Press Esc to close

Thông tinToday Sao
5 thần tượng Kpop là vận động viên

Jackson Wang, Hoshi, Yo Han, Seung Youn và Yuna đều xuất thân từ những vận động viên thể thao. Tuy vậy, điều này lại giúp họ có được nhiều lợi thế khi chuyển hướng sang idol.

5 than tuong Kpop la van dong vien hinh anh 1

Jackson Wang (GOT7): Nhắc tới vận động viên tài năng bộ môn đấu kiếm, khán giả sẽ nghĩ ngay đến Jackson Wang với loạt thành tích xuất sắc của anh tại quê nhà. Năm 16 tuổi, Jackson xếp hạng 11 tại Thế vận hội trẻ 2010, đoạt giải nhất Asian Junior và Cadet Fencing Championship vào năm 2011. Anh từng là niềm tự hào khi giành huy chương vàng bộ môn đấu kiếm tại giải Vô địch thanh thiếu niên châu Á. Vì đam mê nghệ thuật, Jackson đã từ bỏ vận động viên để sang Hàn Quốc đào tạo trở thành thần tượng.
5 than tuong Kpop la van dong vien hinh anh 2
Hiện, Jackson là thành viên được yêu mến bậc nhất của GOT7. Nền tảng là vận động viên giúp anh có lợi thế vóc dáng và thể lực khỏe mạnh. Đồng thời, nam ca sĩ còn được đánh giá cao về khả năng vũ đạo mạnh mẽ, dứt khoát hơn hẳn các thành viên khác. Hiện, Jackson là cái tên có sức ảnh hưởng mạnh mẽ cả ở thị trường Hàn Quốc lẫn Đại lục.
5 than tuong Kpop la van dong vien hinh anh 3
Hoshi (Seventeen): Thành viên nhóm Seventeen từng đạt đai đen trong Taekwondo và là một nhà vô địch bộ môn này khi còn trẻ. Chính vì xuất thân là vận động viên Taekwondo đã giúp anh phát triển khả năng vũ đạo với các bước nhảy độc đáo, đòi hỏi độ khó cao.
5 than tuong Kpop la van dong vien hinh anh 4
Sau khi debut cùng Seventeen, Hoshi là người dẫn dắt team vũ đạo của nhóm. Anh chính là tác giả của những động tác vũ đạo đều tăm tắp, tạo thành thương hiệu riêng của nhóm nhạc 13 thành viên. Vì từng là vận động viên nên Hoshi được nhận xét là người kỹ tính và có phần nghiêm khắc trong công việc. Tuy vậy, anh luôn được coi là truyền năng lượng tích cực cho các thành viên trong nhóm.
5 than tuong Kpop la van dong vien hinh anh 5
Seung Youn (X1): Seung Youn từng là cầu thủ bóng đá. Thậm chí, anh còn được đào tạo ở Brazil khi còn là học sinh lớp 6 để nâng cao kỹ năng. Anh là một phần của đội SC Corinthians Paulista - một câu lạc bộ bóng đá uy tín ở Brazil. Nam idol hoạt động ở vị trí tiền đạo trong 2 năm.
5 than tuong Kpop la van dong vien hinh anh 6
Thời gian huấn luyện khi còn là cầu thủ bóng đá đã giúp Cho Seung Youn có được vóc dáng lý tưởng và tinh thần kiên trì trong công việc. Gặp nhiều khó khăn những ngày đầu theo đuổi nghệ thuật, nam ca sĩ đã chứng tỏ mình là một người toàn diện về tài năng. Seung Youn cũng được yêu thích bởi tính cách vui vẻ, hòa đồng và trở thành nguồn năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh.
5 than tuong Kpop la van dong vien hinh anh 7
Kim Yo Han (X1): Kim Yo Han đã thi đấu Taekwondo được 3 thế hệ và luyện tập trong vòng 13 năm. Anh đã thi đậu đại học với tư cách một vận động viên Taekwondo và được định hướng trên con đường võ thuật. Thậm chí, Yo Han còn là người trẻ nhất được cấp đai đen. Anh đã hai lần chiến thắng giải thi đấu trẻ quốc gia và từng được chọn là một mảnh ghép của đội tuyển thi đấu Taekwondo quốc gia.

5 than tuong Kpop la van dong vien hinh anh 8

5 than tuong Kpop la van dong vien hinh anh 9

Trở thành "center quốc dân" chỉ sau 3 tháng ngắn ngủi làm thực tập sinh. Kim Yohan khiến công chúng sửng sốt bởi khả năng tiến bộ và được xem như "thiên tài" mới nổi của giới idol khi không có nền tảng về nghệ thuật từ trước. Anh từng là vận động viên môn võ nghệ Taekwondo. Trái với vẻ ngoài đáng yêu, Kim Yo Han sở hữu vóc dáng và tinh thần mạnh mẽ, cứng rắn của một vận động viên đích thực.
5 than tuong Kpop la van dong vien hinh anh 10
Yuna (ITZY): Yuna từng là vận động viên chơi bóng rổ trong vòng 4 năm. Cô nổi tiếng nhờ kỹ thuật điêu luyện và tinh thần chiến đấu nhiệt huyết. Yuna cũng đã tham gia và liên tục giành chiến thắng trong các cuộc thi bóng rổ cấp quốc gia.

5 than tuong Kpop la van dong vien hinh anh 11

5 than tuong Kpop la van dong vien hinh anh 12

Bộ môn bóng rổ đã giúp Yuna có được vóc dáng chuẩn mẫu với chiều cao lý tưởng 1,72 m. Hơn nữa, tinh thần chiến đấu hết mình khiến nữ idol sinh năm 2003 luôn là người đem lại nguồn năng lượng tích cực cho các thành viên trong nhóm. Nhờ hình ảnh vui vẻ, nhiệt huyết, Yuna ngày càng được khán giả yêu mến.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.