Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 mỹ nhân bị 'ghẻ lạnh' nhất trong phim kiếm hiệp Kim Dung

Số phận bi thảm của họ khiến ai xem xong phim chuyển thể tiểu thuyết Kim Dung cũng không khỏi tiếc thương.

1. Mục Niệm Từ trong ‘Anh hùng xạ điêu’

5 mỹ nhân bị ghẻ lạnh bậc nhất trong các phim kiếm hiệp Kim Dung

Mục Niệm Từ là mỹ nhân tiêu biểu cho câu nói “hồng nhan bạc phận” trong tiểu thuyết Kim Dung. Số phận của cô khiến người xem không khỏi cảm thấy day dứt, thương tiếc.

Cả cuộc đời đau khổ vì tình, Mục Niệm Từ vào sinh ra tử giúp đỡ Dương Khang, thậm chí không màng đến cả mạng sống. Tuy nhiên, sau bao nhiêu hy sinh, Mục Niệm Từ vẫn không có được hạnh phúc. Dương Khang phụ bạc, xem thường tình cảm của cô vì những ân oán tính toán trên giang hồ. Cuối cùng Dương Khang chết, để lại cho Mục Niệm Từ đứa con trong bụng. Cô chẳng còn thiết tha gì với cuộc đời nữa, sau khi sinh con một thời gian, Mục Niệm Từ cũng chết trong cô độc và lạnh lẽo.

Diễn viên tiêu biểu từng thủ vai Mục Niệm Từ: Tưởng Cần Cần, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh, Mạnh Tử Nghĩa...

 
 
5 mỹ nhân bị 'ghẻ lạnh' bậc nhất trong các phim kiếm hiệp Kim Dung

Mục Niệm Từ do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai 

2. Công Tôn Lục Ngạc trong ‘Thần điêu đại hiệp’

5 mỹ nhân bị ghẻ lạnh bậc nhất trong các phim kiếm hiệp Kim Dung - 1

Là một cô gái với vẻ đẹp dịu dàng, thanh nhã, Công Tôn Lục Ngạc là biểu tượng của bông hoa sen thanh khiết gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn. Tuy nhiên, cô lại được xem là nhân vật phụ mang lại sự day dứt, đau buồn cho khán giả bởi số phận thương tâm.

Bi kịch của Công Tôn Lục Ngạc xuất phát từ người cha người mẹ độc ác, đầy hận thù lại giả nhân giả nghĩa. Sống trong hoàn cảnh như vậy nhưng cô vẫn giữ được bản chất ngây thơ, tốt bụng. Nhân vật Công Tôn Lục Ngạc cũng tượng trưng cho sự lụy tình, hy sinh mù quáng vì tình yêu. Đem lòng yêu thương Dương Quá, cô đã làm tất cả để bảo vệ anh. Dù biết tấm chân tình của mình chẳng thể nhận được sự đáp trả, cô vẫn nguyện hy sinh bản thân, chết dưới tay người cha độc ác để cứu Dương Quá. Đồng thời cũng tự kết thúc kiếp người đầy đau khổ của chính mình.

Diễn viên thủ vai tiêu biểu: Tô Ngọc Hoa, Phó Miểu, Ô Tĩnh Tĩnh…

3. A Cửu trong ‘Bích huyết kiếm’

5 mỹ nhân bị ghẻ lạnh bậc nhất trong các phim kiếm hiệp Kim Dung - 2

A Cửu là một trong những mỹ nhân đáng thương nhất trong các tác phẩm của Kim Dung. Dù thân phận cao quý, là một cô công chúa xinh đẹp, nhưng số phận A Cửu lại chẳng “ăn nhập” gì với thân phận của cô. Cuộc đời cô là chuỗi bi kịch khi gặp và đem lòng yêu mến Viên Thừa Chí. Trớ trêu thay, mối tình này trở nên vô vọng khi Viên Thừa Chí có mối thù không đội trời chung với cha của cô.

Tuy nhiên, A Cửu vẫn nguyện một lòng phiên bạt giang hồ, hy sinh vì Viên Thừa Chí. Cuối cùng cô phải chịu cái kết bi thảm, nước mất nhà tan, từ bỏ người mình yêu, bị chính cha ruột chặt đứt một cánh tay và xuất gia làm ni cô.

Diễn viên thủ vai tiêu biểu: Xa Thi Mạn, Tôn Phi Phi…

4. Lý Mạc Sầu trong ‘Thần điêu đại hiệp’

5 mỹ nhân bị ghẻ lạnh bậc nhất trong các phim kiếm hiệp Kim Dung - 3

Lý Mạc Sầu là “đứa con ghẻ” thê thảm nhất của Kim Dung. Cô là nhân vật tiêu biểu cho những đau đớn, oán hận vì tình. Lý Mạc Sầu chính là tác giả của câu nói kinh điển “Hỏi thế gian tình ái là chi...”. Vì bị người yêu phản bội, Lý Mạc Sầu từ một cô gái yêu tự do, phóng khoáng trở thành đại ma nữ độc ác tàn nhẫn.

Cả cuộc đời cô sống trong oán hận và bị giang hồ căm ghét. Cuối cùng Lý Mạc Sầu bỏ mạng tại Tuyệt Tình Cốc, kết thúc cho chuỗi ngày hận thù của mình. Cô chết trong cô độc và lạnh lẽo không ai thương xót.

Diễn viên thủ vai tiêu biểu: Tuyết Lê, Mạnh Quảng Mỹ, Trương Hinh Dư…

5. Nhạc Linh San trong ‘Tiếu ngạo giang hồ’

5 mỹ nhân bị ghẻ lạnh bậc nhất trong các phim kiếm hiệp Kim Dung - 4

Tiếu ngạo giang hồ là một trong những tác phẩm xuất sắc, kinh điển của Kim Dung. Để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng khán giả chính là cô gái có số phận bất hạnh Nhạc Linh San. Cuộc đời cô được ví như một quân cờ, bị cha lợi dụng, bị chính người mình yêu tính kế.

Dù hy sinh rất nhiều vì Lâm Bình Chi, cuối cùng cô lại chịu kết cục bi kịch là bị chính người chồng mình yêu thương bảo vệ giết chết. Kết cục này của Nhạc Linh San khiến khán giả vô cùng xót xa.

Diễn viên tiêu biểu thủ vai: Trần Thiếu Hà, Trần Đức Dung, Miêu Ất Ất, Dương Dung…

Nguyễn Nguyễn

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.