Press Esc to close

Thông tinWorld
5 con giáp 'khẩu xà tâm Phật', ngoài miệng nói lời chua ngoa nhưng thiện lương vô cùng

Tuổi Sửu

Tuy lời nói khó lọt tai nhưng trong thâm tâm tuổi Sửu lại rất tốt bụng, thật thà.

Tuy lời nói khó lọt tai nhưng trong thâm tâm tuổi Sửu lại rất tốt bụng, thật thà.

Những người tuổi Sửu thường tốt tính, chăm chỉ và thường xuyên giúp đỡ người khác nhưng khi gặp phải chuyện gì đó, họ thường lấy quan điểm cá nhân có phần phiến diện để đánh giá một người. Không chỉ vậy, họ nói chuyện còn rất thẳng thắn, có sao nói vậy và thậm chí có phần ác miệng. Điều này mang đến cho tuổi Sửu không ít thị phi, không được nhiều người yêu mến.

Tuy nhiên, tuổi Sửu lại là một trong 5 con giáp “khẩu xà tâm Phật”. Tuy lời nói khó lọt tai nhưng trong thâm tâm họ lại rất tốt bụng, thật thà. Vì vậy, họ không ngại mình sẽ phải chịu vất vả thế nào, chỉ cần giúp đỡ được người họ muốn giúp, giúp những người đó nhận ra được sai lầm, thế là đủ.

Tuổi Dần

Tuy lời nói khó nghe nhưng tuổi Dần thực chất là một trong 5 con giáp “khẩu xà tâm Phật”.

Tuy lời nói khó nghe nhưng tuổi Dần thực chất là một trong 5 con giáp “khẩu xà tâm Phật”.

Những người tuổi Dần có tính cách mạnh mẽ, nói chuyện cực kỳ thẳng thắn và mỗi lời thốt ra như muốn công kích người khác. Đặc biệt, trong cơn nóng giận, tuổi Dần khó có thể kiềm chế được bản thân mà thốt ra những câu khó nghe, như nhát dao găm đâm vào người khác. Chính vì vậy, con giáp này thường hay mắc “vạ miệng” vì khả năng biểu đạt của bản thân quá kém, không ít lần khốn khổ vì bị người khác ghi thù.

Thế nhưng, đó chỉ là những lúc tuổi Dần “giận quá mất khôn” mà thôi, bởi sâu thẳm trong tâm tuổi Dần là một người lương thiện, tốt bụng, sống giàu tình cảm, chân thành và chẳng bao giờ lợi dụng ai. Trong tình yêu, tuy tuổi Dần hay càm ràm, quát mắng nhưng đấy chỉ là họ muốn tốt cho người mình yêu, mong muốn họ sửa chữa được sai lầm mắc phải để không bị vấp ngã lần sau. Sau khi trách móc xong, họ sẽ chẳng bao giờ nhắc lại chuyện cũ cũng chẳng để bụng so đo.

Tuổi Thìn

Lời nói của tuổi Thìn dễ khiến người khác bị tổn thương.

Lời nói của tuổi Thìn dễ khiến người khác bị tổn thương.

Tuổi Thìn kiêu ngạo, thẳng thắn, lời nhận xét sắc nhọn của họ khiến nhiều người mất lòng, bị tổn thương nhưng ít ai biết rằng tuổi Thìn là một trong 5 con giáp “khẩu xà tâm Phật”. Những lời họ nói ra đều đã suy nghĩ rất kĩ và mong muốn điều tốt đẹp cho đối phương. Chỉ là cách biểu đạt của họ chưa được khéo lắm mà thôi.

Trong tình yêu, những cô nàng tuổi Thìn rất có sức hút với người khác giới bởi tính cách năng động, vui vẻ, lạc quan và tràn đầy hy vọng. Họ dường như không bao giờ cảm thấy mệt mỏi và luôn tràn đầy nhựa sống. Tuy lời nói dễ gây mất lòng người khác nhưng những cô nàng tuổi Thìn thường tìm thấy một nửa kia khoan dung với mình nên chuyện tình cảm vô cùng tốt đẹp.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ là một trong 5 con giáp “khẩu xà tâm Phật”.

Tuổi Tỵ là một trong 5 con giáp “khẩu xà tâm Phật”.

Tuổi Tỵ vốn có tiếng là lạnh lùng, ít nói nhưng họ lại là người sống rất tình cảm, yêu cuộc sống tự do và chỉ dựa vào sức mình để đi lên chứ ít khi nhờ vả đến ai. Tuổi Tỵ là người bướng bỉnh và cố chấp nên đôi khi nói ra những câu khiến người nghe cảm thấy bị tổn thương nhưng thực chất họ là những người có tấm lòng thiện lương, không bao giờ hại ai. Không chỉ vậy, trong thâm tâm đây còn là những người mong manh, cần được che chở.

Tuổi Ngọ

Do tính tình thẳng thắn nên tuổi Ngọ dễ khiến người khác mất lòng.

Do tính tình thẳng thắn nên tuổi Ngọ dễ khiến người khác mất lòng.

Người xưa có câu “thẳng như ruột ngựa” nên chẳng có gì lạ khi tuổi Ngọ lại là một trong 5 con giáp “khẩu xà tâm Phật”. Trong khi người khác phải suy nghĩ, đắn đo trước khi nói thì tuổi Ngọ đã nói huỵch toẹt ra và chắc chắn những câu nói thật lòng có vừa tai ai bao giờ, khiến họ đắc tội với không ít người.

Chẳng hạn như bạn đang kêu than “dạo này béo quá” mà tuổi Ngọ lại “phang” ngay một câu “suốt ngày chỉ biết ăn và ngủ, béo như lợn” thì bạn có cảm thấy tổn thương không? Có chứ. Dù là đang cảm thán vì thân hình đẫy đà của mình nhưng khi bị tạt cả “gáo nước lạnh” vào người thì ai mà vui cho được. Nhưng thực chất tuổi Ngọ chỉ là muốn nói vài lời khiến bạn có động lực giảm cân để đảm bảo sức khỏe thôi. Lời nói của tuổi Ngọ tuy khó nghe nhưng nếu chơi lâu, bạn sẽ thấy họ là người vô cùng tốt bụng đấy.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.