Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
6.000 con rắn được sử dụng cho cảnh phim khiến diễn viên khiếp vía

Trong ‘Indiana Jones: Raiders Of The Lost Ark’ có một cảnh phim không dành cho những ai sợ rắn.

Indiana Jones và chiếc rương thánh tích (tiếng Anh: Raiders of the Lost Ark) là một bộ phim hành động phiêu lưu của Mỹ, ra mắt năm 1981 do Steven Spielberg đạo diễn với ý tưởng từ truyện của George Lucas và Philip Kaufman. Phim có sự tham gia của Harrison Ford, đây là phần đầu tiên trong thương hiệu điện ảnh Indiana Jones.

6.000 con rắn được sử dụng cho cảnh phim khiến diễn viên khiếp vía

Nhân vật chính của phim là giáo sư khảo cổ Indiana Jones. Vào năm 1936, khi trên đường theo đuổi pho tượng vàng tại rừng già Nam Mỹ thì ông nghe được thông tin về chiếc rương thánh tích. Món cổ vật này cũng đang được Renne Belloq và những tay phát xít truy lùng. Dưới sự giao phó của chính phủ, Jones lặn lội đến những phế tích tại Nepal và Ai cập để tìm kiếm món cổ vật, đồng thời phải đối mặt với những hiểm nguy khó lường.

Bộ phim cũng là phần mở màn cho series Indiana Jones. Cùng với Harrison Ford, một kiểu người hùng bụi bặm trái ngược hoàn toàn với khuôn mẫu James Bond ra đời. Hình tượng của Indiana Jones cũng là cảm hứng cho các series Xác ướp Ai Cập ra mắt sau này.

6.000 con rắn được sử dụng cho cảnh phim khiến diễn viên khiếp vía - 1

Indiana Jones mở màn cho dòng phim hành động phiêu lưu đầy hồi hộp, mạo hiểm. Để tăng tính chân thực cho phim và tạo “cảm hứng” cho các diễn viên, đạo diễn nổi tiếng Steven Spielberg đã tạo ra một cảnh phim khiến nhiều người chết khiếp.

Đó là lúc Indiana Jones và Marion bị phe phản diện ép phải vào trong chiếc giếng linh hồn, đạo diễn Steven Spielberg đã cho thả rắn thực sự vào bối cảnh. Thông tin được đưa ra là có 6.000 con rắn được dùng cho cảnh này nhưng Steven Spielberg khẳng định số lượng rắn lên tới 9.000 con.

Dù số lượng chính xác là bao nhiêu nhưng cũng là quá nhiều rắn cho một cảnh phim này. Tất cả số rắn đều còn sống và một số thậm chí còn rất độc. Trong lúc quay phim, đoàn làm phim đã phải học cách tránh bị rắn cắn và phân biệt những con nào vô hại và những con nào có thể gây chết người.

6.000 con rắn được sử dụng cho cảnh phim khiến diễn viên khiếp vía - 2

Chỉ có những con rắn hổ mang được tách ra và cách ly với diễn viên cũng như đoàn làm phim bằng kính. Bởi những con rắn vẫn còn nọc độc và họ phải làm vậy để giữ an toàn cho mọi người.

Khung cảnh có đến hàng ngàn con rắn bò lúc nhúc trên sàn nhà khiến khán giả khiếp đảm như đối diện với một cảnh phim kinh dị.

Nữ diễn viên Karen Allen là người duy nhất được “tạm tha” với cảnh phim này. Một diễn viên nam 21 tuổi đã phải mặc váy và nhảy xuống dưới để đóng thế cho cô. Steve Edge, người đóng thế cho nữ diễn viên đã bị rắn cắn vì mặc váy và đối mặt với nguy cơ nhiễm độc.

Ngày nay, những cảnh phim này được xử lý bằng CGI dễ dàng nhưng thời điểm những năm 80, họ đã phải vất vả để có những cảnh quay ấn tượng nhất.

 
 
6.000 con rắn được sử dụng cho cảnh phim này khiến diễn viên khiếp vía
theo ione
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.