Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 tựa phim dành cho gia đình sẽ bùng nổ màn ảnh 2020

Cùng điểm danh top 5 'bom tấn' hoạt hình, live-action, phiêu lưu dành cho gia đình đáng mong chờ nhất 2020.

Nối tiếp thành công vang dội của năm 2019, hai 'gã khổng lồ' Universal và Paramount sẽ tiếp tục chiêu đãi khán giả yêu điện ảnh hàng loạt siêu phẩm trong năm 2020. Không chỉ nổi tiếng với những bom tấn hành động đỉnh cao, hai ông lớn này còn khẳng định vị thế của mình ở cả các tác phẩm dành cho gia đình.

Những thương hiệu nổi tiếng sở hữu hàng triệu fan như Minions hay Trolls đều sẽ quay trở lại màn ảnh vào mùa hè 2020. Bên cạnh đó, một số dự án live-action hay phiêu lưu khác cũng hứa hẹn sẽ bùng nổ màn ảnh trong thời gian tới.

Bác sĩ Dolittle: Chuyến phiêu lưu thần thoại

Dự kiến khởi chiếu: Mùng 1 Tết (25/01/ 2020 Dương lịch)

5 tựa phim dành cho gia đình sẽ bùng nổ màn ảnh 2020 0

Bác sĩ Dolittle: Chuyến phiêu lưu thần thoại - bom tấn phiêu lưu mở màn năm 2020 của hãng Universal là màn tái xuất đáng mong đợi của 'Người Sắt' Robert Downey Jr. sau chuỗi dự án siêu anh hùng. Anh thủ vai bác sĩ Dolittle - một thiên tài nhưng lập dị, có khả năng thấu hiểu và nói chuyện với động vật.

Sau khi vợ mất, Dolittle sống tách biệt với thế giới bên ngoài, chỉ đến khi nữ hoàng Anh bị bệnh, anh mới trở lại. Dolittle phải dấn thân trong hành trình phiêu lưu đầy nguy hiểm đến hòn đảo thần thoại để tìm ra phương thuốc chữa bệnh cho nữ hoàng.

Trailer Bác sĩ Dolittle: Chuyến phiêu lưu thần thoại

Sự hấp dẫn của câu chuyện không chỉ xoay quanh bác sĩ Dolittle mà còn tới từ nhóm động vật đồng hành với những cá tính riêng độc đáo: anh khỉ đột hay lo lắng, cô vịt nhiệt tình nhưng ngốc ngếch, cặp đôi đà điểu hoài nghi hay cãi cùng chú gấu bắc cực lạc quan và một bác vẹt đầu đàn.

Đặc biệt, nhóm động vật này đều được lồng tiếng bởi dàn sao 'khủng' nhất Hollywood gồm Tom Holland, John Cena, Rami Malek, Emma Thompson, Selena Gomez.

Khởi chiếu tại Việt Nam đúng Mùng 1 Tết, Bác sĩ Dolittle: Chuyến phiêu lưu thần thoại sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho cả gia đình trong dịp năm mới.

Nhím Sonic

Dự kiến khởi chiếu: 21/02/2020

5 tựa phim dành cho gia đình sẽ bùng nổ màn ảnh 2020 1

Sau nhiều năm ấp ủ, lần đầu tiên nhân vật huyền thoại Sonic của hãng game SEGA được đưa lên màn ảnh. Trong trailer mới nhất, nhím Sonic đã làm người hâm mộ khắp thế giới 'phát cuồng' vì tạo hình quá sức dễ thương cùng tính cách không thể tưng tửng hơn của mình.

Để bảo vệ thế giới khỏi âm mưu của thiên tài độc ác Tiến sĩ Robotnik, Sonic sẽ phải sử dụng đến 'sức mạnh' siêu tốc độ cùng khả năng dịch chuyển tức thời của mình.

Là một trong những dự án live action được đầu tư mạnh tay của Paramount trong 5 năm trở lại đây, Nhím Sonic hứa hẹn là tác phẩm phiêu lưu đáng mong đợi nhất năm 2020.

Trailer Nhím Sonic

Quỷ lùn tinh nghịch: Chuyến lưu diễn thế giới

Dự kiến khởi chiếu: 01/05/2020

Với thành công và phản hồi vô cùng tích cực từ phần trước, hãng Universal tiếp tục tung ra phần tiếp theo của series hoạt hình đình đám Trolls với tên gọi Trolls World Tour (tựa Việt: Quỷ lùn tinh nghịch: Chuyến lưu diễn thế giới).

5 tựa phim dành cho gia đình sẽ bùng nổ màn ảnh 2020 2

Quay trở lại với thế giới quỷ lùn lần này, khán giả sẽ được tiết lộ về 6 tộc người lùn đại diện cho 6 thể loại âm nhạc khác nhau. Poppy và nhóm bạn sẽ phải đối mặt với 'kẻ ác' hoàn toàn mới lạ, đó là Barb - nữ hoàng nhạc rock đang âm mưu tiêu diệt các thể loại nhạc còn lại để thống trị thế giới.

Dàn diễn viên lồng tiếng quen thuộc như Anna Kendrick, Justin Timberlake và James Corden sẽ tiếp tục góp mặt cùng với các gương mặt mới gồm ca sĩ nổi tiếng Kelly Clarkson, Mary J. Blige, Anderson Paak.

Với câu chuyện hấp dẫn, phần âm nhạc đỉnh cao và thông điệp ý nghĩa, Quỷ lùn tinh nghịch: Chuyến lưu diễn thế giới chắc chắn sẽ đem tới cho khán giả, đặc biệt là các bạn nhỏ một trải nghiệm điện ảnh đáng nhớ tại rạp.

Spongebob: Bọt biển đào tẩu

Dự kiến khởi chiếu: 12/06/2020

5 tựa phim dành cho gia đình sẽ bùng nổ màn ảnh 2020 3

Là một trong những series phim hoạt hình ăn khách nhất tại Mỹ, SpongeBob SquarePants đã được làm đến mùa thứ 13 và có thêm hai phiên bản điện ảnh, thu về doanh thu 'khủng' - 466 triệu đô toàn cầu. Một lần nữa, thế giới đại dương thú vị của Spongebob được đưa lên màn ảnh vào mùa hè năm nay với phần phim Sponge: Bọt biển đào tẩu. Bộ đôi quen thuộc - bọt biển Bob và sao biển Patrick sẽ dấn thân vào hành trình giải cứu ly kỳ khi chú 'pet' cưng - ốc sên Gary bị thần biển Poseidon bắt cóc.

Trailer gần đây của bộ phim đã khiến người hâm mộ phát cuồng và nóng lòng chờ đợi khi có sự xuất hiện bất ngờ của Keanu Reeves. Sponge: Bọt biển đào tẩu hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên cú hick phòng vé trong năm 2020.

Minions: Sự trỗi dậy của Gru

Dự kiến khởi chiếu: 03/07/2020

5 tựa phim dành cho gia đình sẽ bùng nổ màn ảnh 2020 4

Ra mắt từ năm 2010, hình ảnh binh đoàn 'Minions vàng ươm' đã trở thành một hiện tượng văn hóa đại chúng trong thập kỉ vừa qua. Không những thế, các phần phim trước đã mang về cho ông lớn Universal con số doanh thu 'khổng lồ' - 3.7 tỷ đô toàn cầu.

Mùa hè năm nay, những fan hâm mộ chắc chắn sẽ là người vui nhất khi biết binh đoàn Minions sẽ quay trở lại trong Minions: Sự trỗi dậy của Gru. Tiếp nối các sự kiện của series ngoại truyện Minions, phần phim này sẽ giải đáp thắc mắc về cuộc gặp gỡ giữa 'đội quân' Minions và ác nhân Gru khi còn bé. 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.