng nữ chính thuộc tuýp "bánh bèo" chỉ còn đếm được trên đầu ngón tay còn lượng phim gửi gắm hào quang vào nữ chính gia tăng mạnh mẽ. Rất nhiều hình tượng nữ chính đặc biệt từ mẹ đơn thân, CEO đến "rich kid" đều được khắc họa sống động trên màn ảnh nhỏ và khiến đông đảo khán giả thích thú. Cùng điểm lại 7 nhân vật nữ chính ấn tượng nhất năm nay để thấy khi các "chị" đã muốn thì bao nhiêu nam chính cũng phải chào thua!

1. IU - Chủ khách sạn linh hồn kiêm "fashionista" đam mê đốt tiền mua đồ hiệu

"Chị Nguyệt" Jang Man Wol (IU) của Hotel Del Luna (Khách Sạn Ma Quái) xứng đáng là nhân vật được nhắc đầu trong danh sách nữ chính ấn tượng năm nay. Do phạm phải một tội ác, cô bị phạt phải quản lý một khách sạn nơi các linh hồn đến trú chân trước khi sang thế giới bên kia. Cô nàng không hề thuộc kiểu hình tượng "bà chủ" hiếu khách hiền lành thường thấy, trái lại hết sức ngạo mạn, tâm tính thất thường, nhất là rất thích tiêu pha. Man Wol còn khiến khán giả ấn tượng bởi tần suất thay đổi trang phục quá mức khủng khiếp, cứ như thể bộ phim là sàn diễn thời trang của cô nàng vây. Nhưng ẩn sau vẻ bất cần của cô là một tâm hồn đau khổ và cô độc cùng quá khứ bi kịch. Hình tượng nhân vật rất đặc biệt kết hợp cùng diễn xuất đã trưởng thành hơn của IU giúp "chị Nguyệt" được yêu thích trên mọi mặt trận.

Không thể không "đổ" trước thần thái và nhan sắc này.

7 nữ chính ấn tượng nhất phim Hàn 2019: IU bứt phá ngoạn mục với bà chủ khách sạn ma - Ảnh 2.

7 nữ chính ấn tượng nhất phim Hàn 2019: IU bứt phá ngoạn mục với bà chủ khách sạn ma - Ảnh 3.

7 nữ chính ấn tượng nhất phim Hàn 2019: IU bứt phá ngoạn mục với bà chủ khách sạn ma - Ảnh 4.

Quan trọng hơn cả là diễn xuất của IU thật sự đã trưởng thành hơn rất nhiều.

2. Gong Hyo Jin - "Nàng Trà" mạnh mẽ sở hữu diễn xuất đỉnh cao

Gong Hyo Jin vẫn luôn được nhắc đến là một trong những diễn viên có mắt nhìn kịch bản, và When Camellia Blooms (Khi Cây Trà Trổ Hoa) lần nữa chứng minh lời khen đó hoàn toàn có cơ sở. Nữ diễn viên đã "xử ngọt" vai người mẹ đơn thân Dong Baek dù đối mặt với nhiều định kiến xã hội vẫn kiên cường tiến lên vì con trai mình. Cô còn cùng bạn diễn Kang Ha Neul mang đến một cặp đôi "nàng Trà" - "chàng Ngáo" khiến khán giả "rần rần" vì dễ thương quá mức cho phép. When Camellia Blooms đã lần nữa củng cố danh xưng "nữ hoàng lãng mạn" của Gong Hyo Jin cũng như khiến bao người phải thán phục trước nhan sắc và năng lực diễn xuất tuyệt vời của cô.

7 nữ chính ấn tượng nhất phim Hàn 2019: IU bứt phá ngoạn mục với bà chủ khách sạn ma - Ảnh 5.

7 nữ chính ấn tượng nhất phim Hàn 2019: IU bứt phá ngoạn mục với bà chủ khách sạn ma - Ảnh 6.

7 nữ chính ấn tượng nhất phim Hàn 2019: IU bứt phá ngoạn mục với bà chủ khách sạn ma - Ảnh 7.

7 nữ chính ấn tượng nhất phim Hàn 2019: IU bứt phá ngoạn mục với bà chủ khách sạn ma - Ảnh 8.

Dù là khóc hay cười, diễn xuất của Gong Hyo Jin quả thật không chê được.

3. Lee Da Hee và Im Soo Jung - Hai chị đại chuyên "cướp tim" trai trẻ

Search: WWW (Từ Khóa Tình Yêu) có thể nói là một trong số ít phim lãng mạn được đánh giá cao năm nay. Hai nữ chính Bae Tae Mi (Im Soo Jung) và Cha Hyun (Lee Da Hee) để lại ấn tượng sâu sắc với thần thái đỉnh cao và thời trang "xịn xò" trong vai hai phụ nữ thành đạt giữ chức vị cao trong một công ty công nghệ thông tin. Hai chị đại vừa tài vừa sắc này đã "cướp" luôn trái tim của hai chàng "phi công" trẻ măng trong phim và mang đến hai cặp đôi khiến đông đảo khán giả phấn khích vì quá đẹp, quá tình tứ.

Quan trọng hơn, không chỉ đẹp đôi với hai anh chàng phi công trẻ, hai chị đại còn được yêu mến bởi mối quan hệ thú vị của họ trong phim. Hai người mang hai phong cách, hai tính tình tưởng trái ngược nhau nhưng hóa ra lại rất đồng điệu. Họ vừa là đối thủ, vừa là bạn bè, vừa là tri kỉ, mỗi phân cảnh có hai người đều "sáng bừng" màn hình vì tương tác quá đỉnh. Tuy rằng phim Hàn thường tạo ra nhiều cặp "tình anh em" nổi bật nhưng trong trường hợp này, bộ đôi chị đại đủ sức khiến hàng tá chuyện tình trong phim phải chịu cảnh lu mờ.

7 nữ chính ấn tượng nhất phim Hàn 2019: IU bứt phá ngoạn mục với bà chủ khách sạn ma - Ảnh 10.

4. Im Soo Hyang - Tiểu thư vào tù còn kêu gà ăn khiến dân tình sửng sốt

Trong năm nay, Graceful Family (Gia Đình Đức Hạnh) chính là niềm tự hào lớn của đài cáp nhỏ MBN khi ghi nhận rating khủng ngang với phim của các đài cáp lớn. Thành công của phim đến từ cốt truyện đầy rẫy "drama" khiến người xem đi hết từ cơn sốc này đến cơn sốc khác. Và trung tâm của loạt rắc rối đó chính là tiểu thư Mo Seok Hee (Im Soo Hyang). Cô nàng khiến dân tình "há hốc" vì phong cách không xem thiên hạ ra gì của mình. Thông minh, xinh đẹp, vào tù thì "hổ báo" không ai bằng, đã thế còn gọi gà rán mở tiệc trong trại giam,... phải nói rằng danh sách "chiến tích" của cô dài đếm chẳng xuể. Đây là vai diễn đánh dấu bước ngoặt mới trong sự nghiệp của Im Soo Hyang.

7 nữ chính ấn tượng nhất phim Hàn 2019: IU bứt phá ngoạn mục với bà chủ khách sạn ma - Ảnh 11.

Chị đẹp sang chảnh hết phần thiên hạ.

7 nữ chính ấn tượng nhất phim Hàn 2019: IU bứt phá ngoạn mục với bà chủ khách sạn ma - Ảnh 12.

7 nữ chính ấn tượng nhất phim Hàn 2019: IU bứt phá ngoạn mục với bà chủ khách sạn ma - Ảnh 13.

7 nữ chính ấn tượng nhất phim Hàn 2019: IU bứt phá ngoạn mục với bà chủ khách sạn ma - Ảnh 14.

Mà đẹp thôi đã là gì, chị còn ngầu và "điên" nữa.

5. Kim Hye Ja - Nữ diễn viên gạo cội "đánh lừa" khán giả ngon ơ

Dazzling (Đôi Mắt Rực Rỡ) có thể nói là "cú lừa" thú vị nhất làng phim Hàn 2019 khi một câu chuyện lãng mạn kết hợp ma thuật của cô gái 25 tuổi hóa ra lại là hồi ức và tưởng tượng đan xen của một phụ nữ 70 tuổi bị mắc chứng Alzheimer. Thế nên, diễn viên chính thật sự và chiếm phần lớn thời lượng là Kim Hye Ja chứ không phải Han Ji Min. Là nữ chính lớn tuổi bậc nhất màn ảnh Hàn năm nay, Kim Hye Ja chứng tỏ chân lý "gừng càng già càng cay". Ở độ tuổi cao niên, nữ diễn viên vẫn diễn trọn vẹn cử chỉ và cảm xúc của một cô gái trẻ, khiến khán giả suốt hơn nửa thời lượng phim đều đinh ninh nhân vật chính thật sự là một cô gái bị biến thành bà lão. Với câu chuyện nhân văn và diễn xuất tuyệt vời của nữ diễn viên gạo cội, Dazzling vẫn thành công dù khai thác chủ đề khó tiếp cận khán giả trẻ.

7 nữ chính ấn tượng nhất phim Hàn 2019: IU bứt phá ngoạn mục với bà chủ khách sạn ma - Ảnh 15.

7 nữ chính ấn tượng nhất phim Hàn 2019: IU bứt phá ngoạn mục với bà chủ khách sạn ma - Ảnh 16.

7 nữ chính ấn tượng nhất phim Hàn 2019: IU bứt phá ngoạn mục với bà chủ khách sạn ma - Ảnh 17.

Với vai diễn xuất sắc trong Dazzling, Kim Hye Ja đã lần nữa được vinh danh giải thưởng cao nhất tại Baeksang 2019.

6. Jang Na Ra - Ghen văn minh, ghen lí trí khiến ai nấy đều phục

Tiếp nối thành công của The Last Empress, Jang Na Ra tiếp tục có màn thể hiện thuyết phục trong VIP (Vị Khách Vip). Vào vai một người phụ nữ thành đạt nhưng lại có chồng ngoại tình, nữ diễn viên mang đến một Na Jung Sun xinh đẹp, thần thái, sâu sắc và mạnh mẽ, dù trong tình thế đau khổ nhất vẫn giữ được lí trí để bình tĩnh xử lí kẻ phụ bạc và giải quyết chuyện công việc. Có thể nói đây là nhân vật phản ánh rất rõ mẫu phụ nữ độc lập, giàu xúc cảm nhưng cũng rất lí trí - kiểu phụ nữ sẽ thành công trong xã hội hiện đại.

7 nữ chính ấn tượng nhất phim Hàn 2019: IU bứt phá ngoạn mục với bà chủ khách sạn ma - Ảnh 18.

7 nữ chính ấn tượng nhất phim Hàn 2019: IU bứt phá ngoạn mục với bà chủ khách sạn ma - Ảnh 19.

7 nữ chính ấn tượng nhất phim Hàn 2019: IU bứt phá ngoạn mục với bà chủ khách sạn ma - Ảnh 20.

Jang Na Ra cuốn khán giả nương theo cảm xúc của nhân vật.

7. Son Ye Jin - "Cáo già" hết phần thiên hạ, ai tinh ranh bằng chị?

Vừa mới gia nhập đường đua phim Hàn trong tháng cuối năm với Crash Landing on You (Tình Yêu Hạ Cánh), Son Ye Jin nhanh chóng chứng tỏ mình xứng đáng là một trong những nữ diễn viên độc đáo nhất năm nay. Cô vào vai nữ tài phiệt Yoon Se Ri, do tai nạn mà tình cờ rơi xuống Bắc Hàn trong một lần nhảy dù và được quân nhân Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) cứu giúp. Không thuộc dạng nữ chính "bánh bèo", ở Nam Hàn chị là CEO nổi tiếng không ngại dùng phốt ngoại tình của chính mình để quảng bá sản phẩm, sang đến xứ người chị vẫn hiên ngang "làm tình làm tội" anh quân nhân Jung Hyuk. Vừa ranh mãnh vừa nhõng nhẽo, trông hay cười cợt nhưng thực ra lại rất sâu sắc, Yoon Se Ri đích thực là nữ chính gây sốt nhất mùa phim Hàn cuối năm 2019.

Son Ye Jin vẫn đẹp ngọt ngào khiến dân tình "tan chảy".

7 nữ chính ấn tượng nhất phim Hàn 2019: IU bứt phá ngoạn mục với bà chủ khách sạn ma - Ảnh 22.

7 nữ chính ấn tượng nhất phim Hàn 2019: IU bứt phá ngoạn mục với bà chủ khách sạn ma - Ảnh 23.

Lại còn tinh ranh hết phần người khác, thảo nào "quân nhân" Hyun Bin dần "sa lưới".

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.