Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 'cặp đôi' đáng chờ đợi của điện ảnh Việt

Thanh Hằng và Chi Pu, Lãnh Thanh và Gia Huy, Kiều Minh Tuấn và Isaac… lần đầu đóng chung với "phản ứng hóa học" gây tò mò.

Sau nửa đầu năm hơi ảm đạm vì ít phim hay, điện ảnh Việt ồ ạt "ra quân" vào các tháng cuối năm 2019 với nhiều sự kỳ vọng. Phim gia đình Thưa mẹ con đi, phim tâm lý Chị chị em em, phim hài Ngôi nhà bươm bướm, phim chuyển thể Mắt biếc, phim remake Anh trai yêu quái gây chú ý khi giới thiệu các cặp nhân vật hứa hẹn tạo nên nhiều cảm xúc.

Thanh Hằng - Chi Pu

Hai người đẹp thuộc hai thế hệ của showbiz Việt lần đầu kết hợp trên màn ảnh rộng qua dự án Chị chị em em. Tên phim cùng lời đề tựa: "Tất cả chỉ là dối trá thôi, em à" trên poster gợi mở câu chuyện "bằng mặt không bằng lòng" giữa các cô gái.

Loạt ảnh hậu trường được hé lộ cho thấy, Thanh Hằng giữ thần thái "chị đại", trong khi Chi Pu mang dáng vẻ trẻ trung, năng động và dịu dàng. Sự đối lập này càng gây tò mò về mối quan hệ của hai nữ chính do họ đảm nhận.

5 cặp đôi đáng chờ đợi của điện ảnh Việt-1

Thể hiện nhân vật mang xu hướng đối đầu song hai ngôi sao rất thân thiết trên trường quay. Không chỉ nói cười vui vẻ, họ còn dành cho nhau nhiều cử chỉ ngọt ngào như Chi Pu chủ động ôm Thanh Hằng từ phía sau, Thanh Hằng để Chi Pu ngồi gọn trong lòng mình...

5 cặp đôi đáng chờ đợi của điện ảnh Việt-2

15 năm đóng phim, Thanh Hằng từng thể hiện một số nhân vật gai góc như trong phim Mỹ nhân kế, Mẹ chồng, trong khi Chi Pu mới có kinh nghiệm với các vai diễn trong sáng, dễ thương. Chị chị em emcó thể tạo cú lột xác cho hot girl gốc Hà Nội, đồng thời ghi thêm một bước tiến mới về diễn xuất của nữ siêu mẫu. Sự kết hợp của họ trở thành tiêu điểm thu hút của bộ phim dự kiến ra rạp vào mùa Giáng sinh 2019.

Lãnh Thanh - Gia Huy

Lãnh Thanh quen mặt khán giả qua MV Duyên mình lỡ của Hương Tràm, Anh ơi ở lại của Chi Pu, còn Võ Điền Gia Huy được biết đến trong vai trò người mẫu. Cả hai cùng lần đầu chạm ngõ điện ảnh với phim Thưa mẹ con đi.

Teaser đầu tiên và bộ ảnh đặc biệt của phim đều ngập tràn các khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi đồng tính Văn (Lãnh Thanh đóng) – Ian (Gia Huy đóng). Hai diễn viên 9X đều bộc lộ năng lượng tươi trẻ, thu hút ánh nhìn nhờ gương mặt điển trai. Các trích đoạn cho thấy, họ hòa nhập tự nhiên vào nhân vật gợi cảm giác yêu đương quấn quýt nhưng không vồ vập phản cảm.

5 cặp đôi đáng chờ đợi của điện ảnh Việt-3

Đây là một dụng ý của đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh, bởi anh muốn thể hiện chuyện tình "đam mỹ" trong Thưa mẹ con đi một cách nhẹ nhàng như bao chuyện tình khác, thay vì khắc họa nỗi đau giằng xé vì vấn đề giới tính. "Phản ứng hóa học" thực sự giữa Lãnh Thanh và Gia Huy sẽ được bật mí khi bộ phim ra mắt ngày 16/8.

Liên Bỉnh Phát - Hoàng Yến

Sau Song lang và Quý cô thừa kế với tuyến tình cảm bị bỏ ngỏ, Liên Bỉnh Phát lần đầu có mối tình đúng nghĩa trên phim với Ngôi nhà bươm bướm khởi chiếu ngày 30/8. Cô gái đầu tiên giành lấy trái tim và có thể của nụ hôn màn ảnh của anh là Hoàng Yến Chibi.

5 cặp đôi đáng chờ đợi của điện ảnh Việt-4

Họ hóa thân thành cặp đôi yêu cuồng nhiệt, cưới liền tay nhưng vấp phải sự phản đối của gia đình. Không có những màn tán tỉnh hay chuyển hóa từ ghét thành yêu như nhiều đôi tình nhân phim Việt khác, Liên Bỉnh Phát và Hoàng Yến vật lộn với thử thách lớn hơn, đó là gìn giữ tình yêu của mình.

Những cảnh tình tứ và cuộc chiến gia đình mà họ đối mặt là điều gây chờ đợi trong Ngôi nhà bươm bướm. Đây cùng là phim thứ hai mà cặp diễn viên đóng chính, ra mắt sau năm 2018 nhiều trái ngọt trên con đường diễn xuất của họ.

Trần Nghĩa - Trúc Anh

Khi được chọn đóng vai chính trong phim Mắt biếc, Trúc Anh và Trần Nghĩa nhận nhiều lời khen nhờ vẻ đẹp nàng thơ, chàng thơ. Hình ảnh của họ được hé lộ trong teaser phim càng làm nhiều người thiện cảm. Trúc Anh sở hữu vẻ đẹp ngây thơ của "nàng mắt biếc", Trần Nghĩa mang vẻ u sầu của "chàng si tình".

Tuy nhiên, hai diễn viên trẻ cũng khiến nhiều người nghi ngờ về khả năng diễn xuất. Trần Nghĩa mới đóng vai phụ trong phim Cuộc đời của Yến, được yêu mến qua MV Một bước yêu, vạn dặm đau của Mr. Siro. Trúc Anh thậm chí non kinh nghiệm diễn xuất hơn vì chưa sở hữu sản phẩm nào.

5 cặp đôi đáng chờ đợi của điện ảnh Việt-5

Họ có phải hiện thân vừa vặn của hai nhân vật chính trong tiểu thuyết của Nguyễn Nhật Ánh hay không? Điều này sẽ được giải đáp khi phim trình chiếu vào mùa phim Giáng sinh.

Kiều Minh Tuấn - Isaac

Lần đầu đóng chung trong phim Anh trai yêu quái, hai ngôi sao bằng tuổi vào vai cặp anh em có tính cách trái ngược. Kiều Minh Tuấn hóa thân thành ông anh tính tình dị biệt, nhiều khuyết điểm, Isaac làm em trai khiếm thị hiền lành.

5 cặp đôi đáng chờ đợi của điện ảnh Việt-6

Theo bản phim gốc Anh tôi vô số tội của Hàn Quốc, Tuấn và Isaac diễn chung rất nhiều tình huống trớ trêu, bi hài lẫn lộn trong phim. Cựu thành viên nhóm 365 từng chia sẻ với chúng tôi, anh và Kiều Minh Tuấn kết thân và diễn ăn ý với nhau ngay những ngày đầu tiên đến đoàn làm phim.

Isaac vốn hợp hình tượng thư sinh, còn Kiều Minh Tuấn có sở trưởng diễn đa dạng, nhiều chiêu trò với các vai hài. Những màn đấu khẩu giữa họ là điểm đáng chờ đợi của bộ phim dự kiến chiếu cuối năm 2019.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.